Chương 48

2.8K 208 11
                                    

Người đàn ông thống khổ kêu lên vài tiếng không rõ. Hong Jisoo bên này vẫn cố gắng nắm lấy một cánh tay của anh ta, dìu đứng dậy.

"Hong Jisoo, tôi...tôi nóng".

Hong Jisoo chợt nhận ra người này là bạn diễn lúc trước của mình, nhưng tại sao anh ta lại biết được nhà anh mà tìm đến.

"Park Young Jae, ai ép anh uống thành ra thế này?"

Park Young Jae cố gắng kìm chế cơ thể mình, chủ động rút tay mình ra khỏi tay anh, cả người mệt mỏi dựa lên cửa gỗ.

"Cậu có cách nào không, cách nào giúp tôi... giúp tôi được không?"

Hong Jisoo chưa từng rơi vào hoàn cảnh này, động tác có chút loay hoay.

"Để tôi nghĩ đã, nếu như anh cứ như vậy trước cửa nhà tôi, paparazzi mà thấy được sẽ lớn chuyện mất".

Park Young Jae giống như mất khống chế, đem người anh đẩy qua một bên, tùy ý đi vào trong nhà.

"Phòng tắm, phòng tắm ở đâu?"

Hong Jisoo bất đắc dĩ đành dẫn anh ta đi.

Thời gian trôi qua rất lâu, mới thấy Park Young Jae từ phòng tắm trở ra. Cả người Park Young Jae hơi chao đảo, một mạch ngồi xuống đầu giường, vươn tay xoa thái dương.

"Anh gặp chuyện gì sao?"

Park Young Jae ngẩng đầu, cảm thấy bản thân có chút xấu hổ. Anh ta vẫn đang cố gắng nhớ, nhưng càng nhớ lại càng không thể nhớ rõ mọi chuyện đã xảy ra.

"Không biết nữa, hình như tôi đã đi đến nhà hàng cùng một hậu bối, sau đó cậu ta nói có việc nên về trước, một lúc sau đó tôi mới chợt thấy cả người nóng ran, rồi...", Park Young Jae dừng lại, cố gắng lục hết chút kí ức còn sót, anh ta nói tiếp, "Rồi sau đó, tôi làm sao mà đến được đây thì thật sự không thể nhớ nổi".

Sau khi Kang Dong-huyn mời ăn bữa tối, hai người đã cùng nhau uống rất nhiều rượu, cùng nhau kể đủ thứ chuyện trên đời. Park Young Jae còn vui vẻ nói, không hề nghĩ mình và hậu bối có thể hợp nhau đến như vậy. Sau đó, Kang Dong-hyun nói có việc bận phải rời đi, Park Young Jae một mình ở lại thưởng thức các món ăn, đột nhiên cảm thấy cả cơ thể đau quằn quại, mới dùng hết sức mình bắt một chiếc taxi, còn nhớ rõ ràng đã đọc địa chỉ nhà mình, vậy mà lại thành ra thế này.

Nhìn thấy đôi mắt nghi hoặc của Hong Jisoo, Park Young Jae tiếp tục nói

"Tôi nói thật, Hong Jisoo tôi thừa nhận là mình rất thích cậu nhưng cho dù tôi có say cũng không bao giờ tùy tiện dùng mấy thủ đoạn hèn hạ như vậy".

Hong Jisoo đứng cách xa anh ta một khoảng rất lớn, cũng không muốn hỏi thêm câu nào.

"Tôi không trách anh".

Park Young Jae thở phào nhẹ nhõm, thấy mình có hơi đi quá xa, liền đứng dậy.

"Tôi... tôi về, làm phiền cậu rồi".

Hong Jisoo sầu não nhìn người đàn ông bước lên taxi. Nhanh chóng trở lại phòng gọi điện cho Lee Seokmin.

Anh không kể cho hắn nghe, quyết định giấu chuyện này đi.

[SeokSoo] - Đường mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ