Chapter 8:

2.3K 147 6
                                    

Sáng hôm sau, Lee Min-hyung vẫn thức dậy sớm như thường ngày. Cậu nhìn sang bên cạnh thì không thấy Min-seok đâu.

"Huh, Min-seok khoẻ rồi này."

Sau đó đi khắp nhà tìm bạn, nhưng cứ tìm mãi chẳng thấy bạn đâu, Min-hyung lúc này mới nhớ ra là hôm nay vẫn là ngày đi học bình thường, nên cậu đoán rằng Min-seok đã đi đến trường trước. Min-hyung sau đó vội vàng thay bộ đồng phục đã giặt hôm trước, rồi nhanh chóng lấy xe đạp đi đến trường.

Cậu đến trường khá sớm, hầu như trong trường đang chẳng có ai. Min-hyung vì quá nhớ bạn cún, nên vội vội vàng vàng chạy nhanh đến lớp. Cậu vừa đến lớp, thấy đèn đã được bật trước. Min-hyung bước đến cửa, đúng y như dự đoán, Min-seok đang ngồi một mình học bài trong lớp. Min-hyung vừa thấy bạn thì nhanh nhảu chạy xuống, buông một câu hờn dỗi.

"Min-seokie thật là, sao cậu bỏ tớ đi học trước thế?"

Min-seok không trả lời. Min-hyung ngồi vào bàn, bĩu môi.

"Cậu làm tớ buồn lắm đấy nhé." Min-hyung lại nói tiếp. Min-seok vẫn không trả lời cậu.

"Min-seokie bơ tớ đấy à?" Min-hyung vừa nói vừa đưa người về phía bạn, đưa mặt gần sát vào mặt bạn cún đang học bài. Min-seok người bất động, vẫn không có dấu hiệu muốn trả lời.

"Min-seokie àaaaa" Min-hyung lay lay bạn vài cái. Min-seok vẫn bật âm vô tín. Min-hyung coi bộ bắt đầu dỗi rồi, cậu bĩu môi một lần nữa, lấy tập vở ra vờ học bài.

Min-seok thấy bạn dừng lại thì trong lòng thở phào nhẹ nhõm. Min-seok bây giờ vẫn còn bấn loạn lắm. "Bé yêu ngủ ngon nha", chính câu nói này đã làm cậu mất ngủ cả tối hôm qua. Cậu không ghê tởm gì Min-hyung cả, chỉ có điều, đây là lần đầu tiên cậu nghe một người bạn nói với mình cái này, nhưng lại là con trai nữa, trong lòng có chút hoang mang. Nhưng điều này không đồng nghĩa với việc cậu không thích Min-hyung, trên danh nghĩa là một người bạn, cậu thật sự rất yêu quý Min-hyung, vì có người bạn nào lại sẵn lòng vì mình mà ngủ lại nhà chăm sóc bản thân mình lúc bệnh cơ chứ? Chưa kể Min-hyung cũng rất thân thiện, chưa bao giờ mắng mỏ cậu mặc cho cậu đã thô lỗ, hay làm phật ý Min-hyung không biết bao nhiêu lần. Nhưng nếu nói về mối quan hệ tình cảm đôi lứa, Min-seok không chắc, cậu không rõ bản thân mình liệu có thích Min-hyung như cái cách Min-hyung thích cậu hay không, nhưng có điều cậu phải thú nhận, từng cái ôm, từng lời nói, từng cử chỉ thân mật mà Min-hyung dành cho cậu, cậu thật sự có chút động lòng, chỉ là ngay bây giờ, cậu thật sự đang quá tải và cần thêm thời gian để bình tĩnh lại, để suy nghĩ thêm về bản thân mình, và về Min-hyung nữa.

Dù trong lớp chỉ có hai người, nhưng bầu khí thì lại căng thẳng lắm, ít nhất thì Min-seok cảm thấy thế, tim cậu gần như bị bóp đến ngạt, rất bức bối.

Min-hyung lúc nãy có lấy tập ra và vờ như bản thân đang học bài, nhưng thật lòng cậu không tài nào tập trung nổi, không biết vì sao lại bị Min-seok cho ăn bơ. "Tối qua mình có làm gì sai không ta?" Min-hyung trong hoang mang suy nghĩ về những gì đã xảy ra hôm qua. "Cũng có làm gì đâu nhỉ, mình đút cho cậu ấy ăn, xem tivi. Hmm, sau đó cậu ấy ngủ quên, mình mang cậu ấy về giường. Đâu có làm chuyện tày trời gì đâu ta?". Min-hyung vẫn thắc mắc, suy nghĩ một hồi làm cậu rất khó chịu, quay sang Min-seok, cậu lấy tay xoay đầu Min-seok đối mặt với mình.

[Guria] Đừng có thô lỗ thế chứ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ