Thuận theo chiều gió

139 11 0
                                    

"Chúng tôi đi cùng hai người" Kim', Porschay, Porsche đã ăn mặc chỉnh tề là lượt để quẩy thông báo cho Kinn, năm người nhanh chóng lên xe, Porsche là người cầm lái, Kinn ngồi ghế phụ, Vegas ngồi ở ghế sau nhìn những hàng ô tô xe máy, xe đạp qua lại cảm thán, em thầm tính toán xem khoang không gian của mình có thể cất được bao nhiêu món.

Kinn nhìn biểu hiện của em đỡ trán, bọn họ đã xác định quan hệ rồi, hắn có bắt em đền bù nữa đâu mà em còn ham thế "Vegas, chúng ta không khai thác năng lượng trong lòng đất để đảm bảo địa tầng, địa chất, không có thứ gọi là xăng đâu" em có mang những phương tiện này về cũng không dùng được, trừ mấy cái có người đạp kia.

"Vâng ạ" Vegas bị Kinn dội nước lạnh vẫn còn tâm trạng ngắm phố phường, mang về trưng cũng được mà, em bâng quâ nói với bọn họ "Sao cứ có người đi theo chúng ta, mùi anh túc nồng quá" tất cả mọi người đều hướng sự chú ý về phía em.

"Trên đường có bao nhiêu người, sao anh ngửi được" Porschay tò mò hỏi Vegas, cậu biết là O nhạy cảm hơn các giới khác, không ngờ O trội còn lợi hại đến mức này. Vegas rất tự nhiên trả lời "Vì những mùi khác bay qua luôn, mùi này cứ theo một khoảng cách ấy" lúc nào cũng cách khoảng vài chục mét "mùi này là nồng nhất".

Porsche nắm chặt vô lăng dặn dò Vegas "Cậu phải để ý nhé, xem khi chúng ta đến quán bar còn tin tức tố đó không" tin tức tố mùi hoa anh túc, cả đời Porsche cũng không quên nổi đâu, anh suýt chết vì mùi này bao lần rồi.

Kewt lái xe đi theo xe Porsche, từ ngã ba hắn đã đi theo bọn họ, chiều nay nhận được bức ảnh Kinn và Vegas nắm tay nhau sau lưng Top, hắn chút nữa đã lật bàn, em họ, còn là em chưa qua ba đời Kinn vẫn có thể ra tay được, mà hắn lại bị Kinn phũ phàng từ chối. "Ghê tởm" Kewt nhấn mạnh chân ga, tin tức tố xung động, Tawan là anh trai hắn- hắn nhường, nay lại là Vegas, hai người đó từng qua lại với anh, nay lại đến với nhau khác gì trêu ngươi hắn, anh em hắn không có được thì không ai được cả.

....

"Anh Vegas uống thử thứ này đi" Porschay đưa cho Vegas một cốc bia không cồn rồi ngồi cạnh em trò chuyện về đủ thứ, còn hỏi em kinh nghiệm học tập nữa Kim ngồi cạnh hai người phóng tin tức tố canh gác, từ khi bọn họ vào bar có không ít người đến muốn "trò chuyện" với Porschay rồi, Vegas thì đỡ hơn do quá khứ "huy hoàng" và thân phận gia chủ của Vegas' không ai dám trêu chọc cậu ta. Người ngoài nhìn vào sẽ thấy Porschay được hai người họ bảo vệ.

"Kim, cậu ta vào đến đây rồi, đang ở gần chỗ Kinn hơn" Vegas vừa nói xong luồng tin tức tố đã biến mất khiến em bối rối "Lại không thấy nữa rồi", Kim' cầm cốc bia đang uống dơ của Chay lên uống hết nói với Vegas "Không sao, Vegas cũng thả lỏng đi, chắc cậu ta uống thuốc chặn tin tức tố rồi" binh đến thì nước chặn, Kim bắt đầu có cái nhìn khác về Vegas này rồi, một mình cậu ta dò được tin tức tố của một người trong suốt ba tiếng đồng hồ mà không toát một giọt mồ hôi, độ chải vuốt tin tức tố cao đến mức nào.

"Vậy là cậu muốn chúng tôi giúp Kinn' tìm ra người âm thầm buôn bán thuốc kích thích trong hệ thống của anh ta, không phải hai ông chú đứng sau à" Kinn châm thuốc lá hít mấy hơi hỏi Porsche.

Song Kết - KinnVegasNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ