58

886 144 9
                                    

Confession streamer

112 : vcl mọi người xem live stream của Daniel Park tối qua chưa ?

113 : tối qua xem live của Daniel đúng đã mắt luôn á bà con ơi ><

114 : xin info anh tóc đen đeo kính xăm hình với ạ TvT ở live stream của Daniel hôm qua ấy

115 : mọi người không ai nhận ra cậu tóc vàng kia à TT, cậu ấy siêu nổi tiếng ở Nhật luôn đấy !

116 : Cái người tóc đen có sẹo kia là ai vậy ? Đúng gu tui luôn á TvT ( ở live stream tối qua của Daniel á mấy bà )

117 : này là nhất thụ đa công trong truyền thuyết hả anh em ? tui nhìn cái size của mấy ông kia với size của Daniel mà tôi sợ luôn ấy :o

_

Daniel ngồi trên ghế sofa, tay lướt từng bình luận trên confession đó mà hận không thể lóc thịt từng người ra.

Qua phòng khiến cậu không thể live stream, đã vậy còn giành luôn giường ngủ king size của cậu, sao có thể quá đáng đến vậy chứ ?

5 tên đàn ông nằm lộn xộn khắp chiếc giường rộng lớn, còn ngủ rất ngon lành.

Còn cậu phải nằm trên sofa cả tối.

_

" Sao mày lại ở cùng bọn họ ? Tao dặn mày rồi mà Daniel ? "

" Bọn họ cứ nói lý do công việc nên tao không từ chối được.. "

Crystal thở dài, hôm qua xem live stream của cậu ta mà tim cô suýt rớt ra ngoài khi thấy mấy tên kia.

" Hay mày nghỉ việc đi Daniel.. "

Zoe cũng lo lắng cho cậu, đám người kia cứ quanh quẩn Daniel khiến tâm trạng cô cứ lên xuống như tàu lượn vậy.

Nghỉ việc à...

" Nhưng tao chưa tìm thấy đoạn ghi â- "

" Đừng để ý cái usb kia nữa, tao sẽ tìm cách khác "

Crystal cũng đồng tình với ý kiến nghỉ việc, cô không yên tâm khi để cậu ở cạnh đám người kia.

" Nhưng mà.. nếu có cái usb đó thì không phải mọi chuyện sẽ được phanh phui sao ? "

" Mày nghĩ bọn tao yên tâm khi để mày bên cạnh đám người kia sao ? Chúng ta sẽ tìm cách khác, nghỉ việc đi nhé Daniel ? Coi như tao xin mày đấy "

Daniel biết Crystal đang rất nghiêm túc, nên cậu cũng đành thở dài đồng ý.

Không biết bọn họ sẽ phản ứng thế nào đây.

_

X : cậu ấy sẽ nghỉ việc

Eugene : ?

X : đám người bên kia muốn cậu ấy nghỉ việc vì sợ chúng ta tổn hại đến cậu ấy.

Eugene : phải dạy cho đám ngu si đó một bài học rồi.

X : cậu tính làm gì ?

Eugene : khó khăn lắm tôi mới có thể cướp em ấy về, sao có thể buông tay dễ dàng vậy được ?

| alldaniel | ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ