Vivi
Ngày trọng đại ~
76k likes and 10k comments
_
Vivi diện một chiếc đầm trắng hở lưng trông rất quyến rũ, mái tóc hồng được búi hờ hững trong càng thêm thu hút. Nhiều chàng trai từ nhiều gia đình tài phiệt khác vốn dĩ muốn ngỏ ý cầu hôn nhưng lại chậm một bước bây giờ đang nhìn Vivi với ánh mắt thèm nhỏ dãi.
Bà Park bước đến nắm tay Vivi, khung cảnh mẹ chồng nàng dâu tương lai hoà hợp làm người khác phải ganh tỵ.
" Thằng bé mà thấy con đẹp như thế này kiểu gì cũng lác mắt cho xem ! "
" Hì hì, mẹ cứ nói quá, anh ấy chắc hẳn diện vest lên cũng rất đẹp trai ! "
" Hai đứa đúng là trời sinh một cặp mà "
Lúc hai người đang vui vẻ nói chuyện thì nhân vật chính trong cuộc trò chuyện cuối cùng cũng xuất hiện.
Mái tóc đen suôn mượt được vuốt keo ngược lên trông thập phần khí chất, nó làm khuôn mặt cậu trở nên chững chạc và có phần lạnh lùng hơn bình thường. Áo sơ mi đen che lấp bộ ngực căng tròn cùng chiếc quần tây ôm sát chân, bây giờ cậu như một người khác vậy.
Trông hấp dẫn vô cùng.
Vài cô nàng không nhịn được mà hét toáng lên.
Vì Daniel đã từng là một hiện tượng mạng khá nổi tiếng nên đa số những người trẻ ở đây đều biết cậu.
Không ngờ trên live đã đẹp rồi, ngoài đời còn đẹp hơn !
Crystal và Zoe nhìn thấy bóng dáng Daniel liền lao đến ôm chầm lấy.
" Ôi Daniel của chúng ta, sao trông mày ốm hơn nhiều vậy ? Mày có ăn uống đầy đủ không ? "
" Mày làm bọn tao lo lắm đấy ! "
Daniel nhìn hai cô bạn của mình, xúc động trong lòng muốn ôm chầm lấy liền bị một lực khác kéo ra.
Vivi ôm chầm lấy tay Daniel, dán tay cậu vào ngực cô.
" Mấy người không biết hôm nay tôi và anh ấy đính hôn à ? Sao còn dám ôm ấp vị hôn phu của tôi vậy ? Có tin tôi tống cổ ra khỏi đây không ? "
" Cái con nhóc này - "
Crystal muốn lên tiếng liền bị ngăn lại.
" Này Vivi, đừng có nói chuyện với bạn anh như vậy ? "