24

2.3K 315 30
                                    

" Đừng khóc nữa "

" Hức.. "

" Đã bảo là đừng khóc nữa mà ! "

" Hức.. "

Crystal dường như muốn chồm đến Daniel để đánh cho một trận nhưng lại bị Zoe ngăn lại.

Zoe thở dài nhìn Daniel.

" Daniel à, mày đã tâm sự với bọn tao năm tiếng ở nhà mày rồi, tao dẫn mày ra đây để giải toả tâm trạng mà sao lại khóc luôn rồi ? "

" Hức.. "

" Nín đi Daniel, đây là quán bar, mày biết bao nhiêu người nhìn bọn tao với ánh mắt kì thị rồi không ? Nhìn bọn tao giống bắt nạt mày lắm à ? "

Daniel muốn nín lắm nhưng nước mắt cứ trào ra không ngừng.

Đây là lần đầu tiên cậu có cảm giác với tình yêu, nhưng lại là tình yêu đồng giới.

Thật sự là cậu vẫn chưa chấp nhận được chuyện này.

Nhưng cậu cũng không chối bỏ được tình cảm mà cậu dành cho DG.

Nhớ lại hôm trước cậu lớn tiếng và cọc cằn với DG càng làm cậu khóc lớn hơn, cậu không có ý cọc cằn với anh ấy như vậy.

" Mày nghĩ anh ấy có ghét tao không .. hức "

" Sao anh ấy lại ghét mày được chứ ? Anh Jihoon tuy tính tình không tốt nhưng vẫn luôn đối xử dịu dàng với mày đó thôi ? "

" Nhưng mà.. nhưng mà tao lỡ lời với anh ấy, lỡ anh ấy không muốn nhìn mặt tao thì sao ? "

Zoe và Crystal biết dù có khuyên đến mức nào thì thằng đần này cũng không muốn hiểu, nên chỉ im lặng thở dài.

Nhạc thì xập xình, DJ thì đang hú hét cực căng, mọi người nhảy nhót như thể là lần cuối cùng được nhảy.

Vậy mà lại có bóng dáng ba người ngồi lẳng lặng một góc như đang tách biệt thế giới.

" Daniel à, ngồi bình tĩnh lại xíu đi, bọn tao qua chào hỏi vài người bạn cũ chút "

Daniel xụt xịt không trả lời, chỉ gật đầu nhẹ.

Lúc Zoe và Crystal vừa đi chỗ khác, thì có một nhóm người lại tiến đến bàn Daniel.

Daniel đang thẫn thờ cũng giật mình cảnh giác.

" Yo, thằng nhóc ở cửa hàng lúc đó này đại ca "

" Ồ, nít ranh miệng còn hôi sữa lại đến mấy chỗ này sao ? "

À, nhớ rồi.

Là mấy thằng bị cái người già trước tuổi kia doạ cho một phen khiếp vía đây mà.

" Hôm nay không có bạn trai đến chung à ? Vậy để bọn anh thay thế thằng già đó nhé ? "

Nghe những giọng cười bỉ ổi của đám du côn cùng những ánh mắt xấu xa đổ dồn lên người cậu khiến cậu mắc ói.

Mấy tên này còn làm cậu buồn nôn hơn gã Samuel đồi trụy kia.

Đám này thấy cậu không có biểu hiện gì, liền được nước tiến tới muốn chạm vào mặt cậu.

| alldaniel | ♡Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ