Chương 11

3.6K 284 0
                                    


Hong Jisoo mệt mỏi vươn vai, vừa xoay người một cái thân dưới liền truyền đến cảm giác đau thấu tâm can. Anh cũng không nhớ rõ đêm qua đã xảy ra chuyện gì nhưng để mà nói cho đúng thì sau những đêm kịch liệt như thế Hong Jisoo đều cố gắng muốn quên nó đi. Thật sự cảnh tượng đó luôn khiến cho anh rất xấu hổ.

Ở dưới nhà, Lee Seokmin mang tạp dề đứng ở phía bếp nấu ăn. Hong Jisoo bước xuống nhìn một màn như thế liền không tránh được có chút xao động.

"Nhìn rất có phong thái đó nha".

Lee Seokmin không quay đầu, tay chăm chỉ mang thức ăn đổ ra đĩa

"Anh dậy rồi đấy à?"

Hong Jisoo rót một cốc nước uống, khẽ bĩu môi, "Em bớt nói mấy câu thừa thãi lại đi".

Lee Seokmin chỉ cười nhẹ, sau đó mang thức ăn bày ra bàn. Ngồi xuống cùng Jisoo dùng bữa.

"Cũng rất lâu rồi chúng ta chưa đến thăm ba mẹ, ăn xong rồi tôi chở anh đi".

Hong Jisoo chỉ cắm đầu ăn không đáp nhưng Lee Seokmin ngầm hiểu tính anh rất rõ. Im lặng là đồng ý đó.

Kết thúc bữa sáng đã là chuyện của hai mươi phút sau, xong xuôi, cả hai sửa soạn tươm tất rồi ra xe. Trên đường đi, Hong Jisoo chỉ biết ngủ, có lẽ bởi vì dư chấn của việc tối hôm qua. Thế nên lúc hắn ghé vào mấy chỗ mua quà cáp thì anh cũng chẳng hay biết gì.

Lúc Hong Jisoo tỉnh lại thì bên ngoài trời đã xế chiều, xe cũng dừng trước cổng nhà khang trang. Lee Seokmin định vòng qua mở cửa xe cho anh nhưng anh cứ theo thói quen tự mình mở cửa ra rồi bước xuống.

Mẹ Jisoo nghe tiếng xe, từ trong nhà ngóng ra thì ngay lập tức vô cùng hồ hởi, lật đật chạy lại

"Seokmin, con rất lâu rồi mới đến chơi đó nha".

Lee Seokmin cầm mấy túi quà lớn bước đến, ngại ngùng cúi đầu mỉm cười, "Con xin lỗi, mấy nay con bận quá, đến giờ mới có thể sắp xếp thời gian tới thăm ba mẹ".

"Con đến đã là phước phần lắm rồi".

Hong Jisoo từ đầu đến cuối cảm thấy bản thân như người vô hình, khẽ bĩu môi, phụng phịu, "Mẹ, con đến cùng em ấy".

"Được rồi, được rồi. Con rể mau mau vào nhà".

"Mẹ, con mới là con ruột của mẹ đó". Hong Jisoo thống khổ kêu lên.

Bà Hong chỉ biết cười lớn, cốc đầu anh một cái rồi sóng vai cùng Lee Seokmin trở vào nhà mặc cho Hong Jisoo không ngừng lầm bầm ghen tị. Tới nên đập vào mắt là hình ảnh ông Hong đang ngồi ở phía bàn tròn đọc báo. Lee Seokmin thấy thế liền vội cúi đầu lễ phép chào hỏi, giọng nói cũng hạ tông đi mấy phần

"Thưa ba".

Ông Hong lúc này mới đem tờ báo đặt xuống, vẻ mặt nghiêm nghị không nói lời nào, đứng dậy chắp tay bước đến bàn ăn đã được dọn chờ sẵn.

Ông Hong từ trước đến nay nổi tiếng là một người rất khó tính, lúc hay tin Jisoo sẽ kết hôn với Lee Seokmin thì ông chính là người đầu tiên phản đối kịch liệt, lại còn nói tên đàn ông này nhìn là biết lười nhác chả làm nên trò trống gì. Ai dè đâu, lúc cả hai vừa kết hôn, hai tuần sau Lee Seokmin liền được thăng chức.

[SeokSoo] - Đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ