" Vậy ra em từng là người nổi tiếng à.. "
" Cũng không thể gọi là nổi tiếng được, chỉ là được vài người biết đến thôi.. "
Daniel vì quá căng thẳng nên đã rủ Vasco uống chút rượu.
Cậu đã vô tình kể hết những chuyện xảy ra khi cậu bắt đầu làm streamer.
Thật thoải mái khi được kể ra và than phiền về mọi thứ.
Cậu cứ nghĩ Vasco sẽ thấy phiền khi cậu cứ kể về cậu như vậy nhưng khi cậu ngưng lại thì Vasco vẫn chăm chú lắng nghe và đợi cậu nói tiếp.
Ánh mắt mãnh liệt của Vasco làm cậu có chút ngượng.
" Vậy những tên mà em kể đấy bây giờ biệt tăm biệt tích hết rồi à ? "
" Chắc vậy đấy, nói thật thì tôi cũng có chút nhớ bọn họ, tôi xem bọn họ như những người bạn tốt vậy "
Ngoại trừ một vài người.
" Vậy người yêu em.. "
" Chúng tôi không còn là người yêu nữa "
Thú thật cậu đôi khi vẫn nhớ về anh, nhưng cũng chỉ là cảm giác vương vấn thoảng qua mà thôi. Cậu biết anh sẽ không nhớ về cậu.
" Vậy cậu ta đã mở lời nói dừng lại sao ? "
" Không.. chỉ là chúng tôi dừng yêu rồi "
_
Sau cuộc nói chuyện buồn bã ấy thì Daniel đã dần chìm vào men say.
Còn Vasco thì không uống ngụm nào.
Vì hắn không biết uống.
" Anh tốt thật đấy Vasco.. ước gì tôi có thể gặp anh sớm hơn, chúng ta có thể trở thành b- "
Chữ bạn chưa thành tiếng thì cậu đã gục xuống và ngã vào bờ vai rắn chắc của Vasco.
Vasco không uống rượu nhưng mặt đã đỏ ửng như quả cà chua.
" Trở thành gì chứ.. em làm tôi trông thảm hại thật đấy Daniel "
_
Ánh nắng chiếu vào mắt khiến cậu tỉnh giấc.
Lúc cậu đang xoay người thì liền theo phản xạ ôm lấy người nằm bên cạnh.
" Daniel... "
" Hửm.. "
" Em trễ làm rồi "
Daniel đang mơ màng liền giật mình tỉnh giấc.
Đập vào mắt cậu là bộ ngực đồ sộ của Vasco...
Thật là một cách hay để bắt đầu một ngày mới.
" Có mệt hay đau đầu gì không ? "
" Không.. "
Quả thật là hơi đau.
Daniel tuy biết nếu đến trễ thì quản lí sẽ càm ràm với cậu nhưng cả phần thân trên của Vasco cứ ở trước mặt như thế khiến cậu không dời mắt được.
" À không phải tôi có ý xấu gì đâu, hôm qua em nôn vào áo tôi nên tôi phải để như thế này "
" .... "