Kính gửi ngài Park.
Chúng tôi đến từ tập đoàn One MCN, chúng tôi viết email này để gửi lời mời đến ngài. Chúng tôi trân trọng mời ngài đến buổi họp mặt của các streamer thuộc nền tảng ứng dụng Paprika.
Vì ngài Park đây hiện là một trong những top streamer đầu bảng nên chúng tôi muốn mời ngài đến phòng giám đốc ở tầng 50 của công ty để thảo luận một số vấn đề.
Chúng tôi sẽ đợi ngài sau khi buổi họp mặt kết thúc, ngài PJG sẽ là người tiếp đãi ngài.
Mong ngài sẽ đến.
_
" Vậy là bọn họ cũng tìm đến cậu rồi, mà lạ thật đó, thường thì streamer nào đạt 1 triệu lượt đăng kí là họ sẽ tìm tới liền để kí hợp đồng, sao cậu bây giờ đã gần 10 triệu lượt đăng kí rồi thì họ mới tìm đến ? "
" Tớ cũng không rõ, họ kêu sẽ để giám đốc gì đó thảo luận với tớ "
" Giám đốc á ?! Lúc tớ được 1 triệu lượt đăng kí thì cũng chỉ có trợ lí của phó giám đốc thảo luận với tớ thôi "
" .... "
Sao cậu cứ có linh cảm không lành về việc này.
_
Chớp mắt cũng tới ngày họp mặt, Daniel có chút lo lắng.
Hôm nay cậu mặc một chiếc áo sơ mi đen ôm trọn bờ ngực săn chắc của cậu, cùng chiếc quần tây đen bó sát làm nổi bật đôi chân thon dài.
Mái tóc đen xù bây giờ đã được vuốt keo, cả khuôn mặt cậu như trở nên bừng sáng.
Cậu chính là trung tâm thu hút mọi ánh nhìn của người đi đường.
Daniel đứng đối diện với toà nhà cao tầng đồ sộ, chữ One MCN được đính dõng dạc trên nóc toà nhà.
" Lùn ? "
" .... "
" Là mày thật hả lùn ? "
" .... "
Daniel nhìn bóng dáng cao kều trước mặt, chỉ mấy ngày không gặp mà tên này đã đô con hơn hẳn.
" JSbx ? "
Ô.
Đẹp trai thế.
Một người đàn ông điển trai cùng mái tóc vàng và một hình xăm ngay trán.
Người này cao cũng không kém gì Zack Lee.
" Chào anh "
" Lạnh lùng vậy ? Vài tháng mới gặp nhau một lần mà cậu không niềm nở hơn được à ? "
" Sao tôi phải niềm nở với anh ? "
" Vì tôi lớn tuổi hơn cậu "
" Nhuộm lại cái đống rơm trên đầu đi rồi nói chuyện với tôi "
...
Sao khi nào cậu ta cũng nói chuyện khó nghe vậy nhỉ ?
_
Buổi họp mặt này còn hoành tráng hơn cậu nghĩ, cả bàn buffet toàn món đắt tiền, đâu đâu cũng là hàng hiệu.
Tới cả tấm thảm cũng là hàng hiệu.