Mấy ngày trôi qua, bởi vì Lee Seokmin ở Luân Đôn xử lý công việc đến quên ăn quên ngủ, thế nên khi vừa về nước liền ngay lập tức dành thời gian cả ngày chỉ để nghỉ ngơi. Sau khi lấy lại được chút sức khỏe, hắn mới có tâm trí mà nghĩ đến chuyện khác.
Chiều hôm đó, hắn một mình đi đến nhà hàng ở vùng ngoại ô của trung tâm thành phố. Gọi đầy đủ món ăn, người kia mới vừa vặn đến.
Hắn biết, anh đối với những người không quan trọng đều sẽ trễ hẹn hơn mười lăm phút. Đáng tiếc, hắn lại nằm trong danh sách những người không quan trọng đó.
“Sao tự nhiên lại muốn mời tôi ăn tối vậy? Em vừa ký được hợp đồng lớn sao?”
Trước giờ, cả hai rất ít mời đối phương cùng nhau đi đâu đó. Trừ khi là ăn mừng chuyện anh được nhận vào vai diễn chính, được vinh dự nhận các giải thưởng lớn nhỏ, hoặc là hắn ký được hợp đồng nào đó rất lớn. Còn nếu không, cả hai đều chẳng bao giờ tùy tiện mời nhau như thế.
“Không có. Chỉ là đột nhiên muốn ăn nhà hàng, nhưng lại nghĩ nếu như tôi ăn một mình như thế này không phải là rất không ổn sao. Vậy nên mới mời anh đến, tôi cũng không muốn vì bản thân mà làm tổn hại đến sự nghiệp của anh”.
Hong Jisoo nở trên môi một nụ cười giễu cợt, hắn ta còn giả vờ thanh cao với anh làm gì kia chứ. Ở với nhau cũng đã hai năm rồi, tính tình của hắn anh đương nhiên quá hiểu rõ.
“Em thật sự tốt như vậy thì đã không khóa thẻ ngân hàng của tôi”.
Vừa lúc, các món ăn đều được mang ra đầy đủ. Lee Seokmin không đáp lại ngay, đợi bản thân thưởng thức xong món ăn mà hắn nhớ mong mấy tháng trời. Như thế mới đáp lại, “Nếu tôi không khóa thẻ ngân hàng của anh thì chắc bây giờ anh đã là kẻ ăn mày không có nổi một đồng trong túi rồi”.
Hắn ta đang so sánh anh thành cái dạng gì thế kia? Hong Jisoo nhà ta xinh đẹp tuyệt trần, có hết tiền tiêu cũng sẽ vẫn mãi xinh đẹp như vậy. Làm gì có chuyện trở thành tên ăn mày nghèo túng ngoài kia được chứ.
Mà có làm ăn mày thì cũng không xin tiền hắn ta!
“Em quản tôi làm gì, tôi có hết tiền cũng không đến lượt em quan tâm”
Hong Jisoo không vui vẻ gì nói, nhưng miệng vẫn thưởng thức món ăn ngon lành. Thú thật thì, các nhà hàng trước giờ Lee Seokmin chọn cho cả hai đều là những nơi hợp khẩu vị của anh.
Tính tình ngang ngạnh này hắn từ lâu đã hiểu rất rõ, vậy nên trước câu nói của anh, hắn chọn cách đánh trống lãng.
“Có ngon không?”
Hong Jisoo ngây ra một hồi, không hiểu hắn đang hỏi gì
“Tôi hỏi anh món ăn có ngon không?”
Hong Jisoo ngắn gọn đáp lại hai chữ, “Cũng được”
Cạnh bàn bên đột nhiên vang lên một trận hét khiến anh giật mình, lúc quay sang mới phát hiện thì ra là fan hâm mộ của mình. Bọn họ vui mừng chạy đến xin chữ ký, để rồi làm cả nhà hàng phát hiện ra thần tượng Hong Jisoo cũng có mặt ở đây. Trong phút chốc, cả nơi này như được một phen náo loạn. Bọn họ vội vàng ăn nhanh chóng, đến tận mười lăm phút sau mới có thể an toàn trở ra bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeokSoo] - Đường mật
FanficPhóng viên hỏi anh: "Minh tinh Hong Jisoo có thể nói một chút về cuộc sống sau kết hôn nhân kỷ niệm một năm ngày cưới có được không?" "Đương nhiên là vô cùng tốt, em ấy đối với tôi như thế nào báo chí cũng đã nhìn thấy rất rõ. Tôi cảm thấy bản thân...