Chương 49

2.9K 226 13
                                    

Chớp mắt một cái thời gian đã trôi đến cuối tuần, Hong Jisoo ở trước ống kính máy quay hồi hộp vô cùng. Cho dù đã chụp ảnh và quay quảng cáo rất nhiều nhưng lần này lại không giống như những lần trước đó.

"Jisoo, cậu nhìn vào máy quay này".

Hong Jisoo hạ nụ cười, cúi đầu xin lỗi mọi người một cái. Đây đã là cảnh quay thứ bảy mà anh phải quay đi quay lại.

"Cậu nghỉ tí đi, chút nữa chúng ta lại quay tiếp".

Hong Jisoo đem điều khiển đặt xuống bàn, ủ rũ đi về phía Lee Seokmin đang ngồi.

"Seokmin, sao đột nhiên anh lại cảm thấy không ổn".

Hắn ôn nhu nhìn anh mỉm cười, vươn tay xoa đầu Hong Jisoo.

"Anh ngoan, đừng hồi hộp quá là được".

Hong Jisoo cố gắng điều chỉnh hơi thở. Nhưng cho dù đã như vậy, anh vẫn cảm thấy trong lòng rất thấp thỏm, giống như linh cảm được sẽ có chuyện xấu xảy ra.

Anh nghỉ ngơi được một chút, nhanh chóng quay trở lại làm việc. Nhờ có Lee Seokmin động viên, Hong Jisoo lần này đã có tiến triển hơn, quay lần đầu liền thành công.

Buổi chiều hôm đó, ông Lee cùng Lee Seokmin và Choi Seungcheol ngồi lại xem đoạn ghi hình quảng cáo của Hong Jisoo.

"Cậu ta chuyên nghiệp nhỉ?"

Lee Seokmin đứng ở bên cạnh khoanh tay mỉm cười, đoạn máy quay zoom cận đến gương mặt anh, hắn lại càng thấy tự hào hơn.

"Anh ấy làm cái gì cũng giỏi, chỉ do ba nhận ra quá muộn".

Ông Lee ngẩng đầu nhìn hắn, chậc lưỡi.

"Lớn từng này rồi, biết cãi ba để bảo vệ người thương rồi à".

Choi Seungcheol ở bên cạnh cũng phụ họa thêm.

"Seokmin có lần còn vì Jisoo mà bỏ con dầm mưa, con biết bác công tư phân minh, bác xử Seokmin đi".

Lee Seokmin nghe vậy thì quay đầu lườm Choi Seungcheol một cái, "Tôi như vậy khi nào?"

Ông Lee khẽ bật cười.

"Thôi được rồi, được rồi. Bây giờ trong lòng nó chỉ có Hong Jisoo, bác cũng không thể nói gì được nữa. Seungcheol, hay tạm thời bác thưởng cho con nghỉ ngơi ba ngày, thoải mái đi chơi với Yoon Jeonghan của con đi".

Cả hai người đàn ông đều ngơ ngác nhìn ông, chuyện Choi Seungcheol có người yêu thì tất nhiên ai cũng biết nhưng cụ thể là Yoon Jeonghan thì chỉ có mỗi Lee Seokmin và Hong Jisoo biết. Nếu hai người họ không nói vậy làm sao mà ông Lee biết được.

Ông nhìn nét mặt của cả hai, thầm phì cười.

"Lần trước hai đứa đứng trong thang máy nói chuyện, bác đã nghe hết rồi".

Cả hai quên mất, thang máy công ty có gắn camera, cũng may hắn không nói gì về ông, bằng không hiện tại cái mạng này e là khó giữ.

***

Hong Jisoo hôm nay quyết định bật live để nói chuyện với fan hâm mộ. Cũng đã một khoảng thời gian rất lâu rồi, anh không xuất hiện trên mạng xã hội nhiều như trước nữa, hình ảnh anh đăng cách đây đã là sáu tháng, bây giờ quay lại comeback với fan bằng một cái live có lẽ là đủ rồi.

[SeokSoo] - Đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ