59

913 149 11
                                    

Cậu cảm nhận được sự lạnh lẽo từ cổ chân của cậu.

Cậu cảm thấy cơ thể trở nên rất mệt mỏi và nóng bức.

Tuy cậu đã tỉnh nhưng mắt cậu vẫn chưa thể mở ra.

Chuyện gì đang xảy ra thế này ?

Cậu chỉ nhớ cậu đang ngồi ăn với gã Eugene.. rồi sau đó cậu không biết bản thân đã bị gì mà lại rơi vào tình huống này.

Cậu cố cử động bàn chân thì cảm nhận được một thứ, là một cái còng sắt ?!

Chuyện quái gì đây ?

" Em tỉnh rồi ? "

" Mày.. đang làm cái quái gì vậy hả ? "

Daniel bây giờ mới dần mở được mắt, đập vào mắt cậu đầu tiên là cơ thể trần trụi chỉ có duy nhất một chiếc boxer của mình.

" Tôi đang bắt cóc em đó ~ cái còng tay có làm đau em không ? Nếu có thì để tôi thay cái khác "

" Ngưng nói nhảm lại, mau thả tao ra ! "

" Đừng có hét lên như thế, cổ họng sẽ bị rát đấy "

Eugene mỉm cười, hắn ngồi trên chiếc ghế đối diện giường để quan sát cậu.

Daniel có chút choáng váng, cơ thể càng lúc càng nóng lên.

" Mày.. mày bỏ thuốc tao, thằng khốn nạn "

" Ô em chửi tục nhiều hơn tôi nghĩ, càng nghe càng thấy đáng yêu "

Daniel tức giận muốn lao đến đánh cho hắn ta một trận, nhưng khi vừa cố di chuyển thì cơ thể cậu bỗng phản ứng một cách kịch liệt.

Thứ đó của cậu bỗng nhiên phản ứng.

" Có tác dụng rồi nhỉ, em có thấy mệt trong người gì không ? Tôi cũng phân vân lắm mới dùng loại kích dục này đó, tại nghe bảo nó mạnh lắm ý "

" Ức.. thả tao ra "

" Em tự cương lên luôn này, đỉnh thật đó "

Daniel xấu hổ đến mức không thể ngẩng mặt lên nhìn thẳng vào hắn.

" Nhìn em thế này.. tôi cũng sắp không chịu nỗi rồi "

Không.

Cậu phải ra khỏi đây, cậu cảm nhận được sự nguy hiểm sắp ập đến.

Eugene cởi chiếc áo sơ mi trắng, tiến lại giường của cậu.

Bây giờ sức lực cậu như một đứa nhóc 2 tuổi, có cố đến mấy cũng không thoát khỏi tay của hắn.

Cả người cậu run rẩy nằm gọn trong lòng Eugene.

" Tôi giúp em giải quyết nhé ? "

" Không.. không cần "

Eugene chậm rãi luồn tay vào chiếc quần boxer của cậu, chậm rãi vuốt ve dương vật đang căng cứng.

Cậu cắn răng không để bản thân phát ra tiếng, vì nếu phát ra tiếng thì chả khác nào đang mở đường cho hắn tiến xa hơn.

Từng ngón tay của hắn cứ trêu chọc cậu khiến cậu trở nên nhạy cảm hơn.

" Không thích.. tránh ra đi ! Hức "

| alldaniel | ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ