86

111 29 3
                                    

Daniel sốc không nói nên lời.

Cả sảnh tiệc náo loạn vì Joy và "cái thai" của cô.

" Daniel ? Cô ta là ai ? "

Vivi nổi điên tra khảo Daniel.

Daniel không biết việc này là tốt hay xấu, có nên thuận theo rồi nhận hay chối bỏ đây ?

Joy thấy Daniel vẫn đang phân vân nên càng làm tới và khóc lóc om xòm, Zoe và Crystal thuận thế chạy đến giả vờ an ủi Joy.

Mẹ Daniel hoảng hốt bảo Daniel giải thích cho bằng được, bà không tin con trai bà lại làm ra trò như vậy.

" Mẹ à.. ừm, chuyện là.. "

Cái quái gì vậy chứ, đây là kế hoạch của Zoe và Crystal sao ?

Hobin cầm máy livestream chỉ biết há hốc mồm, bây giờ hắn còn không thèm kêu gọi donate nữa, chỉ tập trung quan sát tình hình. Đúng là không tiếc tiền mà !

" Chuyện là, Daniel đã làm em gái tôi có thai và không chịu cưới con bé "

Jay bước vào làm sảnh tiệc như bùng nổ.

Daniel trợn tròn mắt, chỉ biết im lặng nhận lấy tiếng xấu về mình mà không dám phản kháng.

Jay bước đến cạnh Joy và ôm chầm lấy Joy đang oà khóc với chiếc bụng bầu to tướng.

" Ha, mấy người là ai mà dám đổ tội cho anh Daniel như vậy ? Con nhỏ này chắc là có thai với gã nào đó rồi muốn bám lấy anh Daniel chứ gì ? "

Vivi bước đến kéo Daniel sang một bên, chất vấn anh em Jay.

" Cô.. ! Hức anh hai ! Em ghét cô ta ! Daniel à ! Mẹ con em cần anh, anh đừng kết hôn với ả điên này ! Hức ! "

" ..... "

Người được réo tên vẫn không dám ho he lên tiếng gì.

" Không đúng ! Daniel là vợ của tôi, tôi là người lấy đi lần đầu của Daniel "

" ..... "

Cái gì nữa đây.

Người đàn ông đeo kính với bộ vest đen sang trọng đắt tiền, Daniel khó mà quên được người đàn ông này.

" Eugene ?! "

" Đúng vậy, là tôi đây Daniel, em đừng sợ "

" ..... "

Ai bảo tôi sợ ?

Tôi chỉ thắc mắc sao hắn ta lại có mặt ở đây và nói chuyện xàm xí gì thôi mà ?

Bà Park cảm giác như mình sắp lên cơn đau tim.

" Daniel !? Chuyện này là sao ? Con có quan hệ gì với cậu ta ? "

" Con.. "

" Daniel là người mà con sẽ cưới, thưa mẹ vợ "

" ..... "

Bà Park ngồi gục xuống ghế.

Vivi trợn mắt nhìn Eugene.

" Ha ? Anh đang làm trò gì đấy Eugene ? "

Eugene và Vivi có quen biết từ trước, chính Vivi là người đã giới thiệu Tiểu Long, người bạn thân của mình cho Eugene. Một phần cũng để Tiểu Long giám sát tình hình của Eugene cho cô, không ngờ Tiểu Long lại phản bội cô để theo tên Eugene đó. Sau này biết chuyện Eugene và Tiểu Long vào tù, cô cũng chẳng màng cứu nữa.

| alldaniel | ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ