*Vẫn ở buổi tổng kết hôm ấy.*
Trước khi lễ tổng kết bắt đầu, Đôi gà bông và Wooje có chạm mặt nhau ở sân trường. Sau đó thì tách nhóm, Min-seok hiển nhiên là đi cùng với Min-hyung, nhóc Wooje thì 'có vẻ' như không muốn đi theo sau hai người anh nên đi cùng với Hyeon-joon. Nhưng có thật là như vậy không?
Khi tách nhau ra, nhóc Wooje lon ton đi nép vào người Hyeon-joon.
"Nhóc đi theo anh" Hyeon-joon nắm tay nhóc sữa, dịu dàng mà kéo đi đâu đó.
Đi được một lúc thì cuối cũng đến chỗ, thì ra là Hyeon-joon dắt cậu đến một lớp học.
Vừa bước vào lớp, Hyeon-joon quay người lại, nâng mặt nhóc Wooje mà đặt một nụ hôn nhẹ lên cánh môi của nhóc.
"Nhớ bé sữa quá đi mấtttt."
"Em cũng nhớ Hyeon-joonie nữa." Wooje vùi mặt vào hõm cổ Hyeon-joon và cắn một cái.
"Bé đừng quậy nào, tổng kết xong anh dắt bé đi chơiii." Hyeon-joon lấy tay bẹo lấy chiếc má sữa phúng phính của nhóc Wooje.
"Hứa đấy nhé."
Buổi tổng kết bắt đầu, và như chúng ta đã biết rồi đó. Ryu Min-seok có một màn tỏ tình Min-hyung ngay giữa buổi lễ, làm cả hội trường bùng nổ. Wooje và Hyeon-joon cũng hùa theo mà hò hét, trong lòng của nhóc Wooje cũng rộn ràng theo tràn hò reo của những học sinh khác, ham vui, nhóc sữa kéo cũng kéo bạn trai của mình mà hôn hít. Hyeon-joon rất bất ngờ trước hành động của Wooje, nhưng vẫn rất thích thú nên rất nương theo em.
"Bé không sợ người ta phát hiện nữa à?" Hyeon-joon hỏi.
"Hai ông kia chiếm hết spotlight rồi, không ai để ý hai đứa mình đâu hehe." Wooje giọng chắc nịch, tự tin mà trả lời.
Kết thúc buổi lễ, khi mà cả trường đang dồn toàn bộ chú ý vào cặp gà bông học sinh xuất sắc của trường, thì Wooje lẳng lặng nắm tay Hyeon-joon lon ton mà trốn ra khỏi trường.
Ra là Wooje dắt ngừoi yêu đi vào một tiệm gà rán gần đó.
"Hôm nay mình đi ăn gà rán đi, bé thèm cái này kinh khủng luôn." Wooje hí hửng.
"Được, hôm nay Wooje ăn gì thì cứ gọi, anh trả hết!"
Thế là nhóc Wooje gọi ra một đĩa gà rán đầy ú ụ, kèm theo một vài món nữa trông rất là thích mắt.
"Dạo này trông bé bgầy lắm đấy Wooje à."
"Tất cả là tại Min-hyung hyung hết đấy, Min-hyung hyung phân biệt đối xử lắm ạ." Wooje vẫn cặm cụi ăn, nhưng mồm vẫn nhiệt liệt phát biểu.
"Thằng đấy nó dám à?"
"Vâng ạ, anh chưa biết đâu, hôm trước ổng làm Mochi, một đống luôn, mà cho bé có mỗi một cái, còn lại ổng cho Min-seokie hyung hết luôn." Nói đến đoạn có mỗi một cái, Wooje ngẩng đầu lên hơi chu chu môi,
"Ơ cái thằng Min-hyung này" Hyeon-joon bất mãn, đôi mày hơi nhíu lại.
"Chưa hết đâu ạ, trưa hôm ấy, ổng làm cơm trộn, Min-seokie hyung được tận hai trứng, hai trứng đấyyyy..." Wooje nói đến đoạn này thì uất ức vô cùng, phải dừng một lúc để nuốt hết đống thức ăn trong miệng.
"... bé hỏi ổng, thì ổng mắng bé, còn bắt bé rửa chén nữa chứ. Nhắc lại mà tức ghê luôn." Wooje nói tiếp.
"Ya cái thằng này, vài hôm nữa anh sẽ xử nó giúp Wooje, thằng này càng ngày càng quá đáng."
"Dạ thôi ạ, anh đừng có đánh cái ông bếu đó làm gì." Wooje khua tay.
"Anh phải đòi công bằng cho bé chứ, Min-hyung không đánh lại anh đâu." Hyeon-joon vừa nói vừa chỉ tay vào cái bắp tay to rắn chắc của cậu ta.
"Thôi ạ, ổng mà cọc lên thì không cho em vào phòng ổng chơi game, thế còn toang nữa." Wooje hồn nhiên nói.
Hyeon-joon nhìn bé sữa của cậu ta hồn nhiên như vậy, mặt không thể giấu được một nụ cười. Tay bẹo cái má phính sữa của Wooje.
"Được rồi, thế thì không đánh nó nữa. Wooje càng ngày càng đáng yêu đấy nhé."
"Vâng ạ, anh đừng có kể gì với ổng nha, ổng mà biết thì em tàn mạng đó." Wooje vẫn nhiệt liệt ăn uống, Hyeon-joon từ nãy đến giờ chỉ đang uống nước lọc mà thôi.
"Anh không ăn ạ?" Wooje hỏi khi trên tay đang cầm chiếc đùi gà.
"Bé ăn đi, anh đang kiêng nên không ăn vặt đâu." Hyeon-joon hạnh phúc dùng tay xoa lên mái tóc uốn xoăn của nhóc Wooje.
"Hôm nay anh bận việc nên mai anh dẫn bé đi chơi bù nhaa. Ăn xong thì mình về thôi"
"Vâng ạ." Wooje ngoan ngoãn.
Sau khi ăn xong thì Hyeon-joon dẫn Wooje đi về nhà, kết thúc một ngày tổng kết.
----------------------------------------------------------
Tớ cũng vừa tạo thêm một fic mới ạ, tên August, mọi người nếu thích có thể tìm đọc thử nha :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Đừng có thô lỗ thế chứ!
FanfictionTruyện tình nho nhỏ của hai bạn. Truyện của mình, chất xám của mình, mong các bạn tôn trọng không mang đi đâu ạ.