Lee Jiyoung là em gái ruột của Lee Seokmin. Cô năm nay đã mười tám tuổi, so với Hong Jisoo thì nhỏ hơn tận mười tuổi. Nhưng thái độ của cô đối với anh cứ như ngang hàng. Nói thẳng ra là cô rất ghét Hong Jisoo, ghét từ khi anh bước vào Lee gia. Chỉ một lý do duy nhất đó là xuất phát từ lòng ghen tị, từ lúc anh cưới anh trai của cô thì hầu như tất cả mọi người trong nhà đều chỉ chăm chăm để ý đến anh mà quên mất đứa con gái bé bỏng này."Tôi còn tưởng anh dâu ở trong giới giải trí nổi tiếng như vậy thì phải bận rộn lắm cơ chứ. Lại còn có thời gian đến cưỡi ngựa à?"
Hong Jisoo thôi vuốt ve chú ngựa của mình, chỉ khẽ cười đáp lại cho có lệ
"Không phải em chồng đây cũng rất bận hay sao? Tôi nghe mẹ kể em gọi điện cho bà ấy, nói rằng em đang trong thời gian thi cử, một phút cũng không dám lơ là. Vậy mà bây giờ lại có thời gian rảnh đi cưỡi ngựa, tối về đăng ảnh đi pub?"
Hong Jisoo đương nhiên không muốn kết bạn với những loại người như thế này. Chỉ là mấy ngày trước anh có vô tình xem mạng xã hội của Lee Seokmin, cũng nhờ vậy mà lướt thấy mấy tấm hình đi pub của cô ta. Lee Jiyoung không ưa Hong Jisoo, cũng đừng nghĩ đến chuyện Hong Jisoo sẽ ưa cô ta. Đúng là giặc bên ngô không bằng bà cô bên chồng.
Yoon Jeonghan thấy bầu không khí có chút căng thẳng liền tùy tiện chen vào một câu
"Ngài Lee mới nhắn là muốn gặp Jisoo vào chiều nay, nên nếu chúng ta còn trò chuyện như này thì tôi e là cậu ấy sẽ không có thời gian để cưỡi ngựa đâu. Vậy cho nên tôi xin phép vị tiểu thư đây có thể ngắt cuộc trò chuyện tại đây nhé".
Thật ra thì, chẳng có tin nhắn nào ở đây cả.
Kim Min Hyuk cũng biết ý, liền đi đến mở cửa chuồng ngựa. Sau đó dắt Cloudie ra bên ngoài sân lớn. Hong Jisoo khá lâu rồi chưa cưỡi ngựa nên có chút gì đó lúng túng ban đầu. Lại thêm phía sau là chú ngựa của Lee Jiyoung chèn ép khiến anh áp lực vô cùng.
Nếu như để ngã thì cả đời này anh sẽ chẳng dám ngẩng đầu lên nhìn cô ta nữa.
Mỗi khi Cloudie tiến một bước, chú ngựa phía sau cũng tiến theo một bước. Sau đó nhanh chóng bắt kịp cả hai, Lee Jiyoung kênh kiệu ngồi trên lưng ngựa cố ý đánh đòn vào tâm lý của anh, khiến anh hơi chao đảo.
"Có cần tôi dạy cho một khóa không, anh dâu?"
Lee Jiyoung càng lúc càng để chú ngựa của mình dí sát vào Cloudie, khiến nó mất đà kêu lên một tiếng. May thay, phía sau còn có Yoon Jeonghan giải vây.
Yoon Jeonghan nhìn Hong Jisoo, khẽ chậc lưỡi. Jeonghan biết rõ anh đang rất bực bội nhưng vẫn phải nhịn. Bởi vì cô ta là em chồng của anh, anh không thể làm gì hơn là nhẫn nhịn cho qua. Nhưng đôi khi cũng đừng hiền quá như thế, vì Yoon Jeonghan thấy dường như cô ta sắp leo lên đầu Hong Jisoo ngồi rồi.
Cả hai dần dần tách ra xa hơn, Yoon Jeonghan vẫn luôn cưỡi ở phía sau để theo dõi từng nhất cử nhất động của Hong Jisoo. Nếu như gặp chuyện gì khó khăn liền ngay lập tức chạy lên giúp đỡ.
Trời cũng gần chiều tà, Hong Jisoo cưỡi ngựa cũng đã được hơn ba tiếng. Cũng dần thuần thục hơn, không còn cảm giác người hơi nghiêng về một bên nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SeokSoo] - Đường mật
Fiksi PenggemarPhóng viên hỏi anh: "Minh tinh Hong Jisoo có thể nói một chút về cuộc sống sau kết hôn nhân kỷ niệm một năm ngày cưới có được không?" "Đương nhiên là vô cùng tốt, em ấy đối với tôi như thế nào báo chí cũng đã nhìn thấy rất rõ. Tôi cảm thấy bản thân...