Chương XIX: Sao vậy?

291 20 12
                                    

Sáng thức dậy, việc đầu tiên là mình sẽ mở mắt ra và thấy những điều kì diệu của thiên nhiên và vui vẻ cho một ngày mới.

Defect Rebel cũng vậy, việc đầu tiên hắn dậy là mở cửa sổ và hít thở không khí trong lành, như kiểu mấy phim drama Hàn ấy, rồi hắn vui vẻ mở cửa phòng ra ngoài phòng khách, nhưng vui mừng chưa được bao lâu mặt hắn đã xìu ra... Một củ nợ ở chùa đang ngủ trên ghế sopha - còn ai vào đây nữa, Rebel chứ ai.

Hắn đã quy định y sẽ phải ngủ trên ghế sopha, dọn dẹp thay phiên (tất nhiên y sẽ phải làm nhiều hơn hắn, ở chùa mà)  và mấy thứ lặt vặt khác nữa.

-Hờ...ngủ ngon nhỉ? Chẹp, thôi kệ đi." Defect quay ngoắt ra bếp làm một cốc trà cho nó tỉnh táo và thư giãn, hắn uống rượu hôm kia mà vẫn chưa tỉnh hẳn, tửu lượng đã kém...xong còn nhiều "biến cố" xảy ra nữa...Mệt.

- Ha...ngon thật.." Hắn cầm tách trà ra phòng khách rồi tiến tới sopha và không do dự ngồi xuống, khiến cho ai đó kêu oai oái.

-AI! ĐAU! WTF!? Chân tao! Bỏ người mày ra cái."

-...Dậy đi, 11 giờ trưa rồi (xạo)."

-...Thật hả?" Rebel nhổm dậy , rút chân ra rồi đá Defect khiến cho nước trà bắn ra ngoài.

-WTF?"

Rebel chỉ cười, rồi đứng dậy đi ra nhà vệ sinh.

-Hà...khổ thật. Nhưng mình là người đề xuất hắn ở đây tìm cách ra khỏi lãnh địa này mà...Hì hì, có đằng trời hắn biết tài liệu mật đó ở đâu...

Defect đứng dậy bỏ tách trà xuống bàn rồi về phòng của mình làm việc.

Hắn bật máy tính lên, rồi thở dài... *Giờ còn phải lục soát điều tra thằng cha này ở đâu nữa, mệt quá hông?*

-Làm gì đó?"

-AA!" Hắn vội đóng máy lại rồi quay đằng sau thấy thằng khốn nạn ngay luôn sau lưng mình, - Giật cả mình, hết hồn!" Hắn vừa nghĩ vừa nói ra luôn.

-Sao? Mày không định trả lời câu hỏi của tao à?" Y đứng nhìn chăm chăm vào mặt Defect khiến hắn phải nuốt ngụm nước bọt, sát khí này quen quen...

-Không phải chuyện của mày! *suýt thì lộ, thằng này mà biết nó nổi điên giết mình mất, trường hợp xấu nhất...thì nó biết...* 

-...Tao chỉ hỏi thôi mà, cũng phải thôi, thông tin mật của trụ sở mà." Rebel cười man rợ lại làm cho hắn run hết người.

-....Mày muốn gì đây?"

-Tao muốn ăn" 

-...

-....?

-Vậy MÀY TỰ LÀM ĐI? Tự dưng đến tận phòng người ta đòi ăn, tao có phải bố mẹ mày đâu?

-...Tao muốn mày làm. Tao lười..

-Éo làm.

-...

----Phòng bếp-----

-AAAA! Thả tao xuống!!" Defect hét lên.

-Đây, đây..." Rebel hạ Defect xuống mặt đất, và ở phòng bếp.

Màu Đỏ hay Xanh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ