-Ostalia, 4 giờ sáng.-
Con đường nơi đây đang rất bình yên, hoang vắng, không lấy một bóng người...Có vẻ họ vẫn đang trong giấc ngủ...
Giấc ngủ không hề trọn vẹn.
Đừng lo, vì không lâu nữa đâu, họ sẽ lấy lại được tự do...
Khoảnh khắc bình yên đó, thì từ trên trời...có một thứ rất đỗi quen thuộc trong chiến tranh...rơi xuống...
Và đó là sự mở đầu cho cuộc chiến tranh...
Giữa hai bên...
UEC và AUEC.
UEC cũng bất ngờ lắm chứ?! Họ chưa kịp chống trả thì lại ăn tiếp một quả nữa...
Pháo đạn, nổ tung cả một thành phố.
Người dân náo loạn di tản, tiếng khóc của trẻ em khắp nơi pha lẫn với tiếng hét ai oán...
Trại và trang viên đã mất đi nửa phần.
{Thôi tui không có làm thơ à nha}
Rebel vội vàng tập hợp những số lính còn lại, trong đó có Sherry và Adam. Họ lấy những khẩu súng trong kho còn sót lại.
-30 phút sau-
Chiến trường rất hỗn loạn... Cả lính UEC và AUEC đều nằm la liệt dưới đất. Phần lớn là lính của UEC, có vẻ như cuộc đánh bất ngờ này làm cho UEC không kịp xoay sở.
Rebel đứng trơ đó ngạc nhiên và cũng rất đỗi tức bực...Huấn luyện cả rồi mà.
Một phát đạn bắn bất ngờ ngay sau lưng y. Ai vậy? Y mới nhận ra y đang ở một mình và không có ai bảo vệ.
Có bóng người...Khói bay mù mịt quá...
Y nhăn mặt đau đớn nhưng vẫn nhanh nhẹn rút ra súng ngay hông, và chĩa thẳng vào bóng người đó, dõng dạc nói:
-Tôi không ngại bắn đâu, ra mặt đi. Bằng không cậu sẽ chết trước cả tôi đấy".
-Ồ...Thế à? Có vẻ ngài trưởng chỉ huy đây vẫn không bị lung lay nhỉ ~?"
Y nghe thấy giọng rất quen thuộc...Chẳng lẽ...?
Khói cũng đã bay đi và để lộ rõ người đối diện Rebel. Một chàng trai nhỏ nhắn, đôi mắt xanh dương khẽ nheo lại, tay cầm súng giảm thanh chĩa thẳng vào người y, đứng từ xa cười rộng miệng.
-Defect Rebel?!"
-Hì hì, chào trưởng chỉ huy "thân mến". Có vẻ sáng sớm quá nhỉ?" Hắn vẫn chĩa súng vào y
-Không ngờ đấy, Defect. Mày phản bội bất ngờ vậy?"
Defect Rebel, trước đây là gián điệp của UEC. Giờ hắn không còn mặc áo khoác có ruy băng màu đỏ lòe loẹt kia nữa, hắn mặc áo ruy băng màu xanh dương...
-Ừm...rất hân hạnh." Nói xong, hắn chạy vù tới và vật Rebel ngã xuống, chĩa súng vào trán y làm cho y chưa trở kịp.
- May I take your life, sir? (Tao lấy mạng của mày nhé?)" Hắn cười xòa rồi cứ dí nòng súng lên trán Rebel.
-Có vẻ còn lâu lắm..." Y nói một cách đầy ẩn ý.
-Hả- Oái!" Defect chưa kịp loading thì Rebel vật ngược lại, hất súng ra xa rồi giữ hắn lại, để mặt-đối-mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Đỏ hay Xanh?
RandomEvade Roblox của beef và Oster điều hành. (ảnh bìa của @N60ok in Twitter(X)) Rebel x Defect Rebel Có yếu tố bạo lực, bắt cóc, tw, v.v và mây mây (nhiều) Tui viết truyện này cốt để thỏa mãn cái cp ❤ Hãy chơi Evade trước để có một câu chuyện đầy cảm n...