"Bọn họ ra tay rồi à" Kinn ngồi bên ghế hỏi Kinn', nửa tiếng trước vừa xem thông tin lộ tẩy loại thuốc cấm "giả" ở nhà mình, giờ đã có cơ quan chức năng cho người vào nhà phụ tìm dấu tích. Kinn' uống rượu gật đầu "Dù sao buôn thuốc không bị cấm mà, họ chỉ có cách đi dò xem thuốc nào là giả để xử lý thôi, mà thứ đó chỉ giả trong vài tiếng thôi" bay hết tin tức tố thành vitamin họ biết phạt ai.
Vegas đi vào ôm cổ Kinn từ phía sau "Ông ta sắp lên đây rồi anh" hắn nắm lấy tay em vỗ vỗ "Anh biết", Kinn đứng dậy ôm eo Vegas "Chúng tôi đi nghỉ nhé, hai tiếng sau đổi chỗ" để cho Juenna về đi, họ mới yên tâm vui chơi.
Vừa vào trong phòng, Kinn đã ôm lấy Vegas rúc vào ngực em mà ngủ, hắn chẳng hiểu sao dạo này mình buồn ngủ thế, Vegas cũng không làm phiền hắn nhắm mắt ngủ luôn, Vegas ngủ vùi một lúc cảm giác bụng mình lại nhộn nhạo, muốn nôn, cả tuần này em luôn khó chịu như thế, có thể là do anh uống không quen, đồ ăn nơi này phối gia vị mạnh lắm không hài hòa như đồ mẹ hai của em nấu.
"Em vào nhà vệ sinh một lát" Kinn cũng quen với việc này nằm xuống ghế tự ngủ, Vegas vào nhà vệ sinh ôm lấy bồn rửa mặt lại không thấy nôn nao nữa.
Juenna cùng Kewt ra về, ông ta cố gắng dò tin tức tố của Vegas mãi mà không thấy, tất cả đã bị tin tức tố của người tham gia bữa tiệc che hết cho đến khi đi đến hành lang, ông ta mới bắt được một tia chanh xanh đang mỏng manh run rẩy khác hẳn với mùi chanh ổn định của Vegas trong phòng tiệc.
"Ta phải rửa tay, con xuống trước nhé" Kewt nghe ông ta nói chẳng nghi ngờ gì xuống trước, Juenna nhanh chóng vào phòng vệ sinh, tung tin tức tố chặn lấy Vegas ở đó.
Vegas đang lau tay chuẩn bị đi vào thì bị ép ngồi xuống, Juenna bước vào nhìn cậu, vẻ mặt hốt hoảng "Cháu trai, cuối cùng ta đã tìm thấy cháu rồi, cháu nhớ chú không, Juenna, nhà ta ở Tinh hà của nhà Chính" Vegas bám lấy thành bồn nhìn vẻ mặt của ông ta, chơi trò gì đây "Chú cũng nhảy không gian à" Vegas tò mò nhìn ông.
"Đúng vậy, Macau đưa ta đến đây, ta đã tìm các cháu rất lâu, từ khi nhìn thấy đoạn băng ta đã nhận ra cháu rồi" Juenna nói tiếp, ông ta tiến đến nắm tay Vegas "Đi, chúng ta cùng về thôi". Vegas lùi lại cười với ông "Vâng ạ, để cháu gọi Kinn đã", ông ta vừa nghe đến Kinn vội lắc đầu "Không, đừng gọi Kinn, nhà Chính muốn cưới cháu để lấy bí mật này đấy, cháu vừa mất tích cùng Kinn, họ bắt Macau ngay, đêm nay hãy đến tìm ta, cháu biết nhà phụ ở đâu mà".
Juenna nói xong định đi ra ngoài thì Vegas đã gọi với theo ông "Macau vẫn ăn uống bình thường chứ ạ", ông ta gật đầu đáp lại "Đúng, thằng bé thích ăn đồ cay lắm, nhớ lời ta nhé". Juenna đi thật rồi, Vegas mới thở ra một hơi, em đứng dậy đi về phía cửa nối sang phòng nghỉ.
Trụ 1
Kinn nằm trên ghế mở mắt chờ đợi, từ khi Juenna bước vào phòng vệ sinh, hắn đã mở tin tức tố, lưới cũng đã trùm rồi chỉ cần ông ta manh động, hắn không cần biết Kinn' và Porsche ở nơi này có xử lý được hay không, hắn sẽ làm gỏi sống ông ta, ba hắn không ở đây, chẳng ai cứu được ông ta cả.
Vegas ngồi xuống cạnh Kinn, cho hắn gối đầu lên đùi em"Juanne có vẻ đến đây khi chúng ta mới biến mất vài ngày, em suýt chút nữa đã tin hai nhà đánh nhau rồi" đôi nhẫn mà họ đang đeo đúng là dùng công nghệ hạt, nhưng là nén năng lượng hạt cho bé lại giống như thu nhỏ cục Pin để dễ mang theo và tích trữ nhiều hơn và Macau không thích ăn đồ cay, nó thích ăn đồ chua ngọt hoặc không có vị gì như mẹ Lina nấu ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Kết - KinnVegas
FanficPhi thuyền của Kinn và Vegas tại vũ trụ tân tinh vô tình trôi vào vũ trụ KinnPorsche ABO cùng lúc Kinn và Vegas ở vũ trụ này bị thương nặng, với mục đích ăn nhờ ở đậu và trả ơn cứu mạng của Porsche- người yêu của Kinn và Pete- người yêu của Vegas...