Ahihi, chào các bạn, special chapter đây!
Trước khi vào truyện, cân nhắc một số lưu ý như sau:
1.✨Cringe✨
2. Có cảnh 16+ chút xíu. (RATING: M)
3. 😂Hilarious sus warning😂
🎉Chúc các bạn đọc vui vẻ!🎉
----------Rồi, vào công chuyện thôi ha!---------
Defect nằm trên mệt mỏi nhìn đồng hồ, than vãn kêu ca, hắn ôm gối vào mặt. *Dạo này không có nhiệm vụ làm thêm là sao, chán quáaaaaaa*
Cộc cộc- Cạch...Tiếng ai đó mở cửa, còn ai ngoài thằng khốn đó nữa, Rebel.
-Muốn gì?" Defect khó chịu nhìn y.
-Dậy, làm nhiệm vụ, nhanh." Y lạnh lùng nhìn hắn một lúc rồi đóng cửa lại.
-... *Cái thái độ đó là sao?* Hắn nổi gân xanh trên mặt nhìn vào cửa.
-3 giờ 54 chiều, tại sân tập luyện trang viên UEC-
*Nắng quá à, mệt mõi* Defect nhăn mặt khó chịu đứng dưới trời nắng gay gắt.
Rebel thấy thế liền cười khinh khỉnh, nói: -Defect Rebel, chạy quanh sân 5 vòng cho tôi.
*AAAAAAA, trời ơi, mệt lắm* Defect giật giật đôi mắt, tay như muốn chuẩn bị đấm thằng này một phát. Cơ mà sao cãi lại được, cấp trên nên phải "nghe lời" thôi, nghĩ thế hắn đảo mắt nghiến răng đi luôn.
Hắn vừa mệt mỏi vừa chạy, mặt tái lại. Mọi người đứng tập trung nhìn cười nhạo hắn rồi xì xầm. Rebel đương nhiên là cười thầm trong lòng rồi, ai lại không vui khi thấy kẻ mà mình ghét bị phạt chứ.
Hắn ngoái lại nhìn y, mắt trừng trừng nhìn rồi giơ ngón giữa thầm lặng trước mặt hắn, may là ở xa nên là không sao.
Sau 10 phút chạy đồng thời cũng là đến giờ giải lao, hắn thở hổn hển lườm Rebel - kẻ đang cười hếch mặt phía hắn.
-Hừ, mày là đồ tàn nhẫn!" Defect vừa lau mồ hôi vừa thở dốc.
-Haha, thật là buồn cười khi thấy mày như vậy. Đáng đời lắm!" Y cười ngặt nghẽo.
-Mà cũng kệ, khi nào làm nhiệm vụ?" Defect hỏi.
-5 phút nữa, xe đưa đến." Rebel giở ra tờ giấy nhỏ rồi nói.
-Hừm, ở đâu vậy?"
- Catacombs {có thật}. Nhiều kẻ đột nhập lắm.
-...!" Defect biết địa điểm này, n-nó khá...nguy hiểm vì nhiều mìn cực kì + nhiều hiện tượng siêu nhiên gây chết người. Hắn từng dẫm phải và suýt mất mạng, may không mất bộ phận nào.
-...Ừm...T-ta có vũ khí nào không?" Defect hơi run một chút.
-Súng giảm thanh. Sao? Sợ à?" Rebel cười khẩy chọc hắn khiến Defect nổi gân xanh.
-Nà-💢"
-Defect! Cậu đây rồi. Sao lại gây sự với cấp trên vậy hả?" Sherry từ đâu tới đấy?
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Đỏ hay Xanh?
AléatoireEvade Roblox của beef và Oster điều hành. (ảnh bìa của @N60ok in Twitter(X)) Rebel x Defect Rebel Có yếu tố bạo lực, bắt cóc, tw, v.v và mây mây (nhiều) Tui viết truyện này cốt để thỏa mãn cái cp ❤ Hãy chơi Evade trước để có một câu chuyện đầy cảm n...