Dưới bầu trời xanh, những tản khói mù mịt bay lên giữa không trung, những tiếng nổ súng và của bom đạn hòa trộn trong không khí, dưới đất là vũng máu chảy dài từ những người đã gục ngã, thậm chí bị nát cả thân.
Đội đeo ruy băng đỏ tượng trưng cho UEC – Bộ Tư lệnh Trái Đất, họ là những người phiến loạn, giết người không thương tiếc. Còn bên kia là những người đeo ruy băng xanh dương, họ được ví là hòa bình, ngược lại của UEC. Họ đã đứng dậy đấu tranh, chiến đấu mong sau cho Trái Đất được yên bình, UEC thì đương nhiên là sự ngược lại rồi. Nhưng chừng nào hai đội vẫn còn lao tới nhau, chiến tranh chưa kết thúc.
5 năm sau...
Cuối cùng chiến tranh cũng kết thúc một cách tạm bợ, không còn đổ máu. UEC thắng, nó cứ như một điều hiển nhiên vậy. Tuy nhiên, chiến tranh lạnh đã có mặt tại hai đất nước.
Ở Wavery, căn cứ mật của AUEC a.k.a Anti- United Earth Command (Chống lại UEC), tại phòng họp số 2.
-Chắc chắn UEC sẽ đánh lại ta một lần nữa. Ta cần phải cử người sang làm gián điệp để biết được động cơ của chúng. Trưởng chỉ huy – Lorya nói.
-Vậy ta nên giao cho Defect Rebel nhỉ, hắn giỏi lắm đấy. Một người lên tiếng.
-Không được, tôi là một lính sĩ. Tôi không giỏi về việc này. Hắn đứng dậy nói.
-Defect à, cậu biết ta đang lâm vào thế nguy đúng không?
-Tôi không cần biết, tôi sẽ nhất quyết không làm việc này. TÔI-TỪ-CHỐI. Hắn lại gầm gừ.
-Vì để thế giới yên bình, tôi RA LỆNH cậu phải làm. Lorya said.
-Để khiến mọi công việc diễn ra suôn sẻ, tôi sẽ đích thân dạy cậu làm điệp viên. Cô hất tóc sang một bên, gác chân lên chân kia, chuẩn kiểu một quý cô thanh lịch.
Hắn thở dài *sao thấy phiền quá không biết* -Được rồi, tôi sẽ làm.
Defect Rebel – thành viên giỏi nhất của đội, có đôi mắt xanh dương đẹp tuyệt trần, chỉ tội là nhỏ nhắn, nhưng trình độ bắn tỉa và võ công thì đứng gần như số một, sau Trưởng Chỉ Huy Lorya thôi, hắn giờ đây sẽ trở thành gián điệp được đưa sang Bộ Tư lệnh Trái Đất, theo dõi hành vi, đông cơ của chúng. Tất nhiên, để tránh khỏi bị phát hiện, hắn phải cải trang thành một trong số chúng, điều đó khiến hắn khó chịu vì hắn không giống chúng, nhưng, vì hòa bình thì Defect Rebel ta đây sẽ hi sinh.
Ostalia, 8h30 sáng.
Defect giờ đang đứng trước mặt tòa nhà Bộ Tư lênh Trái Đất. Đầu tiên, hắn phải xin được việc ở đây, sau đó sẽ thực hiện kế hoạch của Lorya.
Tay hắn đang run, hẳn đang rất lo lắng, nếu bại lộ thì kế hoạch sẽ thất bại, và mình sẽ đi đời sớm. Không sao, không sao đâu. Defect sẽ ổn thôi.
-E hèm, xin chào,tôi muốn xin việc ở đây. Hắn nói như gầm lên.
Một người nhìn lên, mắt nhíu lại rồi lại thả lỏng. – Tầng 5, phòng 202 – phòng của Tổng Chỉ huy. Hỏi một nhân viên ở đấy tới giúp. Người đó nói cộc lốc, mắt lại dán xuống màn hình máy tính.
*Cộc lốc ghê , thôi cũng kệ* Defect thầm nghĩ rồi đi ra khỏi lễ tân. Hắn đã tới chân thang máy rồi, tìm mãi mới thấy. Chờ cầu thang máy cũng lâu, hắn quyết định liên lạc với sở nhưng đột nhiên có người tới. Defect Rebel hốt hoảng đến nỗi rơi cả hồ sơ giả của hắn.
*Bình tĩnh lại nào, cuống làm gì* Hắn phải tĩnh tâm lại, không nên nổi bật nếu không sẽ bị lộ.
Hắn nhìn sang người kia, nhìn có vẻ là cấp trên vậy. Trên người mặc y phục rất giống hắn, đôi mắt đỏ ruby, đeo băng đô đỏ, dáng vẻ thanh cao, cơ mà cao hơn mình một cái đầu cơ. Có vẻ người kia để ý rằng hắn đang nhìn mình, liền quay sang, lườm nhẹ. Hắn có nhỏ người ,ừ thì đúng, nhưng võ và tài năng bắn súng thì thượng thừa đấy. Đừng nhìn người ta như vậy.
Defect thấy người ta nhìn lại thì giật mình, thôi không nhìn nữa. Người kia thấy thế liền cười đắc ý quay đi chờ thang. Cũng đúng lúc đó thang đã quay về tầng 1. Cả hai người vào, một người thì bấm thang, một người thì chờ đợi để nhấn nút thang khác. Kì lạ thay, Defect nhấn tầng số 5 và người kia cũng định như vậy. Người đó tròn mắt ngạc nhiên quay sang nhìn hắn, Defect cũng thấy lạ là sao người đó không gọi mà cũng cùng tầng 5, sau đó cả hai lại quay trở lại bình thường.
Đã đến tầng 5, hắn tiếp tục đi tìm phòng 202, nên đi hướng khác. Defect không còn gặp lại người đó nữa, hắn cũng mong sao cho đừng gặp lại nhau. Cơ mà nhầm hướng rồi, hắn lại quay về chỗ cũ, cuối cùng cũng tìm thấy. Hắn vừa mới vào phòng được có 5s thì lại thấy một khuôn mặt quen thuộc. Chính là người chờ thang cùng mình! *WTF, how?* hắn chửi trong long. Mới suy nghĩ là sẽ không gặp lại nhau, ai ngờ...
-Xin chào. Chắc hẳn ngươi là người mới nhỉ? Một giọng trầm phát ra khiến hắn sực tỉnh quay phắt ra chính người phát ra những lời nói đó.
-Ah..vâ-âng, kính chào chủ tịch ạ. Hắn vội vàng cúi đầu xuống.
-Ta là Matt Donoman - Chủ tịch Bộ Tư lệnh Trái Đất . Cho ta xem hồ sơ của ngươi nào.
Matt Donoman – Chủ tịch Bộ Tư lệnh Trái Đất. Người đứng đầu đồng thời sáng kiến ra UEC, kẻ mà bao người sợ hãi. Nhưng hắn đây không sợ.
-Ừm, được rồi. Ta đã xem hồ sơ. Nhưng mà cho ta hỏi, tại sao ngươi lại muốn vào đây, hả Defect Rebel?
Một câu hỏi quyết định xem hắn có được vào hay không, nhưng hắn đã chuẩn bị trước rồi.
-Vâng! Để tiêu diệt bọn Chống lại Tư lệnh Trái Đất cho sạch ạ! Hắn vừa nói ra vừa xin lỗi thầm những người bạn đồng đội của mình, mặt lộ rõ vẻ nghiêm túc.
-...
-Được rồi, ngươi đã được tuyển. Rebel, dẫn người mới đi, nhớ phải tôn trọng nghe chưa?
-Vâng, thưa chủ tịch. Người kia cuối cùng cũng lên tiếng.
"Người kia" chính là Rebel, chỉ huy trưởng của UEC, là người có chức vụ cao nhất, sau chủ tịch.
Trời, ngay ngày đầu tiên phải gặp một chướng ngại vật khá lớn.
-Đi theo.
-H-hả? À vâng!
Đóng cửa lại phòng chủ tịch. Đằng sau hắn là một cú đá mạnh khiến không thể né tránh, ngã sõng xoài.. Defect chưa kịp đứng dậy thì một cú bạt sau gáy. Người kia lôi hắn đi. Trước khi hắn bất tỉnh, hắn đã nhận ra, vậy ra là thế, sau cánh cửa phòng chủ tịch, người đó lại là một người có tính cách hoàn toàn khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Đỏ hay Xanh?
RandomEvade Roblox của beef và Oster điều hành. (ảnh bìa của @N60ok in Twitter(X)) Rebel x Defect Rebel Có yếu tố bạo lực, bắt cóc, tw, v.v và mây mây (nhiều) Tui viết truyện này cốt để thỏa mãn cái cp ❤ Hãy chơi Evade trước để có một câu chuyện đầy cảm n...