Tiếng leng keeng vang vẳng bên tai, Defect mập mở tỉnh dậy. Hắn vẫn còn "tác dụng phụ" đêm qua. Đau quá, không cử động nổi một chút nào, chỉ có thể mở mắt nhìn xung quanh. Sáng rồi...
-Đm--💢 đau... Ê ẩm hết người là sao? Chậc..." Hắn tạch lưỡi rồi cố gắng gượng dậy trong đau khổ.
Defect nhìn xung quanh một lúc lâu rồi nhìn ra ngoài cửa sổ, nơi đó vẫn còn đang mở, như mời gọi hắn tới để thoát ra vậy.
-Ư...ưm...trời ơi... đm cái gì mà nặng thế nhỉ? Ugh...lại thêm một quả tạ nữa à..." Hắn nhìn xuống chân mình ngán ngẩm.
Lạch cạch-
-Ồ dậy rồi à? Vẫn còn nghĩ ý định trốn thoát?" Hỏi thừa, đương nhiên Defect vẫn nghĩ về nó, mỗi ngày.
Rebel thở dài, hình như hôm qua hắn còn chưa chừa hay sao ấy, nên làm lại không nhỉ-
-Câm mồm. Cút mom mày ra khỏi người tao! Kinh tởm!!" Vẻ mặt đầy khinh bỉ của Defect được quay về phía y.
-Chậc- Thôi được, mày muốn nói gì thì nói, nói cho mà biết. Chừng nào tao chưa thoát được khỏi lãnh địa của chúng mày, mày sẽ phải ở đây."
-Làm như tao care." Defect đảo muốn lác cả mắt.
Y không nói gì, chỉ bước ra khỏi căn hầm rồi không gian lại trở nên yên lặng. Hắn thở dài thườn thượt rồi lại ngắm phong cảnh bên ngoài cửa sổ, như chờ đợi điều gì đó, rồi lại thôi.
Nhưng, có vẻ hắn đã có may mắn.
-Ớ-- Ngài Defect Rebel? Sao--?"
-Ớ!? Suỵt! Im lặng!!" Defect cũng bất ngờ lắm ấy chứ, ai ngờ chuyện này lại xảy ra?
Chả là có một nông dân đi ngang qua đây để tìm cuốc đã vỡ hay những vật dụng cụ làm nông bị vứt bỏ nơi đây. Có thể nói cho các bạn biết, nhân dân đều ủng hộ nồng nhiệt AUEC, vì họ đã lấy lại được sự tự do cho chúng dân và có rất nhiều gương mặt được tuyên dương, trong đó có hắn. Nên việc nhận ra Defect là một chuyện bình thường, điều bất thường là trong tình cảnh này.
-Sao ngài lại ở đây? Nghe nói người mất tích mà?" Người nông dân thì thầm để không phát ra tiếng to.
-À, chuyện dài lắm, nhưng trước hết hãy tới đó và bảo họ là cho ta một máy bộ đàm, đừng bảo họ là đến đây cứu ta, như thế sẽ mất đi con mồi!" Defect nói với nông dân và đưa cho gã bộ quần áo bệnh nhân và máy phát tín hiệu bị hỏng để làm chứng.
-Đưa cho họ bộ này để làm bằng chứng, bảo trọng nhé!"
-Vâng"
Người nông dân vừa đi xong, thì hắn giật mình lại nghe tiếng mở cửa.
-Có chuyện gì vậy? Tao nghe thấy tiếng nói của ai đó khác..."
-Mày bị lãng tai à, khục- Há há há, không có chuyện đó đâu, ai lại đi qua đây được chứ, tao vô vọng rồi"
-Tốt, có muốn ăn gì không?"
-Làm như tao thèm đồ sh-t của mày ấy! Cút mom đi!"
-Rồi rồi, tao đi." Rebel giơ tay như thể đầu hàng rồi đóng khóa cửa lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Đỏ hay Xanh?
De TodoEvade Roblox của beef và Oster điều hành. (ảnh bìa của @N60ok in Twitter(X)) Rebel x Defect Rebel Có yếu tố bạo lực, bắt cóc, tw, v.v và mây mây (nhiều) Tui viết truyện này cốt để thỏa mãn cái cp ❤ Hãy chơi Evade trước để có một câu chuyện đầy cảm n...