Defect Rebel bước tới bếp, với tâm trạng buồn thiu, hắn pha trà để tịnh tâm lại. Hắn biết bệnh trạng của mình là dễ quên nhanh và có "lựa chọn", nên Defect nghĩ một cốc trà sẽ làm hắn quên đi cảm xúc nhanh thôi.
-Có nên giao nộp hắn cho AUEC không nhỉ, dù gì ngay từ đầu là thằng đó bị truy nã mà?" Defect thầm nghĩ.
-Cái gì cơ??" Y vừa nghe gì đấy.
-A! Không có gì! Giật hết cả mình" Hắn quên ngay những gì vừa xảy ra và quay trở lại với khuôn mặt căm ghét.
Rebel khó hiểu một lúc, rồi lại quay đầu đi ra phía sopha.
*Mình có nghe nhầm không?* Y ngồi xuống khoanh tay ngẫm nghĩ lại những gì mình vừa nghe, vừa nhìn về phía Defect một cách nghi ngờ.
Defect đang quay lưng nên không để ý mà tiếp tục pha đồ uống
Một lúc sau, hắn đi tới với hai cốc trà và cốc cà phê - cho Rebel.
-Nhìn cái kiểu gì đấy? Không uống thì tao đưa cho Kiko uống"
-Cảm ơn" Rebel mặc dù nói vậy nhưng mặt vẫn cảnh giác nhìn Defect, chằm chằm.
Defect cảm thấy mình sắp toang.
*Thôi thì đi báo cho AUEC, chứ khả năng mình bị ám sát ở đây rất cao* Hắn nghĩ kĩ rồi.
Trời cũng sắp tối rồi, thôi đi gặp Trooper là vừa, vừa gánh nạn vừa giải quyết được cục nợ trong nhà.
-Mà rượu mình mua để ở đâu nhỉ, mang sang cho Trooper một chai-" Hắn chợt nhớ ra phải mang quà cho anh.
Rebel vẫn cứ nhìn hắn, khiến bầu không khí trở nên ngộp thở, hắn toát hết mồ hôi không dám quay nhìn lại, vì hắn sợ jumpscare-
-Tao đi thăm anh tao phát." Defect bỏ chai rượu với một chút kẹo cho Rose vào giỏ, và giơ 2 ngón tay biến mất.
-..." Rebel vẫn nhìn ra phía cửa ngẫm nghĩ và nhớ lại những gì hắn vừa nói vài phút trước.
------Trooper's house----- (AUEC:p)
-Hellu! Trooper! Rosie!" Defect hù mọi người với khuôn mặt tươi cười.
-A, Defect kìa, hiếm thấy ghê!" Rose vẫy tay chạy tới, Trooper đưa mắt nhìn hắn rồi mỉm cười.
-À Jard và Bobo đâu? Rủ chúng nó ra ăn cùng!" Defect dè dặt đưa giỏ quà cho Rose rồi nhìn Trooper vẻ ý muốn nói chuyện riêng.
Anh thấy vậy liền nhẹ nhàng đặt tài liệu xuống rồi tới nói với Rose:
-Đi ra ăn kẹo đi, kẻo nó chảy nước-" Anh chưa kịp nói xong thì cô đã quắp chiếc giỏ đi rồi.
-Ra ban công không?" Trooper hỏi.
Hắn gật đầu cười cười, rồi cả hai ra ban công, nơi có gió mát khiến cho tâm Defect dễ chịu hơn.
-Này anh, nếu anh có khúc mắc trong tình bạn thì anh sẽ làm gì?"
-Sao lại hỏi thế? Đứa nào làm em buồn??" Anh ngạc nhiên chuyển sang tức giận, hỏi.
-Em đang hỏi mà?? Không có gì đâu!"
-...Được rồi, vậy thì làm hòa thôi, chứ nếu em muốn làm theo cách của em mà nó thành công thì cứ việc"
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Đỏ hay Xanh?
AléatoireEvade Roblox của beef và Oster điều hành. (ảnh bìa của @N60ok in Twitter(X)) Rebel x Defect Rebel Có yếu tố bạo lực, bắt cóc, tw, v.v và mây mây (nhiều) Tui viết truyện này cốt để thỏa mãn cái cp ❤ Hãy chơi Evade trước để có một câu chuyện đầy cảm n...