Lee Seokmin ngồi ở trên bàn chán nản xoay bút, hắn chỉ muốn nhanh chóng trở về phòng làm việc mà chợp mắt một chút. Hắn đã trải qua cuộc họp này rất lâu, cơ hồ có khi đã kéo dài hơn hai tiếng."Phó chủ tịch Lee, ngài thấy dự án lần này như thế nào?"
Lee Seokmin chậm rãi xoa thái dương đau nhức, ánh mắt đảo một vòng lên bảng số liệu trước mặt.
"Được, cứ tiến hành nhưng nên cẩn thận, nếu sai sót dù chỉ là nhỏ nhặt thì dự án lần này cũng trở thành công cốc", Hắn hơi nghiêng đầu, nói với thư ký, tức là Choi Seungcheol, "Anh kiểm tra lại số liệu một lượt giúp tôi. Được rồi, buổi họp kết thúc."
Lee Seokmin nhanh chóng đứng dậy rời đi. Trời cũng đã quá trưa, hắn lại chẳng buồn ăn, chỉ muốn ngay lập tức ngả người nhắm mắt nghỉ ngơi.
Dạo gần đây công ty của hắn nhận được rất nhiều hợp đồng lớn, cũng vì như thế mà thời gian nghỉ ngơi của hắn vô cùng ít.
Chỉ vừa mới đặt lưng xuống ghế ngồi thì ánh mắt Lee Seokmin chạm phải một vật thể lạ lẫm được đặt ngay ngắn trên bàn. Lee Seokmin chậm rãi nâng mi mắt. Vừa vặn nhìn thấy bức ảnh kỉ niệm một năm ngày cưới của bọn họ. Hong Jisoo có lẽ đã đến đây trong lúc hắn đang họp, bởi vì khung ảnh gỗ đã được ai đó thay đổi.
Lee Seokmin hơi nhón người, vươn tay cầm lấy khung ảnh lên, hoa văn đúng là rất đẹp nhưng quá rối mắt. Có gu thẩm mỹ phức tạp như thế này thì có thể là Hong Jisoo mà thôi. Lee Seokmin khẽ cười, định đặt nó xuống thì tay chạm phải một miếng giấy nhỏ được dán ở phía sau.
Hắn tò mò lật xem, hóa ra là tem giá sản phẩm. Nếu như vậy, thì không cần phải suy đoán gì nữa, hắn chắc nịch đó chính là của Hong Jisoo mang đến. Bởi vì chỉ có anh mới ngốc nghếch đến mức này.
Lee Seokmin cong khóe miệng, nâng niu đặt khung ảnh gỗ xuống bàn. Hai mắt tiếp tục dán lên bức ảnh.
Còn nhớ ngày hôm đó, ở show truyền hình Hong Jisoo đã cố gắng phối hợp ăn ý với hắn, mọi cử chỉ động tác đều rất giống như cặp đôi mà người người ngưỡng mộ.
"Thử thách tình yêu, chặng đường cuối cùng, đoán sở thích của đối phương".
Cả hai được MC sắp xếp ngồi đối lưng với nhau, sau đó khi nghe câu hỏi được đọc lên, cả hai phải viết câu trả lời lên bảng, cuối cùng tổng kết xem ai hiểu rõ đối phương hơn.
Lee Seokmin trước giờ là người kĩ tính, thời điểm đó lại còn có chút rung động với Hong Jisoo, vậy nên tất cả những sở thích của anh hắn đều nắm rõ trong lòng bàn tay.
Ngược lại, hắn rất sợ Hong Jisoo sẽ đoán sai, làm lộ tẩy việc cả hai ở nhà không hề hòa thuận.
Đến lúc công bố kết quả, Lee Seokmin đoán sai hai câu. Hong Jisoo lại chẳng đoán sai câu nào.
Hắn còn nhớ rất rõ, sau khi kết thúc chương trình Hong Jisoo đã uẩn khúc nói với hắn.
"Tôi luôn nhớ rất rõ sở thích của em, em thì lại không".
Lee Seokmin hơi nhướng mày, hỏi đùa một câu, "Anh thích tôi à?"
Hong Jisoo nhếch mép, "Thích".
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeokSoo] - Đường mật
ФанфикPhóng viên hỏi anh: "Minh tinh Hong Jisoo có thể nói một chút về cuộc sống sau kết hôn nhân kỷ niệm một năm ngày cưới có được không?" "Đương nhiên là vô cùng tốt, em ấy đối với tôi như thế nào báo chí cũng đã nhìn thấy rất rõ. Tôi cảm thấy bản thân...