Vũ trụ 11.
"Ba đừng lo lắng quá, đây không phải lần đầu các cú nhảy có vấn đề, anh con sẽ về sớm thôi" Kim nói với ông Korn, ông nghe xong cũng gật đầu coi như đồng ý "Thời gian này hai anh em con xử lý việc buôn bán giúp Kinn nhé" ông Korn gảy bàn tính trong lòng, hai đứa trẻ đó bị kẹt cùng nhau chưa chắc đã là chuyện xấu, biết đâu lại có thành quả lớn.
....
"Vâng, ba, bọn con đến nơi an toàn rồi, con sẽ chơi khoảng 1 tháng rồi về ạ" Macau tắt màn hình điện thoại cùng ông Gun, rồi liếc về một chiếc điện thoại đang không ngừng đổ chuông khác, bọn họ đã trở về đây hai tiếng rồi, vẫn không có tin tức gì của hai anh, Macau ngồi co chân bó gối, nước mắt không ngừng rơi, tin tức tố mùi cam trong không khí ỉu xìu hơi lạnh thể hiện tâm tình của cậu.Một lon đá lạnh áp vào má Macau, Porschay đi đến ngồi bên cậu nói " Macau đừng lo, tôi nghe lỏm được anh trai nói cú nhảy của họ có vấn đề, hình ảnh của trạm vũ trụ ghi lại cơ giáp của họ rồi, có cơ giáp chúng ta sẽ tìm được họ ngay thôi".
Macau nhận lấy lon nước nắm tay Porschay "Cảm ơn cậu, tôi không dám nói với ba chuyện của anh, tôi sợ lắm" mẹ cậu vốn không thích anh nhưng vẫn đối xử với anh tử tế, lần này anh đi cùng cậu mà mất tích, ba dù ghét anh cũng phải phạt bà.
"Đừng sợ, cậu có thể ở nhà tôi" Chay vuốt vai Macau, cả nhà chính có mình em là O buồn lắm, giờ có một bạn chơi cùng rồi.
Kim đứng ngoài phòng Chay lon nước mát trong tay hắn đã phả mồ hôi, hắn lắc đầu đi ra ngoài, xem ra nhóc con nhà chú đã có người quan tâm rồi, hắn chẳng cần lo lắng làm gì, nghĩ đến việc ngày mai phải đến chỗ Tankul bàn chuyện làm ăn, hắn bắt đầu thấy hơi phiền rồi, Tankul cái gì cũng tốt chỉ tội nói hơi nhiều.
Cách xa tinh cầu của Chính gia, tại một tinh hà khác, một trận bão Sâu điện nữa đang diễn ra nhưng cơn bão này vô cùng kỳ lạ, những con sâu điện không ăn phi thuyền hay vật dụng mà đang cố gắng nhả những thứ chúng ăn được ra theo thứ tự, muốn xếp lại thành một mô hình vậy.
Juenna - chú ba của Kim, em ruột ngài Korn đứng từ xa nhìn mô hình phi thuyền cũ kỹ không hoàn chỉnh vỗ bàn "Sao lại là loại phi thuyền này, tao cần cái mới nhất cơ mà" hắn nghe tin Kinn mang phi thuyền mới đi đón bạn đời mới liều mạng chèn sâu điện mình nuôi vào để ăn cắp bí mật thương mại của anh trai mình, phi thuyền này chưa hoàn thành chưa được đăng ký quyền bảo hộ, ai đăng ký trước người đó hưởng, không ngờ thứ chúng mang về lại là cái thuyền vàng cũ kỹ của Thứ gia này. Đây là thủ đoạn ông ta đã làm từ lâu nhưng chưa lần nào lần xe như lần này.
Juenna đi vào trong khoang thuyền nhìn nội thất cũ kỹ của thuyền, càng đi càng bĩu mỗi lắc đầu cho đến khi đi đến kho hàng, giữa kho hàng tối tăm một vùng sáng tròn hiện lên tạo thành dòng chảy, ông ta đưa tay chạm vào dòng chảy đó, từng tia sáng tích năng lượng kêu tích tích, giữa những sợi sáng chỉ có một hạt năng lượng đang không ngừng chuyển động, ông ta đưa diện thoại lên quay vài giây rồi dừng lại, hạt năng lượng trong máy như đứng yên chứng tỏ tốc độ của nó quá nhanh, không chụp được tàn ảnh, nếu một hạt đã thế, thì nhiều hạt sẽ thể nào, ông ta mở một hộp trong suốt nhét luồng năng lượng vào hộp, vừa vào trong hộp, hạt nhân sáng mạnh lên rồi tắt luôn. Juenna nghiến răng nói với thứ ký Jom đang đi bên cạnh mình " Tìm cho ta, tìm thứ tương tự thế này, bảo Ken đi tìm" xưa nay Chính gia nổi tiếng nhờ động cơ năng lượng và bán phi thuyền đi kèm, nếu có loại động cơ này rồi, nhà họ sẽ đạp đầu chính gia xuống đừng nói đến Thứ gia toàn đàn bà và con nít kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Kết - KinnVegas
FanficPhi thuyền của Kinn và Vegas tại vũ trụ tân tinh vô tình trôi vào vũ trụ KinnPorsche ABO cùng lúc Kinn và Vegas ở vũ trụ này bị thương nặng, với mục đích ăn nhờ ở đậu và trả ơn cứu mạng của Porsche- người yêu của Kinn và Pete- người yêu của Vegas...