" Daniel, em biết anh yêu em nhiều đến nhường nào mà ? Nếu không phải vì cái tai nạn chết tiệt đó thì chúng ta đã không bị chia cắt "
DG vừa nói vừa liếc sang Eugene đang nở nụ cười thân thiện.
" Em biết chứ.. nhưng mà- "
" Nhưng bây giờ tôi và em ấy mới là người yêu chính thức, cậu không có quyền xen vào như vậy "
Vasco đứng ra đối mặt với DG, hắn thà đánh một trận sinh tử với DG chứ hắn không bao giờ chịu đánh mất cậu.
Samuel biết hắn sẽ không bao giờ có được cậu nhưng hắn vẫn muốn thử một lần cuối cùng.
" Này, đánh một trận đi "
Daniel trợn tròn mắt nhìn Samuel đang đưa ra một ý kiến điên rồ.
" Được thôi, một trận quyết chiến sinh tử, ai sống thì có thể theo đuổi Daniel ? "
Vasco hăng máu lập tức đồng ý, còn ngỏ ý muốn một trận sống chết.
" Bọn tôi cũng tham gia "
Gun và Goo tiến đến, bọn họ không chịu thua đâu.
" Bọn tôi cũng vậy "
Zack và Yohan cũng lập tức gia nhập cuộc chiến, bọn họ sẽ đánh hết sức mình để tiêu diệt hết mọi con ruồi đang vo ve bên cạnh Daniel.
" Khoan khoan ! Mấy người làm trò gì vậy ?! "
Daniel hoảng sợ lên tiếng, cái gì mà sinh tử chứ !
" Bọn tôi sẽ quyết chiến một trận để có thể giành được cơ hội ở cạnh em "
Goo mỉm cười, nháy mắt với Daniel một cách tinh nghịch.
" Nếu vậy thì tôi cũng - "
Tiểu Long chưa kịp dứt lời thì đã bị Daniel chặn lại.
" Này ! Đừng có làm mấy trò nhảm nhí này nữa, mấy người muốn thật sự chết vì tôi hay gì ? "
" Đương nhiên ? Nhìn bọn tôi giống đang đùa lắm sao ? "
Giọng nói nghiêm túc của Gun khiến Daniel giật mình trong phút chốc.
" Nếu chọn một người quá khó với em, thì thay vào đó em có thể chọn hết chúng tôi ? "
Nomen đang trầm lặng bỗng lên tiếng, câu nói của hắn làm chấn động khắp căn phòng.
_
Zoey
Cún con của bọn chị chịu khổ nhiều rồi ~879K likes and 5k comments