Defect tỉnh dậy trong mơ màng, hắn cảm thấy nong nóng cả thân, từ từ mở mắt ra...có gì đó đang chắn tầm nhìn của Defect.
-...?" Hắn dụi mắt, mở toang mắt ra và ngước nhìn lên
-...Giờ mới chịu dậy rồi?"
-...WTF AY mày làm cái quái gì đấy?" Hắn giãy giụa để thoát khỏi đối phương.
Rebel thở dài rồi thả lỏng tay y ra, lập tức hắn lộn một vòng rồi rơi xuống giường.
Defect loạng choạng đứng dậy rồi trợn nhìn hắn, rít những chiếc răng rồi gào lên:
-Đồ khốn nạn! Sao tao lại để mày ôm??!"
-...Mới sáng sớm đã rú lên rồi, còn chửi tao nữa, cơ mà chân khỏi rồi nhỉ? Nhanh đấy.
-Đ- đừng đánh trống lảng!" Defect hoảng hốt soát lại người mình.
-Không cảm ơn tao thì thôi, còn chửi tao nữa." Y đảo mắt rồi ngồi thẳng dậy
-...Hả?"
-Hôm qua mày co ro lạnh thế còn gì?
-Ai mướn mày??"
-Lòng tự trọng lớn gớm..Thôi khỏi cảm ơn cũng được.
-..." Defect cảm thấy có chút áy náy.
Y rời khỏi giường rồi bước tới cánh cửa, nhưng rồi có bàn tay níu áo y lại
Rebel đảo mắt rồi gừ gừ trừng lên:
-Mày còn muốn gây sự gì với tao nữa-
Defect nghe thấy thế, giật mình chợt rụt tay lại, hắn lắp bắp nói:
-Ta-tao xin lỗi...và...cảm ơn mày..."
Defect cúi mặt xuống, tay đan lộn xộn vào nhau.
Rebel ngạc nhiên mở to mắt, chưa bao giờ y thấy hắn khá...yếu đuối trước đây. Có lẽ là...?
-...Không sao đâu."
-..? Defect cảm nhận được một bàn tay xoa xoa đầu hắn.
-Cà phê?"
- Trà là đủ rồi"
------Phòng khách-----
-..."
-..."
Phòng khách có vẻ im ắng...-
-AH! Chết, hôm nay Rosie và Trooper đến chơi!" Hắn đặt mạnh cốc xuống.
-A...Trooper...thằng khốn nạn đó..."
-Đừng nói anh ấy thế chứ?!!" Defect càu nhàu.
-Mày xuống căn phòng mật ở tạm cho đến khi tao gọi mày lên nhé!" Defect húp nước trà lần nữa.
"...Ờ." Rebel đảo mắt cộc lốc nói.
-...? Defect khó hiểu trước thái độ của y.------Một lúc sau----
Píng pong-
Hắn chạy vội ra cửa, rồi mở ra:
-Trooper! Rosie Dosie! Cảm ơn vì đã đến chơi!" Defect nồng nhiệt chào đón
- Khỏe thế? Không khéo lại hơn anh đấy!" Anh cười rồi bước vào.
- Cậu có vẻ vẫn tươi tắn nhỉ!" Rose mỉm cười vẫy tay chào.
- Haha! Đương nhiên rồi!"
------
Hắn mang trà ra, rồi lại cùng với hai người trò chuyện:
- Dạo này công việc ổn định chứ?" Anh tự nhiên hỏi khiến hắn đang uống thì sặc.
-A-a à dạo này em vẫn ổn mà! Còn anh?"
- À đúng rồi, nay có một đứa lính mới vào, nhìn có vẻ bỡ ngỡ nhưng anh cũng khá ngạc nhiên về tài năng của cậu ấy đấy! Đến cả Lorya còn thấy hài lòng cơ mà!"
Defect nghe vậy liền có chút hơi xịu vì người lạ này được tâng bốc lên ngay ngày đầu làm việc, khiến cậu ghen tị muốn biết anh chàng này là ai.
-...Ai thế anh?"
- Là Interloper đó, đẹp trai cực!" Rose thú tiết lộ.
- Này, còn anh thì sao?" Anh quay sang lườm cô.
-Haha! Anh hơn mà, đùa tí vui
-...Tớ đi lấy thêm nước nhé!" Defect đứng dậy ra khỏi ghế sofa rồi bước tới bếp.
-Ừm!"
-Ơ, thôi, anh với Rose phải về rồi! Bọn anh cũng phải làm việc nữa! Cố gắng truy dấu vết thằng khốn nạn kia nhé! Anh cũng sẽ hỗ trợ!"
-Ahaha...vâng, đương nhiên rồi.."
Họ đóng sầm cửa lại, để Defect đứng bơ vơ cô đơn...
-Họ đã trở thành cặp đôi từ khi nào vậy?..." Defect khẽ trút thở dài, rồi giật mình sực nhớ ra một chuyện gì đó.
Hắn liền chạy tới mở phòng mật tìm tài liệu.
-Chết tiệt chết tiệt, đâu rồi...? Mất nó mình bay đầu!"
Hắn lục lọi mọi nơi tìm nhưng không thấy, Defect bắt đầu khá hoảng loạn...
-Tìm cái này hả-
-Aiss Chúa ơi, mày làm tao giật mình, sao mày lại ở đây?
Rebel bật cười rồi tới gần Defect, trên tay cầm một tập giấy tờ.
-Mày dễ quên thế? Chính mày là người bảo tao xuống đây mà~
-Ê đừng giở giọng đó ra nói với tao nha! Tao sợ đó!" Hắn mở to mắt nhăn mặt.
-Được rồi, mày cần thứ này chứ gì?"
-Ừ! Nào đưa tao" Defect với tay lên định lấy thì y giơ tập đó cao hơn
-Ay! Định giở trò hả? Đưa tao!" Hắn như gào lên.
Y không nói gì, chỉ đưa một tay lên chỉ chỉ vào má.
Defect thấy đây có gì đó không ổn, nhưng để lấy được nó hắn đành...phải làm.
-Mày...mày là đồ thần kinh.." Hắn vừa lẩm bẩm vừa rướn người để có thể bằng Rebel - anh chàng mắt ruby đỏ đeo băng đô đỏ nữa(nhiều đỏ ghê)
Y chỉ cười, nhìn dưới hắn như khinh miệt, cho đến khi Defect nhắm chặt mắt lại môi chạm vào má y thì Rebel đột ngột chuyển từ má sang môi, nên cả hai lại chạm môi vào với nhau, ye rất là lãng mạn
Cho đến khi hắn mở to mắt ra, phát hiện mình bị chơi xỏ, Defect tức điên lên đấm vào bụng y.
Y bị đánh bất ngờ nhưng vẫn cười, rồi đưa hắn tập tài liệu, và bước đi với một câu nói không thể không second-embarrassment hơn được
-Đúng là một cậu bé ngoan~~
-...H-ha--hả?" Defect đỏ bừng mặt, quay đi che mặt, như muốn xuống hố tới nơi, hoặc đội quần cũng được, không thì thế này hắn chết mất.
Hắn vội vàng nắm lấy ngực mình và loạng choạng nắm lấy bàn, cố gắng lấy lại bình tĩnh.
Nhưng hình như nó càng nặng hơn và đập nhanh hơn.
Có vẻ chàng thanh niên xanh dương đã bắt đầu cảm nắng anh chàng lạnh lùng đỏ rồi❤
------TÁc giả TImE------
Vừa có tin mới, tui đã cho vào triện!
Và những chương mới típ theo sẽ có sự xuất hiện của Interloper nhiều hơn nữa!
Vui vẻ nhé! 6/4 anh em đàn ông mang hạnh phúc cho nhau nha!
Pai pai<3'
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Đỏ hay Xanh?
De TodoEvade Roblox của beef và Oster điều hành. (ảnh bìa của @N60ok in Twitter(X)) Rebel x Defect Rebel Có yếu tố bạo lực, bắt cóc, tw, v.v và mây mây (nhiều) Tui viết truyện này cốt để thỏa mãn cái cp ❤ Hãy chơi Evade trước để có một câu chuyện đầy cảm n...