" DG.. ?! "
Tên bị đánh kia nhìn thấy DG liền tái mặt, chỉ biết liên tục bảo mẹ hắn đi về.
Người phụ nữ nhìn vào cách ăn mặc của DG cũng có chút dè chừng, dựa vào biểu hiện của con trai liền nhanh chóng tìm cách trốn đi.
" Hừ, hôm nay tao tha cho mày một mạng, nếu mày còn đụng tay vào con trai tao thì đừng trách ! "
Nói xong hai mẹ con dọn đồ lập tức muốn đi nhưng bị hai vệ sĩ của DG cản lại.
" Đi đâu ? "
DG liếc nhìn hai người kia, ánh mắt không có chút cảm xúc.
" Con trai bà xâm phạm quyền cá nhân và xúc phạm danh dự của người này, đã xin lỗi chưa ? "
" Gì.. gì cơ ?! "
" Nghe không hiểu à ? Xin lỗi cậu ấy đi "
" Nó đánh con trai tao, hà cớ gì phải xin lỗi ?! Đừng tưởng ăn mặc sang chảnh thì được lên giọng ở đây, chỉ cần một cuộc gọi là tao có thể làm bọn mày sống không yên ở cái Seoul này đấy ! "
" Ha ? "
Người con trai dường như nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề, lập tức đứng ra hoà giải.
" Lỗi của tôi.. ! Mọi chuyện đều là lỗi của tôi, tôi xin lỗi vì đã chụp ảnh lén và chửi mắng cậu ta ! "
_
Cuối cùng mọi chuyện cũng được giải quyết, Daniel cũng xin lỗi vì đã đánh người kia.
Và giờ cậu đang ngồi trên xe của DG để về nhà.
Crystal được Zoe lái xe qua đón về, để lại cậu ngượng ngùng với DG.
Những bài hát mang âm hưởng nhẹ nhàng vang lên trong chiếc xe, nhưng cậu lại không thể thư giãn được.
Cậu đang ngồi trên xe với người yêu cũ đó...
" Tính khí em khi nào cũng nóng nảy vậy à ? "
Daniel bất ngờ, cậu cứ ngỡ DG sẽ không bắt chuyện với cậu.
" Không có.. "
" Vậy sao lại đánh người ? Nhìn vết thương thì cũng không nhẹ đâu "
" Em cũng không ngờ cậu ta bị thương nặng vậy "
" Em có bị thương không ? "
" Dạ không.. "
Tuy chỉ tán gẫu ngẫu nhiên nhưng cảm giác quen thuộc này làm trái tim cậu như được sưởi ấm.
" Dạo này em làm gì ? "
" Em thất nghiệp "
" ... "
_