"Bao lâu rồi?"
"Bao lâu gì hả hyung..."
"Quen nhau bao lâu rồi? Hai đứa mày?"
"Từ lúc em vừa chuyển về một tháng ạ..."
"CÁI GÌ? 2 NĂM RỒI Á?"
"Dạ vâng...""
Đang là giữa trưa, bốn người con trai đang ngồi xoay quanh nhau trong phòng của Min-hyung, Min-hyung thì ngồi trên giường với Min-seok, Wooje thì ngồi trên chiếc ghế đối diện với Hyeon-joon.
"Sao chúng mày không bảo với tao?"
"Tại mày bảo mày không thích bạn bè yêu nhau với người thân của mày, nên tao với nhóc Wooje mới quyết định giữ kín"
"Rồi quyết định chim chuột sau lưng với tao vậy à?" Min-hyung to tiếng.
Không ai trả lời câu hỏi vừa rồi của Min-hyung, Min-seok ngồi bên cạnh thấy bạn trai mất bình tĩnh nên có phần hơi bất ngờ, tay đặt lên lưng vuốt ve gấu bự.
"Cậu bình tĩnh đi Min-hyung à, không cần phải to tiếng như vậy đâu"
"Hyung cũng quen với Min-seokie hyung nhưng mà không bảo với em đấy ạ, sao giờ lại mắng em"
Min-seok nghe Wooje nhắc tới mình, mặt ửng đỏ mà cúi xuống, Min-hyung cũng không vừa, thấy Wooje trả lời, cậu lại càng mất bình tĩnh mà quát lớn.
"Min-seokie không liên quan tới câu chuyện này, đừng có mà nói lung tung"
Hyeon-joon ngồi bên cạnh thấy nhóc sữa nhà mình nóng bừng bừng thì cũng lên tiếng để can ngăn.
"Thôi có gì từ từ nói, đừng có lớn tiếng với nhau."
"Mày im lặng, chưa tới lượt mày nói" Min-hyung gắt gỏng.
Nhóc Wooje đứng dậy đẩy người Min-hyung.
"Hyung đừng có mà thô lỗ như vậy"
"Này, mày vô lễ với ai?"
Min-hyung lại lớn tiếng, Wooje không trả lời mà quay lưng chạy ra khỏi phòng. Hyeon-joon thấy Wooje đi mất thì cũng đuổi theo sau.
"Min-hyungie hơi quá đáng rồi đấy..." Min-seokie nói lí nhí.
"Aaa... cậu thấy tớ diễn đạt không hả?"
"Hả... cậu nói gì đấy?"
"Tớ trêu nó thôi, ai bảo dám quen nhau sau lưng tớ chứ"
"Thật là, cậu có phải con nít đâu chứ"
"Tớ có một kế hoạch."
---
Về phía Choi Wooje
Sau khi cậu bị chính anh trai của mình mắng, cậu chạy ra khỏi nhà trong sự giận dữ, hai hàng lệ lăn dài trên má, phía sau là Hyeon-joon đuổi theo hòng níu nhóc Wooje lại.
"Wooje à!"
Nghe giọng Hyeon-joon, cậu nhóc mới chịu dừng lại.
"Bé khóc đấy à?" Hyeon-joon kéo Wooje vào lòng vuốt ve.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Đừng có thô lỗ thế chứ!
FanficTruyện tình nho nhỏ của hai bạn. Truyện của mình, chất xám của mình, mong các bạn tôn trọng không mang đi đâu ạ.