Chương 18

3.1K 260 0
                                    


"Sau lần nhập viện hôm trước, minh tinh Hong Jisoo cảm thấy như thế ạ? Có thể nói cho chúng tôi và fan hâm mộ của cậu nghe một chút được không?"

Hong Jisoo vẫn giữ nét điềm đạm, khóe miệng khẽ cong lên

"Tôi vốn không phải là người để bụng, huống hồ chuyện đó cũng không mấy to tát. Tôi hiện tại lại rất khỏe mạnh, các fan hâm mộ nhớ cũng phải giữ gìn sức khỏe đó, Hong Jisoo xinh đẹp của các cậu không bị làm sao cả đâu".

"Có một bình luận nói rằng, minh tinh Hong Jisoo thật ra chỉ là đang diễn kịch. Muốn dùng cách này để đưa tên tuổi mình lên hot search, tạo tình huống giả rồi biến mình trở thành nạn nhân, còn hậu bối thì phải trở thành kẻ có tội".

"Tôi không dại mà lấy tính mạng mình ra để đùa giỡn đâu".

Buổi talkshow ngày hôm nay diễn ra khá ổn thỏa. Chỉ có điều MC chèn ép hỏi anh quá nhiều câu hỏi, câu nào câu nấy đều rất vô cùng hóc búa, vừa mới khỏi bệnh đã phải ở đây vắt não để trả lời mấy câu hỏi này đúng thật là khiến cho đầu anh choáng váng muốn nổ tung.

"Jisoo, hôm nay cậu làm rất tốt đó. Đợi show này được lên sóng nhất định fan sẽ vô cùng tự hào về cậu".

Yoon Jeonghan vừa nói vừa đưa cho Hong Jisoo một chai nước đã mở sẵn. Hong Jisoo nhận lấy, hai mắt mệt mỏi nhắm nghiền, lưng tựa hẳn vào ghế da của xe bảo mẫu. Bên ngoài, mặt trời cũng lặn xuống gần hết. Đèn đường cứ như thế đua nhau rực sáng, Hong Jisoo tự nhiên cảm thấy hôm nay cuộc sống xung quanh sao lại quá đỗi phức tạp như vậy.

"Cậu với Choi Seungcheol thế nào rồi?"

Yoon Jeonghan nghe đến đây thì mỉm cười, cánh tay xoay vô lăng rẽ vào đường lớn.

"Rất tốt, anh ấy nói đợi cuối tuần này tớ lo ổn thỏa mọi việc cho cậu xong thì anh ấy sẽ đưa tớ đi biển một chuyến".

Hong Jisoo thầm cảm thán.

"Hai người các cậu sao lại có thể hạnh phúc như vậy chứ?"

Yoon Jeonghan nhìn lên kính xe, thu hết biểu cảm chán nản của Hong Jisoo vào tầm mắt.

"Thế cậu và ngài Lee tiến triển đến đâu rồi?"

Nghe đến vấn đề này, Hong Jisoo liền bật dậy

"Em ấy nói rằng chưa từng yêu tớ, còn mắng tớ rõ ràng là quá ảo tưởng".

"Cũng phải, cậu đối với ngài ấy tệ như vậy, ngài ấy còn lâu mới thừa nhận".

Hong Jisoo có chút thắc mắc, "Vậy thì tớ nên làm gì bây giờ?"

***

Hong Jisoo đứng trước cửa nhà Lee Seokmin, cả người dựa lên thành tường, tay miết một đường lên chuông cửa.

Không thấy có ai ra mở, Hong Jisoo đành bấm thêm mấy lần nữa. Mãi rất lâu sau đó, anh cảm thấy lưng có chút mỏi mới thay đổi tư thế.

Cùng lúc đó, tiếng xế hộp phía sau truyền đến, ánh sáng của đèn xe chiểu thẳng vào mắt anh.

Hong Jisoo ủy khuất chu môi.

[SeokSoo] - Đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ