Hơn một tháng kể từ ngày Min-hyung gặp con cún nhỏ của cậu ta, cuộc sống Min-hyung kể từ ngày có bé con đã thay đổi 360 độ. Cuộc sống tiền Min-seok, chỉ là vòng lặp từ nhà đến trường, từ trường đến tiệm net, từ net về nhà. Mối quan hệ chỉ loanh quanh với Hyeon-joon, và cậu em họ Wooje. Kể từ khi có Min-seok, Min-hyung đã thành người yêu, bạn thân, kiêm bảo mẫu của bạn bé. Vào buổi sáng, Min-hyung sẽ thức sớm nấu đồ ăn cho bạn, vì Min-seok khá hay bỏ bữa, sau đó vào trường sớm để đút cho bạn bé ăn. Học xong thì chở bạn về nhà, một tuần 7 ngày thì 6 ngày Min-seok định cư ở nhà Min-hyung, nhưng không phải do Min-seok muốn thế, mà là do con gấu của cậu cứ mè nheo nằng nặc đòi Min-seok về ở chung, mẹ Min-hyung cũng rất vui vẻ kêu cậu ở chung với con trai bà.
Về phía Min-seok, cuộc sống của cậu đã sang một trang mới khi được Min-hyung 'bắt về nuôi'. Thuở còn ở trường cũ, mối quan hệ duy nhất của Min-seok là với bọn bắt nạt, Min-seok vốn không phải là đứa sẽ đứng yên chịu trận, nhưng một cánh én thì không thể làm nên mùa xuân, cậu càng chống trả, bọn bắt nạt càng lấn tới, thậm chí còn tàn bạo hơn. Đến một ngày, khi chúng đã đi quá giới hạn, Min-seok đã đánh liều, cầm gậy bóng chày dùng hết sức đánh vào đầu tên đầu bọn bắt nạt, khiến hắn bị thương khá nặng. Min-seok đáng thương nghĩ rằng mình đã thoát khỏi bọn chúng, nhưng không, tên khốn kia đã dụng gia thế để can thiệp vào chuyện học tập của cậu, khiến cậu buộc phải chuyển trường dù học lực thuộc top. Khi đến ngôi trường mới, cậu đã nghĩ mình sẽ lại vướng vào cái vòng lẩn quẩn của bạo lực, một mình lẻ loi chóng chọi với chúng. Nhưng ông trời đã không phụ lòng cậu, khoảnh khắc Min-hyung vì cậu mà đánh trả bọn bắt nạ, Min-seok nghĩ đó là lúc cậu vô thức mà ỷ lại vào Min-hyung. Đến khi bắt đầu bước đến một mối quan hệ nghiêm túc, Min-seok dù không bao giờ thổ lộ với Min-hyung, nhưng với cậu, Min-hyung luôn là chiếc khiên bảo vệ vững chắc nhất, là Tối Kiên Cường của Braum để Min-seok nhỏ bé có thể tin tưởng. Min-seok là một đứa khá độc lập, ít nhất là đến khi gặp con gấu kia. Min-hyung rất hay đút cho cậu ăn, thật lòng là ngại muốn chết, nhưng Min-seok lại 'không' đủ sức để phản kháng. À, còn một chuyện nữa, Min-hyung rất hay bế cậu, là bế đấy ạ. Ngủ dậy là bế, đi tắm cũng bế, đi ăn cũng bế, chuẩn bị đi ngủ cũng bế cho được. Rõ ràng là 'tại Min-hyung' hết, Min-seok vô thức nghĩ mình là em bé mất rồi, ở một mình thì không sao, nhưng hễ có Min-hyung kế bên, là cậu đột nhiên nhỏ đi 16 tuổi, tay thì cứ với lên đòi bế, ăn uống thì được dâng tận miệng, rõ ràng là tại con gấu béo hết.
Hôm nay là tròn một tháng ngày Min-seok là bạn trai của Min-hyung. Một tháng không quá dài nhưng là đủ với cả hai, Min-seok đã dần gỡ được những rào cản cảm xúc ban đầu, cậu đã dần mở lòng hơn, Min-hyung thì bắt đầu chăm lo cho bản thân hơn, vì bản thân mình tốt thì mới đủ sức để lo cho Min-seok.
Min-hyung đã định bụng tặng cho Min-seok một món quà bất ngờ, nên đã quyết định bạn bé ăn bơ cả ngày hôm nay.
"Min-hyungie, hôm nay đi đánh game với Min-seokie điiii." Min-seok chủ động.
"Hôm nay tớ bận học rồi."
"Cậu có bao giờ bận học đâu."
"Nhưng hôm nay tớ không muốn đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guria] Đừng có thô lỗ thế chứ!
FanfictionTruyện tình nho nhỏ của hai bạn. Truyện của mình, chất xám của mình, mong các bạn tôn trọng không mang đi đâu ạ.