Tin hot trong ngày !
Streamer nổi tiếng Daniel Park sắp đính hôn với một cô tiểu thư của một gia đình danh giá !
Chồng quốc dân của chị em sắp trở thành hoa có chủ rồi !
378k likes and 1376 comments
user3884 : không phải chứ ?!! có chủ rồi sao !!
user9728 : đính hôn với tiểu thư Vivi đấy ! nhìn hai người rất xứng đôi !
dekisugi : @shizuka chia buồn nhé :( chồng bạn có chủ rồi
olaf : tôi không muốn tinnnnn
tinkerbell : không đượcccc !!!!
....
_" Đính hôn ?! Nhảm nhí ! "
Samuel điên tiết hét lên, đập vỡ hết đồ đạc trong văn phòng.
" Nào nào bình tĩnh đi Sam Sam "
Goo ngoài mặt vẫn đang cố tỏ ra thản nhiên nhưng nếu ai đó để ý thì cả sáng giờ hắn vẫn chưa nở nụ cười lần nào.
Goo nhìn sang Gun, tình trạng cũng chẳng khá khẩm hơn là bao, văn phòng tràn ngập mùi khói thuốc tới nỗi khiến bọn họ bị sặc.
Ai nấy cũng đều rơi vào trầm tư khi biết được tin tức này.
" Ngày đó không thả ra thì mọi chuyện đâu có đến mức này ? Khi không lại xuất hiện con nhỏ Vivi phiền phức gì đó cơ chứ "
Nomen than thở, nếu biết trước chỉ cần thả ra liền có kẻ chộp lấy thì hắn đã không để cậu đi dễ như vậy.
" Tại sao Daniel lại đồng ý đính hôn chứ ? Vì muốn thoát khỏi chúng ta sao ? "
Zack bần thần, ngẩng đầu nhìn lên trần nhà tự hỏi.
Yohan im lặng ngồi cạnh không nói gì, nhưng nhìn vẻ bồn chồn của hắn thì cũng biết hắn đang sợ hãi đến mức nào.
" Cậu ấy bị đe doạ, giống như chúng ta đe doạ cậu ấy vậy "
Jay mở cửa bước vào, đập vào mắt họ là cánh tay đã được băng bó một cách cẩn thận của Jay.
Nếu như bọn họ làm giống Jay thì Daniel có để mắt đến bọn họ không ?
" Mày có biết gì về con ả kia không ? "
" Tôi điều tra được chuyện mẹ Daniel đã kí kết một hợp đồng hợp tác với công ty của bố cô ta, với điều kiện là để Daniel đính hôn với con gái bọn họ, nếu như không đồng ý thì mẹ Daniel sẽ phải đền bù hợp đồng và giao lại cổ phần công ty cho bọn họ. Chúng ta có thể giúp Daniel bằng cách trả tiền hợp đồng, nhưng tôi không nghĩ Daniel sẽ chịu sự giúp đỡ của chúng ta "
Goo suy ngẫm về lời nói của Jay.
Mọi người cũng trầm ngâm về việc này.