Trước khi đọc, hãy lưu ý!
WARNING:
-🤨Một xíu 13+ ấy nhaaaaa!🤨
-Câu chuyện dưới đây hoàn toàn không liên quan đến câu chuyện chính, chỉ là mẩu nho nhỏ cho các bạn đọc thui!😘👌
------Gòi, vào đi-------
Chàng trai với đôi mắt xanh dương đang rất tự hào về khả năng thời trang của mình. Hắn đang mặc một chiếc áo phông xanh nước và quần jeans sẫm, buộc thêm áo khoác màu xám quanh hông, với chiếc kính tròn được gắn trên đầu hắn với chiếc mũ quân đội vỏn vẹn.
-Nè, Rebel! Mày thấy bộ phục này thế nào?" Defect mỉm cười, xoay qua nhìn chàng trai đang uống cà phê.
-Xấu hoắc." Rebel hớp một ngụm nữa.
-Đẹp mà, sao lại không? Mày không yêu tao nữa hay sao?" Defect giả khóc, nhưng nghe cứ lạ tai thế nào ấy.
-Tao bảo xấu là xấu, mày đòi hỏi tao là sao?" Y cười khẩy.
-Đùa, nếu tao mặc mỗi áo sơ mi thì mày thấy đẹp à, thằng khốn nạn chó kia?"
-Khục, cái quá- Gì cơ?" Vừa uống thêm nhấp nữa, nhưng vừa uống đã sặc vì câu nói này.
-Thôi, gu thời trang của mày mất thẩm mĩ lắm, không hỏi nữa." Defect thở dài rồi bỏ đi tới cánh cửa.
-Mày đi đâu đấy?" Rebel đặt cốc xuống, khoanh tay hỏi.
-Đi đâu thì đó là bí mật." Defect cười rồi đóng sầm cửa lại.
-..." Y về phòng làm việc của mình, rồi nằm xuống, không ngủ được vì vừa uống cà phê, lmao.
------Tại một khu vui chơi nào đó-----
-Này! Ở đây nè!!" Rose hô to, vẫy vẫy tay.
Hắn vui mừng tới chỗ xích đu, nơi tụ họp của tất cả mọi người hắn yêu quý.
-Anh chàng khốn nạn kia không đi ấy chứ?" Jard hỏi với ánh mắt láo liên nhìn xung quanh.
-Yên tâm, nó không có đến đâu!" Defect mỉm cười, rồi đưa hai tay ra, là hai túi đồ vừa mua từ Galf về.
- Trời oi, đồ của Galf có khác, số một luôn là thứ đặc biệt nhỉ! Bobo em đây sẽ ăn hết!" Cậu vỗ tay như đứa trẻ lên ba, mắt díp lại khi nhìn những món ăn được bày biện đẹp mắt.
-Chỉ có thế là nhanh, cái thằng quỷ này!" Trooper cốc đầu thằng em út trong nhóm.
-Ui da! Anh nhẹ thôi! Hứ!" Bobo xoa đầu nhìn về phía anh.
-Vậy ta bắt đầu thôi nhỉ?" Defect vỗ tay một cái.
Cả đám bắt đầu trò chuyện với nhau, hỏi thăm nhau về sức khỏe, tất nhiên, có cả phần "nói" về Rebel nữa.
Defect nhìn đồng hồ ở ngay gần đó, sắp 11 giờ rồi, nay Giáng Sinh đúng không nhỉ, thảo nào tuyết rơi ngay lúc hắn vừa đứng dậy đi vứt rác.
-Oa hahaha!! Tuyết rơi! Tuyết rơi! Nhìn kìa Jard! Bông tuyết to quá!!" Bobo nhảy cẫng lên kéo Jard luôn cùng.
-Một năm chuẩn bị trôi qua, chúc giáng sinh vui vẻ nhé mọi người!" Rose nghiêng đầu mỉm cười, cũng với cola đang dở dang.
-Thật là, nhanh quá, muốn sống chậm cũng chả được..." Lại đến cả anh chàng Trooper này nữa.
- Cũng muộn rồi, tớ phải về, mọi người chung vui nhé!" Defect vẫy tay chào rồi rải bước.
-Tch-, có người yêu khác ngay, lúc nào cũng bỏ bạn theo trai" Jard cười haha.
Hắn quay lại nhìn Jard chằm chằm, rồi giơ ngón "đẹp" với cậu rồi tiếp bước đi.
-------Nhà ai đó tui không biết gì hết trơn--------
Defect mở cửa ra, không có ai ở nhà, thằng khốn nạn kia chắc cũng đi đàm đúm với bạn bè y rồi, hình như là Adam và Sherry thì phải-
Thôi, không nghĩ nhiều, hắn tiến tới bàn uống nước rồi pha một cốc cà phê (không hiều vì sao uống vào buổi đêm), thở dài.
-Ưm...ngon...Giáng Sinh uống thứ này quá hết sảy!" Defect vừa nói vừa đặt cốc cà phê xuống bàn và bước vào phòng.
Hắn đóng sầm cửa lại rồi khóa, tí nữa Rebel về thì mặc xác thằng đó.
-Lâu quá, tao đợi mày nãy giờ vẫn chưa thấy vào đấy..."
-Hơ...- WTF Á—Gì vậy, sao m-mày ở đây?" Defect xoay người lại và phòng thủ với đối phương
-Giữ mày cũng lâu để mắc bẫy đấy—Chậc, Giáng Sinh mày cũng phải cho tao quà chứ nhỉ??
-N-nếu mày m-muốn quà thì mắc gì mày phải lén la lén lút vào đây? Hù tao đêm Noel à?" Defect nhận thấy khí Rebel có gì đó không ổn và lành.
-Tao muốn thế cốt để dụ mày khóa cửa ấy mà, không để mày trốn được thôi!" Y tiến tới gần Defect thì hắn càng bước lùi xa dần.
-M-mày muốn gì? ĐM nói ngay rồi cút khỏi phòng tao!" Hắn nuốt ngụm nước bọt rồi giơ tay giơ chân phòng thủ.
-Mày."
-Mày muốn gì ở tao nữ-
-Đó là câu trả lời của tao" Rebel cười rộng toác miệng nhìn như thú sắp ăn thịt mồi tới nơi.
-... * Chết tiệt đáng lẽ ra mình không nên uống cà phê, đùa giờ thằng này muốn làm luôn à?* Defect đang trong lúc nghĩ thì hắn đã được xốc lên giường từ đời tám hoánh nào rồi.
-Oa- Cái quái!? Ê thả tao ra nha, không đùa đâu!" Defect đổ mồ hôi rồi lùi về phía thành giường, nơi đó là đường cụt cho con thú xông lên.
- Thôi nào, mày cho tao quà, mai tao cho mày quà sau! 12 giờ rồi kìa!" Rebel chỉ vào đồng hồ khiến hắn nhìn theo, và "cao thủ không bằng tranh thủ" y liếm cổ hắn nhẹ nhàng tình cảm nhất có thể.
-A—Cút! Má mày lừa tao! Cút! Tránh tránh tránh! Né ra!" Defect cố gằng thoát ra khỏi Rebel bằng cách đá loạn xạ hết cả lên, nhưng y tính hết cả rồi.
Rebel cầm chân trái của hắn lên không, rồi mỉm cười nhưng mắt si tình đăm đăm về phía Defect, khiến hắn càng sợ them nữa.
-Quả thật, mày dễ bị mắc bẫy đấy. Nói chung là, mày mặc áo sơ mi không thôi là đẹp nhất, đối với tao."
-AAAAAaa—
Và thế là hết câu chuyện!:D
------Tác giả time-------
🎄MERRY CHRISTMAS!🎄 Chúc mọi người thi tốt xuyên Noel vui vẻ!❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Đỏ hay Xanh?
RandomEvade Roblox của beef và Oster điều hành. (ảnh bìa của @N60ok in Twitter(X)) Rebel x Defect Rebel Có yếu tố bạo lực, bắt cóc, tw, v.v và mây mây (nhiều) Tui viết truyện này cốt để thỏa mãn cái cp ❤ Hãy chơi Evade trước để có một câu chuyện đầy cảm n...