Tiếng hét chói tai của Zack vang vọng khắp căn chung cư của Daniel làm cậu giật mình.
Zack cuối cùng cũng biết mật khẩu nhà của Daniel sau vài lần đột nhập bất thành, hắn lao vào tách cậu và DG ra.
" Anh như vậy là đang chơi xấu đấy nhé DG ? Rõ ràng đã thảo luận là sẽ hôn khi hẹn hò đủ hai tháng mà ?! "
" Sao tôi phải nghe theo cái hợp đồng quái dị đó chứ ? Người yêu tôi thì tôi không có quyền được hôn sao ? "
" Nếu anh muốn hôn, thì tôi cũng muốn "
Zack vừa dứt lời liền nhìn sang Daniel.
Tuy hắn mạnh miệng vậy thôi nhưng nhìn đôi tai đỏ bừng của hắn cũng biết là hắn đang ngại ngùng rồi.
" Này này.. "
Daniel thật sự không biết nên phản ứng thế nào, bảo cậu hôn hai người bây giờ sao ?
" Gì chứ ? Tôi hẹn với Daniel trước, cậu muốn hẹn thì lần sau nhanh tay hơn đi "
" Tại cậu ta không trả lời tin nhắn tôi đấy chứ ? Hại tôi 11 giờ đêm còn phải chạy sang xem cậu ta có bị gì không ! "
" Này, cậu không thấy việc bảo em ấy hôn hai người sẽ cảm giác như là chúng ta hôn nhau gián tiếp à ? Cậu muốn nếm vị nước bọt của tôi hay sao ? "
" Anh nói năng kiểu gì đấy ?! Kinh chết đi được "
" Nói chung tôi không muốn cậu phá hỏng nụ hôn của chúng tôi đâu, một là cậu đi về và lần khác nhanh tay hơn, hai là.. "
" Hai là ? "
" Cậu có thể ngồi xem tôi và em ấy hôn nhau "
Daniel vừa uống xong ly nước liền bị sặc, ho liên tục.
" Tôi không ngờ siêu sao hạng A như anh lại biến thái như vậy đấy ? Mà thôi, tôi ngồi xem cũng được, lỡ anh làm gì quá trớn tôi còn ngăn được chứ ? "
Này này !
Có ai hỏi ý kiến cậu chưa ?!
" Em có đồng ý đâu ! "
" Chỉ một nụ hôn thôi mà ? Chúng ta từng làm hơn cả như vậy, em còn ngại gì ? "
Nhìn tên vô liêm sỉ này xem ?!
Zack nghe vậy liền có chút hậm hực, bực mình ngồi xuống ghế sofa đối diện DG và cậu.
DG nhìn Daniel một lúc lâu, ánh mắt anh đầy mãnh liệt nhưng cũng có chút dịu dàng. Anh khẽ đưa tay lên, chạm nhẹ vào má Daniel, rồi từ từ hạ xuống, môi anh lướt qua môi cậu trong một nụ hôn nhẹ nhàng, như thể kiểm tra lại cảm giác đã mất.
Daniel hơi ngẩn người một chút, nhưng rồi cậu nhắm mắt, đáp lại bằng một nụ hôn nhẹ, không vội vã, chỉ là sự tìm lại cảm giác quen thuộc. Đôi môi họ khẽ va vào nhau, dịu dàng nhưng đầy sự thăm dò. DG không vội vã, chỉ muốn cảm nhận từng nhịp thở của Daniel, từng chút một, như một lời hứa rằng lần này sẽ không có gì vội vàng.
Nụ hôn chỉ kéo dài vài giây, nhưng đủ để cảm xúc hai người dâng lên, một sự lặng lẽ, như thể mọi thứ đã được giải quyết, mọi khoảng cách đều đã biến mất.
Zack ngồi yên, ánh mắt không thể rời khỏi Daniel và DG. Hắn cảm thấy mình như một đứa trẻ con, không thể ngừng nổi cơn giận dữ đang dâng lên trong lòng.
Cái cách DG nhìn Daniel, cái cách hắn kéo cậu vào, cẩn thận và đầy quan tâm, khiến hắn không thể thở nổi. Hắn ghét cái cách mà DG cứ chiếm lấy tất cả sự chú ý của Daniel. Hắn không biết mình phải làm gì với cảm giác này, nó vừa mạnh mẽ lại vừa yếu ớt, như một cơn sóng cuốn đi lý trí của hắn.
Hắn siết chặt tay xuống ghế, móng tay bấm vào da, cố gắng không bộc lộ cảm xúc của mình. Hắn muốn đứng dậy, muốn chạy đến kéo Daniel ra khỏi tay hắn ta, ôm chặt lấy cậu, như thể chỉ có vậy mới làm cậu thuộc về hắn.
Hắn quay mặt đi, nhưng ánh mắt vẫn không thể rời khỏi họ. Hắn thèm muốn được chạm vào Daniel, chỉ một lần thôi, như thể thế giới này chỉ có hai người họ.
Zack bặm chặt môi, cố gắng kìm nén tất cả. Cảm giác muốn phá vỡ mọi thứ, muốn giành lại Daniel, cứ bùng lên trong hắn, nhưng hắn không thể làm gì.
DG nhìn thấu cảm giác của Zack, hắn muốn cho tất cả những kẻ đang thèm muốn cậu biết rằng, cậu sẽ yêu hắn một lần nữa, và cậu và hắn sinh ra để giành cho nhau.
" Được rồi, em không thích hôn nhau nhiều khi có ai nhìn đâu "
Daniel ngượng ngùng không dám nhìn thẳng Zack nên cậu không biết vẻ mặt cùng tâm trạng của Zack đang như thế nào.
" Hai người về đi.. "
Không thể thở nổi nữa, Zack đứng bật dậy, cơ thể hắn cứng ngắc vì sự ghen tuông đang bùng nổ trong đầu hắn, nhưng đôi mắt thì lại như lạc lối, chỉ nhìn chằm chằm vào Daniel. Hắn bước đến, từng bước nặng nề, như thể không còn kiểm soát được bản thân. Khi chỉ còn một khoảng cách nhỏ giữa họ, hắn không nghĩ nhiều nữa, cũng không muốn suy nghĩ nữa.
Và rồi, hắn hôn Daniel. Một cái hôn mạnh mẽ và vội vã, môi hắn tìm đến môi cậu và đầu lưỡi hai người quấn lấy nhau, tiếng hôn ướt át vang vọng khắp căn phòng. Hắn áp sát, không cho Daniel có cơ hội trốn thoát. Hắn chỉ muốn cảm nhận cái ấm áp ấy, cái mùi hương quen thuộc ấy, muốn cảm thấy cậu thuộc về mình, dù chỉ trong khoảnh khắc ngắn ngủi này.
Hắn biết mình không còn lý trí nữa, chỉ có cảm giác chiếm hữu và khao khát, không gì khác.
Khi họ từ từ tách ra, Zack đứng đó, hơi thở dồn dập, không dám nhìn vào mắt Daniel. Hắn biết mình đã vượt qua ranh giới, nhưng không thể hối hận. Cảm giác duy nhất hắn còn lại là sự trống rỗng lấp đầy bởi mong muốn vô hạn dành cho Daniel, như thể nếu không có cậu, hắn không còn gì cả.
" Ha, cậu là thú vật hay sao mà không kìm được dục vọng của bản thân vậy ? Chỉ thấy bọn tôi hôn nhau thôi đã lao vào dồn dập như vậy, lỡ sau này chúng tôi làm gì hơn thì cậu cũng muốn lao vào như vậy sao ? "
DG mỉa mai Zack, vì Zack bước đến hôn Daniel quá nhanh, còn tiện tay đẩy hắn một cú thật mạnh để hắn ngã xuống đất nên hắn mới không kịp cản lại.
" Anh ! "
Daniel ngượng đến nóng mặt, rõ ràng bình thường anh ấy không nói chuyện tục tĩu đến như vậy, con người thật sự có thể thay đổi chóng mặt chỉ sau vài tháng sao ?
Còn tên Zack này nữa.. chết tiệt thật.
Chỉ vì hai nụ hôn kia mà cậu có phản ứng rồi.