Xuôi dòng thời gian

158 12 0
                                    

Con mình mất tích, Nhà phụJuenna lên ngôi, Kim Ko cứ nghĩ Thứ gia sẽ lật mặt ngày với Chính gia, không ngờ ông Gun vẫn cố thủ ở Tinh hà của Thứ gia, không mua năng lượng mới, còn là người đầu tiên rót tiền cưới ngược trở lại để Chính gia duy trì.

Thậm chí từ lời Macau biết được năng lượng mới đáng lẽ phải của Thứ gia ông Gun vẫn không dùng, cắt đứt liên lạc với Macau còn nói năng lượng hạt nếu đúng là của Vegas thì để nó về tự quyết định-  còn đầu tư thêm tiền với yêu cầu duy nhất là Chính gia hứa phải đưa Vegas và Kinn về an toàn, sự việc này khiến Kim Ko phải nhìn người anh họ lạnh lùng của mình bằng con mắt khác, có lẽ ông ấy không muốn các con mình ghen tị nhau nên chẳng lộ ra là mình thương yêu đứa nào.

"Ba cháu cũng không tìm cháu ạ" Macau hỏi ông Kim Ko, sau khi thú nhận chuyện đã được mẹ cả dạy về hạt năng lượng, ba cắt máy với em luôn, một tuần nay em bị tháo máy liên lạc, ba không thèm tìm em."Chú nói em phải ngoan ngoãn ở cùng tôi" Kim bước vào trả lời Macau thay Kim Ko, hai chú cháu gật đầu chào nhau rồi đổi vị trí, ông Kim Ko đi ra ngoài còn đóng cửa lại cho họ.

Macau nhìn thấy Kim vội ngồi rụt vào góc sô pha "Anh, em không trốn" lần trước leo cửa sổ cậu đã bị đánh mông, lớn rồi còn bị đánh, xấu hổ lắm. Kim nhìn những ngón chân co quắp của Macau không đành lòng ngồi xuống giúp em dọn bàn cờ, cũng thuật lại tình hình một tuần qua "Tôi nghĩ Juenna đã gặp được anh trai em ở nơi nào đó" có thể Vegas hiểu rất sâu về năng lượng hạt thậm chí còn điều khiển được nó, chặn đường sử dụng của ông ta, vì thế ông ta mới điên cuồng tìm Macau, để moi thông tin và uy hiếp, Vegas nổi danh là phế vật, muốn uy hiếp phải đánh vào điểm yếu của anh ta.

"Nên Macau ở bên anh, đợi anh trai em về, đừng chạy lung tung nữa nhé", Macau không trả lời nhưng đã hạ chân xuống ghế, chẳng co quắp lại nữa Kim cất hộp cờ vua xuống gầm bàn đứng dậy vào nhà tắm, khi hắn đã khoan khoái đi ra, Macau đã ngoan ngoãn nằm trên giường, chừa cho hắn một góc.

Kim nằm xuống giường quay lưng về phía em, nhắm mắt chưa ngủ, mùi cam trong không khí làm hắn tỉnh táo hơn mà thôi, một bàn tay mon men túm lấy áo ngủ của hắn, Kim xoay người lại đối diện với Macau, em đang chăm chú nhìn hắn.

"Em xin lỗi anh, làm phiền anh rồi, anh đừng ghét em nhé, tại em làm mất hạt" nếu em không mang hạt mình tìm được đến gặp Kim, không đi chơi thì đã không làm mất hạt, để chú biết được bí mật, nước mắt Macau trào ra, Kim đưa tay lau khóe mắt em "Không phải là em, ông ấy cũng có nhiều cách tìm ra phương pháp tạo năng lượng mà, là ông ta tham lam, không phải lỗi của em".

"Vâng ạ" Macau khóc đến đỏ cả mũi nhìn Kim, em dần nhắm mắt chìm vào giấc ngủ, người nằm cạnh nhìn em một lúc lâu rồi ghé vào nhẹ hôn em, rất nhẹ, đây là bí mật nhỏ mỗi đêm của hắn, "Chúc mừng sinh nhật em" khi hắn muốn lùi lại, em đã giữ lấy tay hắn "Cảm ơn, cảm ơn quà của anh", Kim khựng người sau đó kéo chăn leo lên đè lấy em, lộ cũng đã lộ rồi, làm luôn đi rồi xin lỗi sau cũng được.

Trụ 1:

Chiều muộn, từng giọt nắng xuyên qua kẽ lá chiếu vào chiếc bàn nhỏ cạnh cửa sổ, Vegas đã thay quần áo chỉnh tề nằm trên bàn như con mèo lười nhìn nắng, Kinn tiến đến nhìn bộ vest chỉnh tề của em cùng với chiếc khăn trong túi áo em, cười cười, là hôm nay sao, ngày em gặp hắn trong quá khứ của hắn.

Song Kết - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ