Gun và Samuel cùng liếc mắt về phía DG, chết tiệt thật, nhớ lại gì đúng lúc vậy ?
Daniel đang cố nuốt thông tin này liền bị giọng nói khác cắt ngang.
" Chị dâu ! "
" Chị dâu ơi ! "
" Bọn em đến cứu chị đây ! "
" Daniel ! "
Daniel nhận ra những giọng nói này.
Không phải chứ.. bây giờ thì có đầy đủ quá rồi không ?
Vasco cùng đám đàn em chạy vào và chen lên trước để tìm Daniel.
Lúc Vasco muốn chồm đến ôm lấy Daniel thì bị kéo lại.
Zack là người đã giữ Vasco lại.
" Này xếp hàng đi, thấy cả đống người đây không ? "
" ... "
Sao cuộc đời cậu lại ra nông nỗi này ?
Đang đính hôn với cô gái mình không thích, sau đó thì những người theo đuổi mình và người yêu cũ mình đến phá hoại ? Còn nói nhăng nói cuội trước mặt mẹ cậu làm mẹ cậu sắp ngất đến nơi rồi.
" Daniel à, anh hãy lựa chọn đi "
Vivi đốc thúc Daniel.
" Thưa dì "
DG bỗng nói chuyện với mẹ Daniel.
Bà Park đương nhiên biết DG là ai, trong giới kinh doanh này DG như một con quái thú có thể dùng mọi thủ đoạn tàn ác nhất để dẹp đường của đối thủ. Có thể coi là có quyền thế hơn gia đình Vivi.
" Nếu dì lo về việc đền bù hợp đồng, cháu sẽ xử lý chuyện đó, vài đồng tiền lẻ đó cháu vẫn lo được, dì đừng nên vội vã để con trai dì đính hôn như vậy "
" Không để đính hôn với Vivi thì không lẽ đính hôn với con bé mang cái bầu giả kia ? Không lẽ đính hôn với một trong mấy người các cậu ? "
DG có chút trầm lặng, quả nhiên mẹ Daniel phản đối chuyện yêu đồng giới.
" Daniel sẽ không hẹn hò hay đính hôn gì với bọn cháu, chỉ cần dì đừng ép em ấy như vậy nữa, đừng xiềng xích tương lai của con trai dì như vậy "
" Vivi là cô bé tốt.. "
" Tốt ? Dì chắc chưa ? "
Eugene cười khẩy, lên tiếng.
Sau đó chiếu trên màn hình lớn những video mà Vivi đang chơi thuốc và lên cơn phê.
Bà Park không tin vào mắt mình và nhìn sang Vivi.
" Vivi, con giải thích đi ! "
" Con.. con bị hại ! "
" Hại cái quái gì chứ ? Không phải tiểu thư Vivi đây đang đứng đầu một đường dây buôn bán ma tuý sao ? "
" Tiểu Long ! Anh dám.. ! "
Các video và các bằng chứng về việc Vivi dùng ma tuý cũng như buôn lậu đều được Tiểu Long lưu lại từ lâu.
Tới cả Daniel cũng sốc về việc Vivi dùng ma tuý, vốn dĩ trong mắt cậu, Vivi vẫn luôn là cô bé hàng xóm nhỏ đáng yêu mà thôi...