65

1K 145 13
                                    

DG cảm giác được cơ thể hắn đang run cực độ, lục phủ ngũ tạng của hắn như bị xáo trộn khiến hắn cảm thấy buồn nôn.

Hắn chảy mồ hôi lạnh khi thấy hình ảnh cậu nhóc hô hấp khó khăn trên giường bệnh.

Cơ thể cậu chảy đầy mồ hôi khiến tóc cậu dính hết vào trán trông rất vật vã, môi cậu tái nhợt đi rất nhiều.

Cậu cũng không thể nói chuyện rõ ràng nữa.

Crystal và Zoe thì như phát điên lên muốn lao vào phòng bệnh nhưng bị Tiểu Long cản lại.

" Bác sĩ bảo đang cố cấp thêm dưỡng khí cho cậu ấy, đừng nên làm phiền họ bây giờ "

" Mày.. mày là đồng phạm của tên Eugene ? "

Zack bây giờ hoàn toàn mất hết lí trí, trán hắn nổi đầy gân, hắn trông đáng sợ đến mức Yohan và Eli phải giữ chặt người hắn lại.

Zack có thể lao vào đấm chết Tiểu Long bất cứ lúc nào.

" Đúng vậy "

" Tao sẽ giết mày thằng khốn chết tiệt "

" Đợi Daniel an toàn rồi mấy người muốn làm gì tôi thì làm "

Tiểu Long mặt không đổi sắc, ánh mắt vẫn chỉ hướng vào phòng bệnh của cậu.

Crystal khó hiểu với ánh mắt của Tiểu Long.

" Này, đừng nói là anh thích Daniel đấy nhé ? "

Mọi người nghe xong đều đơ cứng.

" Điên thật rồi.. điên thật rồi, mày làm gì cậu ấy rồi ? Nói mau thằng chó ! "

Zack thừa lúc Yohan và Eli buông lỏng liền lao đến nắm lấy cổ áo Tiểu Long.

" Tôi không làm gì cậu ấy cả, cất cái tay bẩn thỉu của cậu ra khỏi người tôi "

Tiểu Long hất tay Zack, bình tĩnh chỉnh trang lại cổ áo.

Bây giờ ai cũng lo lắng đến mức không thể di chuyển, chỉ hướng mắt về phòng bệnh.

_

" Này này nhịp tim của bệnh nhân đang chậm lại ! Mau mau đưa máy sơ cứu đến đây "

" Bác sĩ ! Bệnh nhân đang bị co giật "

Mọi người đứng ngoài chết lặng, từng câu nói trong phòng bệnh như viên đạn ghim vào tim của họ vậy.

Crystal và Zoe khóc đến khàn cổ họng, những người khác chỉ biết đứng thẫn thờ trong tuyệt vọng.

Bỗng.

" Daniel đâu ?! "

Giọng nói vang khắp dãy hành lang khiến mọi người đều hướng mắt nhìn.

Crystal không thể tin được là có ngày cô nhìn thấy Samuel mà cô lại mừng rỡ đến mức này.

Cả Zack cũng vậy.

Samuel kéo theo Eugene đang trong tình trạng máu be bét đến trước phòng bệnh.

" Mau tiêm thuốc đi ! "

Nhìn vào thì ai cũng thấy được sự hoảng loạn của Samuel đang ở đỉnh điểm, hắn bây giờ người đầy mồ hôi, áo sơ mi còn dính máu.

| alldaniel | ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ