Chương 23

3.1K 237 2
                                    


Mấy năm về trước, ở ký túc xá của trường học nội trú. Lee Seokmin thường xuyên là tâm điểm chú ý của các nữ sinh lẫn nam sinh. Hắn luôn mang theo gương mặt lạnh lùng đứng ở căn tin đợi thức ăn trưa, buổi chiều thì tiêu soái ở sân chơi bóng rổ, tối đến lại ngồi trầm lặng ở thư viện đọc sách. Lại còn không phải kiểu người lăng nhăng, hai ba hôm quen bốn năm em. Lee Seokmin của lúc đó chính là mẫu bạn trai vô cùng lý tưởng.

Park Young Jae cũng không khác gì hắn, nhưng cuối cùng chỉ là nhân vật phụ bị ánh hào quang của Lee Seokmin che lấp. Lúc ở căn tin đợi thức ăn, anh ta cũng chỉ là người đứng ở phía sau Lee Seokmin, ngao ngán nhìn đám nữ sinh la hét điên cuồng vì hắn. Ở sân banh và các nơi khác cũng không khá khẩm hơn, chỉ cần nơi nào có sự xuất hiện của Lee Seokmin thì y như rằng Park Young Jae sẽ bị làm cho lu mờ.

Bởi lẽ đó, anh ta dù mang danh là bạn thân của Lee Seokmin nhưng trong lòng lại thầm ganh ghét hắn. Thời điểm Lee Seokmin có mối tình đầu, Park Young Jae đã đợi đến ngày kỉ niệm một năm của bọn họ, tìm cách tiếp cận bạn gái của hắn, sau đó ở bên ngoài làm mọi cách để chia rẽ tình cảm của cả hai.

Lee Seokmin nghe được tin tức này từ một người bạn, thời khắc bồng bột của tuổi trẻ đã khiến hắn chạy đến tìm Park Young Jae tính sổ. Cả hai đánh nhau đến mức thầy giám thị phải vào can rất lâu. Sau chuyện đó, Lee Seokmin dường như sinh ra chút hiềm khích với Park Young Jae.

Nhưng rồi dần dần mọi thức cũng bị bọn họ đem chôn vào dĩ vãng, một lần nữa trở lại thành bạn tốt.

Thời gian quay về hai năm trước, lúc đó Park Young Jae chỉ là một diễn viên đóng các vai nhỏ, lần đầu tiên anh ta gặp được Hong Jisoo là ở một bộ phim. Lúc đó, Hong Jisoo trong mắt Park Young Jae tựa hồ rất thuần khiết, kể cả cách nói chuyện cũng vô cùng dịu dàng. Hong Jisoo là vai diễn chính trong bộ phim đó, còn anh ta chỉ là một vai quần chúng đứng ở một góc khuất trộm nhìn anh. Khoảnh khắc đó, Park Young Jae biết bản thân mình đã rung động rồi.

Ngày hôm đó, Park Young Jae như mọi hôm mua thức ăn mang đến trường quay nhưng lại chỉ nhận được tin trường quay sẽ nghỉ một bữa bởi vì scandal của Hong Jisoo.

Park Young Jae lúc đấy cảm thấy như trời đất quay cuồng, người mình thầm thích dính líu vào những tin đồn sai sự thật đương nhiên anh ta không thể chỉ ngồi im mà trơ mắt nhìn được.

Khoảng thời gian đó, Park Young Jae đã liên hệ rất nhiều người quen biết nhằm tìm sự giúp đỡ cho Hong Jisoo nhưng chung quy thì, Lee Seokmin của lúc đó rất có địa vị trong xã hội, vậy nên Park Young Jae đã tức tốc chạy ngay đến chỗ hắn.

Khoảnh khắc Park Young Jae tìm đến thì đã nhìn thấy Hong Jisoo cũng có ở đó, cả người dựa vào cánh tay của Lee Seokmin, gương mặt đối với hắn đầy khả ái.

"Em đồng ý kết hôn với tôi đi mà, em muốn cái gì tôi cũng sẽ cho em hết, nha".

Park Young Jae của lúc đó chỉ biết bật cười chua chát, hóa ra đến cuối cùng anh ta cũng chẳng có chút hào quang nào của nam chính, suốt cuộc đời núp sau cái bóng của người mà anh ta xem là bạn thân.

Trở lại hiện tại, Park Young Jae nở nụ cười gượng gạo, ánh mắt tự động không tự chủ nhìn xuống năm ngón tay đang đặt trên eo của Hong Jisoo.

[SeokSoo] - Đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ