Chương 32

3K 252 8
                                    


Lee Seokmin bị tình thế khó xử này ép đến mức không biết phải nói gì thêm.

Hong Jisoo tháo kính mát xuống, ánh mắt dần trở nên khó coi.

"Ai cho em được quyền gọi thẳng họ tên tôi như vậy?"

Sắc mặt cô không một chút thay đổi, lại càng thêm kiêu ngạo, "Không phải chuyện của anh".

Lee Seokmin lúc này mới nhận thấy xung quanh dường như ai ai cũng nhìn vào bọn họ. Thế nên hắn đành phải nhanh chóng đi đến phía trước giải vây.

"Jiyoung, Jisoo dù sao cũng là anh dâu của em, em không được nói chuyện như vậy."

Hong Jisoo được một phen đắc ý, cười giễu cợt

Phải mất rất lâu, Lee Seokmin mới có thể cùng cả hai bước vào sảnh lớn của khách sạn. Cả một đoạn đường lớn, hắn chỉ có thể thở dài bất lực, đều tại Hong Jisoo ép hắn đến đường này.

"Cho tôi hai phòng, một phòng đơn và một phòng đôi".

Bởi vì Lee Seokmin nói tiếng anh cho nên Lee Jiyoung có vài chỗ không hiểu, cô chỉ có thể đứng ngây ra, cố gắng phân tích từng chữ mà hắn vừa nói.

Hong Jisoo nhìn ra được điểm yếu này của cô em chồng, liền châm chọc, "Seokmin nói cho em ấy hai phòng, một phòng đơn và một phòng đôi".

Lee Jiyoung nhìn thấy anh lên mặt như vậy liền rất chướng mắt, "Tôi hiểu, không cần anh phải ra vẻ".

Hong Jisoo khẽ cười, đáp lại cô bằng một câu tiếng anh dài ngoằng. Lee Jiyoung phút chốc nghệch mặt.

Cả ba cùng lên phòng khách sạn, lúc đứng trước cửa phòng đôi, Lee Seokmin lại phải nghe bọn họ cãi nhau một trận nữa.

"Tôi cùng Seokmin kết hôn rồi, chẳng lẽ lại vì nhường cho em chồng mà phải ngủ riêng sao?"

"Thì sao chứ, anh ấy mời tôi đến đây, chẳng lẽ anh ấy lại để em gái mình ngủ phòng riêng trong khi anh ấy biết rõ tôi ngủ ở chỗ lạ một mình sẽ không thể chợp mắt được".

"Đó là chuyện của em, ngủ được hay không chẳng liên quan đến chúng tôi".

Mười phút sau đó, Lee Jiyoung ở trong phòng không ngừng bĩu môi. Hong Jisoo cũng không khá khẩm hơn, anh chỉ biết thở dài thườn thượt.

Lee Seokmin đã để cả hai người bọn họ ở phòng đôi, một mình hắn sang phòng đơn. Quả thật, rất thoải mái.

Buổi chiều hôm đó, Hong Jisoo đang nằm nghỉ ngơi thì phía bên này Lee Jiyoung vẫn đang mải mê chơi game, tiếng ồn từ trò chơi phát ra khiến cho anh khó mà có thể ngủ sâu được.

"Đúng là phiền phức".

Ở phòng bên cạnh, Lee Seokmin vừa lúc tắm xong, hắn đi đến phía giường lớn thư giãn bấm điện thoại

[CSC: Jeonghan vừa nói Hong Jisoo cũng nghỉ dưỡng ở New York, cậu nên cẩn thận một chút, không may lại chạm mặt.]

[LSM: Muộn rồi, giờ anh ấy đang ở phòng khách sạn bên cạnh.]

[CSC: Khổ sở vậy sao, rồi cậu tính thế nào?]

[LSM: Đành chịu, tôi sẽ bay về sớm.]

[SeokSoo] - Đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ