60

1K 156 36
                                    

Crystal : tìm thấy chưa ?

Zoe : chưa, em đến những quán mà cậu ấy hay đến rồi nhưng vẫn không thấy.

Crystal : mẹ nó, ở nhà cũng không có, điện về mẹ cậu ấy cũng không biết, rốt cuộc là đang ở cái chỗ quái nào chứ

Zoe : chị không cảm thấy tin nhắn cậu ấy có chút lạ sao ?

Crystal : lạ hả..

Zoe : nếu có chuyện gì đó thì chúng ta chắc chắn sẽ biết, đằng này chả có gì xảy ra liên quan đến cậu ấy hết thì sao cậu ấy lại suy sụp chứ ?  Hay là chuyện anh DG ?

Crystal : anh DG dạo này bận rộn cho việc comeback nên chả có gì cả..

Zoe : cậu ấy không phải kiểu người hay tiêu cực, rốt cuộc là có chuyện gì chứ ?

_

' Màn comeback của DG chắc chắn sẽ làm chấn động cả Hàn Quốc, chỉ trong một tiếng đã sold out vé concert, liệu lần comeback này có dẫn DG đến đỉnh vinh quang lần nữa không ? '

Chắc chắn là có rồi.

Daniel ngáp dài một cái, mắt nhắm mắt mở nhìn màn hình TV.

Trên TV là bóng dáng của người mà cậu nhung nhớ bấy lâu nay, hình như anh ấy cao hơn rồi thì phải.

" Muốn ăn gì "

Daniel liếc nhìn người đàn ông đang ngồi ở ghế bên cạnh giường, ngày nào cũng hỏi cậu ăn gì, làm như mẹ cậu không bằng.

" Sushi đi, lâu rồi tôi chưa được ăn "

Daniel bị nhốt tại căn phòng này cũng đã được 1 tuần, và cậu không thể tìm được cách thoát ra chỗ này, ít nhất là bây giờ.

Phần lớn cũng là do tên Tiểu Long này đánh đấm giỏi hơn cậu, còn biết võ thuật.

Lần nào cậu suýt trốn thành công thì cũng bị đánh vào gáy và lôi về...

Đánh riết chắc cậu gãy cổ luôn ấy.

" Cậu cũng biết ăn nhỉ, toàn gọi món đắt tiền "

" Thì tại mấy người có tiền nên tôi mới vậy "

" .... "

Cậu đòi ăn đủ thứ đắt tiền để mấy tên này không nuôi nỗi nữa mà tống cổ cậu đi, nhưng cậu đã xem nhẹ gia tài của gã Eugene rồi.

" Mà hắn ta đâu rồi ? "

Từ tối hôm đó thì cậu không gặp mặt hắn nữa, lâu lâu hắn sẽ gọi điện đến và chiếu trên màn hình TV để nói vài câu xàm xí rồi tắt.

" Không biết "

Daniel quan sát Tiểu Long, hắn ta đã ở cạnh cậu trong suốt một tuần ở căn phòng này, cậu bỗng dưng nổi hứng tò mò về cuộc sống của Tiểu Long.

| alldaniel | ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ