"Min-seokie hyunggg, Min-hyung béo thức dậy xuống ăn sánggggg, muộn lắm rồiiiiiiiiiiiiiii"
Không ai lên tiếng cả. Từ ngày Min-seok chuyển hẳn về nhà Min-hyung, cả hai rất hiếm khi thức dậy sớm, kể cả ngày đi học bình thường lẫn ngày nghỉ. Wooje theo thói quen mở cửa mà đi vào. Hai ông anh của cậu đang ôm nhau ngủ tình cảm lắm. Wooje nhanh trí đi lại tách Min-seok ra khỏi người ông anh của mình. Vác đi ra cửa.
"Min-hyung, Min-hyung cứu bé, bé bị bắt cóc." Min-seok còn đang mơ ngủ.Min-hyung thấy cún con trong lòng tự nhiên đi đâu mất miệng vô thức gọi tên em.
"Min-seok à, Min-seokk." Lúc này mới từ từ mở mắt.
"Choi Woojeeeeeeee, mày làm gì đấyyyy?"
Nhóc Wooje lắc đầu ngao ngán, mang ông anh nhỏ đem đi trả cho ông anh lớn.
"Tui quá mệt mỏi với mấy người, ngày nào cũng mắc lên gọi xuống ăn sáng."
"Anh bắt đươc người bắt cóc rồi, không sao hết." Min-hyung bế Min-seok từ tay Wooje, vỗ nhẹ lên sau đầu của bạn cún. Không mảy may gì đến thằng em của mình.
"Xuống ăn nhanh giùm cái" Wooje hối thúc.
"Xuống liền." Min-hyung đáp.
Wooje sau đó bỏ đi xuống trước.
"Min-seokie dậy thôi, muộn lắm rồi."
"ưmm..." Min-seok vẫn còn lơ mơ nhắm mắt.
"Đáng yêu thật." Min-hyung nhìn bạn nhỏ đang chu chu chiếc môi xinh, hai chiếc má trắng hồng đang phúng phính. Min-hyung không thể cưỡng lại được, cậu cắn nhẹ lên chiếc bánh bao của bạn nhỏ.
"ưmm... đau..." Min-seok giờ mới tờ mờ tỉnh.
"Thức dậy thôi, bạn không xuống ăn là anh ăn hết đồ ăn đấy nhá.""Bạn mà ăn hết của em là mẹ sẽ mắng bạn cho xem."
Min-hyung sau đó bế Min-seok vào nhà vệ sinh để rửa mặt.
"Bạn cõng em đi, chân em đau." Min-seok mắt long lanh, mè nheo bạn gấu.
Min-hyung nuông chiều bạn, quay lưng ra sau khuỵ gối cho Min-seok leo lên lưng. Min-hyung hết mực nuông chiều bạn nhỏ, Min-seok vì thế nên cũng vô cùng ỷ lại .
Đi xuống phòng ăn, Min-hyung cõng bạn đặt xuống ghế.
"Hai đứa gần đây dậy rất muộn đấy nhé." Mẹ Min-hyung lên tiếng.Min-seok nghe dì bảo vậy thì mặt phừng phừng đỏ, cúi mặt xuống bàn.
"Tối hôm qua, bên phòng em mà vẫn nghe tiếng Min-seokie hyung ú ớ như bị đánh đấy ạ"
Min-seok ngượng đến mức dùng tay che mặt.
"Nhóc lo mà ăn đi." Min-hyung nói.
"Min-hyung mà ăn hiếp với con thì cứ mách với dì."
"D-dạ vâng."
Min-hyung dù bị mắng nhưng vẫn cười khinh khỉnh.
Hôm nay là ngày nghỉ, nên cả ba quyết định ở nhà cho thoải mái. Min-seok thì lên phòng chơi game với nhóc Wooje, Min-hyung hôm nay ở dưới bếp cần mẫn làm bánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Đừng có thô lỗ thế chứ!
FanfictionTruyện tình nho nhỏ của hai bạn. Truyện của mình, chất xám của mình, mong các bạn tôn trọng không mang đi đâu ạ.