Chương 34

3K 238 1
                                    


Lee Seokmin vốn dĩ đã đi dạo một vòng, định sẽ quay trở lại phòng nghỉ ngơi. Không ngờ hiện tại lại đang cùng Hong Jisoo dạo lại con phố khi nãy một lần nữa.

"Lee Seokmin, em nhìn này".

Hong Jisoo nhí nhảnh đưa bàn tay của mình lên trước mặt hắn, viên kim cương trong bóng tối vẫn sáng lấp lánh, ánh lên hào quang tuyệt đẹp. Lee Seokmin vừa nhìn đã biết, hẳn là khi nãy đã vô tình làm rơi ở giường anh.

"Lúc anh nhìn thấy chiếc nhẫn này, anh đã không kiềm được mà vui sướng đó".

Hong Jisoo đung đưa chân, ánh mắt nhìn xuống mũi giày, chậm rãi cùng hắn bước đi.

"Em đã đến phòng anh, ở bên cạnh anh trong lúc anh đang ngủ say sao?", Hong Jisoo ngẩng đầu nhìn một nửa sườn mặt của người bên cạnh, "Lee Seokmin, anh biết em vẫn luôn giữ nhẫn cưới, anh thì lại vô tâm không nhận ra điều này sớm hơn".

Lee Seokmin im lặng, nghe anh nói tiếp.

"Chúng ta vốn dĩ có thể hòa thuận như người một nhà, chỉ vì tính tình của anh quá bướng bỉnh nên mới khiến mọi chuyện đi xa như vậy. Anh biết, em đến New York chính là để tránh anh nhưng Lee Seokmin, lần này anh thật sự nghiêm túc, anh sẽ theo đuổi em, bù đắp lại những thứ mà trước kia anh đã bỏ mặc".

Hong Jisoo ngẩng đầu, muốn nhìn thật rõ nét mặt của hắn.

"Có đói không?"

Hong Jisoo tròn mắt, hắn nãy giờ rốt cuộc có để lời anh nói vào tai không vậy?

"Khoan đã, em có nghe được những lời anh vừa nói không đó?"

Lee Seokmin có chút suy nghĩ, rất lâu sau đó mới nói tiếp

"Nghe rồi, không phải anh đã nói từ bây giờ sẽ theo đuổi tôi sao? Trước tiên thì, tôi rất ghét người ép buộc mình quá mức".

Lee Seokmin nghĩ đi nghĩ lại, hắn lúc trước đã từng có một khoảng thời gian khổ sở vì Hong Jisoo, cũng bởi vì anh quá kiêu ngạo khiến cho hắn vô cùng sầu não. Trong lòng hắn từ trước đến nay vẫn luôn nhớ rất rõ những việc mà anh đã làm với hắn, nhưng cũng chỉ có thể để bụng, hoàn toàn không còn đường nghĩ đến chuyện trả thù. Nhưng may mắn thay, hiện tại Hong Jisoo đã nói như vậy, anh chắc nịch rằng anh muốn theo đuổi hắn, vậy thì để hắn nhân cơ hội này trả sạch mối thù trước đây đi.

Hong Jisoo nghe hắn nói như vậy liền vui vẻ ra mặt, tông giọng cũng hạ đi vài phần

"Thế anh sẽ không ép em nữa, mọi chuyện đều sẽ để em tự nguyện nói ra".

Hong Jisoo bước lên trước một bước, muốn nhìn thật rõ gương mặt của hắn. Lee Seokmin chỉ đành lãng tránh, anh hành động như vậy khiến hắn rất ngại ngùng.

"Gần đây có một tiệm bánh pancake, nếu anh đói thì mình ghé qua xem thử".

"Em cũng biết cửa hàng đó sao, anh thật sự rất muốn thử".

Dứt lời, cả hai liền vừa vặn dừng trước một tiệm bánh khá lớn tại đó. Là một cửa hàng bánh vô cùng nổi tiếng, Hong Jisoo trước khi đi đến New York đã tìm hiểu trên điện thoại, rất muốn thử qua một lần.

Hong Jisoo hí hửng bước vào bên trong cửa tiệm, mỉm cười order đồ ăn. Cả hai không ngồi lại tiệm mà cầm bánh ở trên tay vừa đi vừa thưởng thức.

"Ngày mai chúng ta cùng đến viện bảo tàng Brooklyn nhé."

"Anh thích nơi đó à?"

Hong Jisoo cầm bánh pancake ở trên tay liên tục thổi, lúc đưa vào miệng thế mà vẫn bị bỏng một chút.

"A, nóng"

Lee Seokmin vội vàng quay sang xem xét, thấy anh không sao liền thở phào, theo thói quen cốc đầu anh một cái

"Anh ở đâu cũng ngốc được"

Hong Jisoo bĩu môi, "Chỉ có lúc ở bên cạnh em mới ngốc".

Cả hai cùng trở về khách sạn, Hong Jisoo mang bánh pancake ở trên tay đưa đến cho Lee Jiyoung. Cô để điện thoại đặt xuống giường lớn, khẽ mỉm cười hài lòng, "Xem như vẫn còn chút lương tâm".

Hong Jisoo cười khinh bỉ, anh biết bản thân anh ở trong mắt Lee Jiyoung chẳng phải là loại người tốt đẹp gì. Thật sự rất muốn nói cho Lee Jiyoung biết, tôi không phải vì cô là em gái của Lee Seokmin nên mới đối xử như vậy, mà bình thường tôi đã là một người tử tế như thế rồi, cô chính là nên nhận ra sớm hơn mới phải!

Lee Jiyoung đem bánh đưa lên miệng cắn một cái, phía bên này, Hong Jisoo cúi người chuẩn bị đốt nến thơm đột nhiên lại phát hiện ra một chuyện.

"Cái gì? Tên tài khoản mạng xã hội của em là H1207?"

Lee Jiyoung thật thà gật đầu, "Phải".

Hong Jisoo nghiến răng, đời đúng là có quá nhiều thứ trùng hợp đến mức này.

"Em thích Kang Dong-hyun sao?"

"Đúng vậy, anh ấy trông rất đáng yêu, lại còn biết sáng tác nhạc, diễn cũng giỏi nữa".

Hong Jisoo cảm thấy chuyện này đúng thật là nực cười. Đáng yêu, biết sáng tác nhạc, diễn giỏi cái con khỉ ấy!

Trở lại giường, Hong Jisoo liền lấy điện thoại của mình ra. Nhanh chóng bấm vào tài khoản của Lee Jiyoung, không ngần ngại mà nhấn dòng chữ báo cáo.

Nửa đêm, bên ngoài New York vẫn sáng rực rỡ. Lee Jiyoung vốn đã ngủ rất say, chỉ còn Hong Jisoo là thức giấc.

Anh bật đèn ở bên cạnh, trên tay cầm một hộp trang sức nhỏ, vừa mở ra ánh đèn ngủ đã chiếu sáng lên mặt trang sức hình trái tim. Là chiếc vòng tay mà lúc trước anh được tặng trong buổi chụp hình quảng bá cho công ty trang sức, anh vẫn luôn mang theo bên người, vốn là để nhân dịp lãng mạn tặng nó cho Lee Seokmin.

Hong Jisoo càng nhìn lại càng thấy chiếc vòng tay này đúng là tuyệt đẹp. Ngày mai, nếu cùng Lee Seokmin ở bảo tàng Brooklyn chiêm ngưỡng, sau đó bất ngờ mang chiếc vòng tay này đeo lên tay hắn, hắn chắc chắn sẽ rất cảm động.

Hong Jisoo khẽ cười, quay người tắt đèn đi ngủ. Trân trọng đem hộp trang sức đặt ở bên cạnh mình, vẻ mặt háo hức không tài nào giấu đi nổi. Kể cả đã ngủ say, ánh mắt vẫn vô thức kéo dãn, khóe miệng khẽ cong, dường như cả trong giấc mơ anh vẫn đang mơ mộng về một ngày tuyệt vời ở bên cạnh hắn.



.

[SeokSoo] - Đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ