Chapter 4: Giận dỗi

2.7K 157 15
                                    

_gumayusi: Ê Hyeon-joon

_no1-oner: Sủa

_gumayusi: Mai tan học đi net với tao, tao vừa tìm được con vợ đi sp tín cực

*Đã xem*

Sáng hôm sau.

"Ai là cái đứa mày khen lấy khen để vậy? Mày có bao giờ khen đứa nào đi sp ngoài cái thằng YeonCheokGui hành mày trên rank đâu?" Hyeon-joon thắc mắc.

"Ừ, là YeonCheokGui đó."

"Mày đùa tao á? YeonCheokGui?"

"Ừ, nghiêm túc." Min-hyung với vẻ mặt đầy tự tin.

"Chiều nay về cứ đến phòng cyber tao với mày hay đi, tao phải hộ tống bảo vật của tao nên sẽ đến muộn một tí đó."

"Mày mà lừa tao đấm vỡ mồm mày đấy Min-hyung"

Hyeon-joon nói xong thì lấy nước trong máy bán hàng tự động ra.
"Đây, của mày với thằng bạn thân Min-seok của mày."

"Đợi tao một tí, tao mua thêm kẹo đã."

"Mệt mày thật đấy."

"Tao mua cảm ơn Min-seok đã chỉ bài hoá cho tao."

"Nhanh tay đi." Hyeon-joon hối thúc, cậu quá quen với cái thói lý do lý trấu của Min-hyung, chán không thèm cãi.

Đi đến lớp, Min-hyung nhanh nhảu chạy ngay xuống bàn của mình và Min-seok, bỏ bơ vơ Hyeon-joon.

"Nước và kẹo cho Min-seokie đâyyyy." Cười rất tươi.

"Cậu được nhiều người tặng kẹo vậy?" Min-seok thắc mắc.

"Ờmm... cái này là tôi đặc biệt mua tặng cho Min-seokie, hôm qua cậu đánh sp hay xuất sắc đó." Giơ một like.

"Ừm... T-tôi cảm ơn." Min-seok ngập ngừng.

Min-hyung sau đó ngồi xuống bàn. Min-seok ngồi kế bên ngượng đỏ hết cả mặt. "Min-seokie?", lần đầu có người gọi cậu như vậy đấy. Được một lúc thì cậu quay sang Min-hyung, ngón tay chạm nhẹ lên vai anh bạn to lớn.

"M...mà này, có thể đừng gọi tôi là Min-seokie nữa được kh-không..."Min-seok ấp a ấp úng.

"Aww, Min-seokie ngại saoo, mặt cậu đỏ hết rồi này." Min-hyung đắc ý.

"...T-tôi b-bảo cậu thôi đi mà" Min-seok để tay lên đầu mà quay sang hướng cửa sổ.

"Min-seokie dễ thương thiệt nhaaa, tôi là cứ tưởng cậu phải cool ngầu lắm đấy" Min-hyung chòm sang.

Hai tai Min-seok như bốc khói sau câu nói vừa rồi, cái gì mà dễ thương chứ, nam tính như vậy mà bị gọi là dễ thương, Min-seok thật sự không cam tâm. Min-hyung cứ thế suốt buổi học mà trêu bạn, Min-seok ngượng chín mặt nhưng vẫn không thể nào phản kháng, chỉ biết cả buổi ấm ức mà chịu trận. Min-hyung như bắt thóp được bạn nhỏ kế bên, đắc ý mà trêu, đến mức Min-seok phải đeo tai nghe vào, Min-hyung mới chịu thôi.

Chiều hôm ấy, sau khi tan học, cậu và Min-seok như đã hẹn cùng nhau đến phòng net hôm trước. Đường đến tiệm net yên bình và đầy hạnh phúc.

[Guria] Đừng có thô lỗ thế chứ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ