-...Đâu rồi, đâu rồi, ugh! Cây súng giảm thanh, trời... Nó đi đâu được nhỉ?" Hắn lo lắng lục tung các phòng
Defect vẫn chưa dọn đồ xong, nay là ngày cuối cùng của nhiệm vụ. Hắn cần xóa hết dấu vết trong căn phòng này.
-5 phút trước-
-Nhiệm vụ của ngươi đã được hoàn thành. Trooper đã thành công lấy được tài liệu mật. Giờ ngươi hãy sắp xếp đồ đạc và nói sao cho khéo để khỏi bị nghi ngờ. Ta sẽ cho một chiếc xe đến chở ngươi về vào đúng giờ trưa. Ngươi có 3 tiếng chuẩn bị."
-Quay trở lại hiện tại-
Hắn lại nghĩ tới ngay nghi phạm đầu tiên, chỉ có thể là...-
-Trả ngay súng cho TAOOOOOOOOO!" Defect gào thét chạy tới tên người đang thảnh thơi trên ghế khách kia
-??? Súng nào?" Rebel vẫn còn vương vấn cú tát lúc nãy nên chưa tỉnh táo hẳn.
-Súng giảm tha-" Hắn bất chợt bịt miệng lại, mắt trợn tròn nhìn hắn.
-Cái gì cơ? Mày mang súng?" Y ngạc nhiên nhìn hắn.
Chết thật rồi, trong một phút ngông cuồng Defect đã phạm phải một sai lầm. Hỏi tại sao hắn lại nghĩ y lại cầm nó?
-...Ơ..Tao nh-nhầm ấy mà... Xin lỗi" Defect lùi lại dần rồi gãi đầu cười trừ.
- Đừng giả ngu với tao, nếu đó là sự nhầm lẫn mày sẽ không hét toáng như vừa nãy...Khai thật mau, bằng không-
-Aaaaaaa trời ơi có con gián!" Defect giả vờ hốt hoảng và y đã trúng kế hắn
Rebel ngoảnh đầu lại đồng thời thả lỏng tay ra và hắn chớp thời cơ vùng vằng khỏi y và chạy về phòng. Khóa cửa.
-Này! Mày mở ra cho tao! MỞ RA!" Rebel chạy tới đập cửa hắn rồi gào lên
Hắn thì bên trong như cá chuẩn bị lên thớt.
-Bình t-tĩnh! T-tao nói đùa thô-
-Nói đùa thì mở cửa cho tao xem nào!?"
-..." Mở cửa ra thì hắn chết à?
-Mày phải bình tĩnh, nói với giọng nhẹ nhàng thì tao mới mở" {Có cái nịt nha con}
-...M-mày m-mở cửa đ-được không?" { Giọng rất "nhẹ nhàng" à nha }
-Pfft...Ok!" Defect cố nhịn cười rồi mở cửa, cơ mà-
Trước Defect là một thằng mãnh thú chuẩn bị ăn tươi nuốt sống con mồi tới nơi, hắn hối hận rồi, hắn vội vàng đóng lại-
-Chờ đã nào~ Mày đi đâu mà vội mà vàng?" Y chắn cánh cửa và nắm lấy cổ tay hắn.
-M-mày h-hứa rồi mà? B-bỏ tao ra...Mày đang cầm chặt quá đấy!"
Rebel càng cầm chặt hơn, y kéo lại sát gần hơn và trừng mắt nhìn hắn. Defect sợ khiếp vía, hắn định hét lên thì thằng kia lại bịt miệng hắn
-Hét một lần nữa, tao sẽ làm cho mày câm mãi luôn đấy! Giờ khai mau! Tại sao mày lại có súng!?"
-Ơ...ơm...hức" Hắn run rẩy nhìn y. Đừng ăn tươi nuốt sống nhà ta.
-À quên, rồi, nói đi." Y bỏ tay ra cho hắn nói, nhưng vẫn giữ chặt tay hắn.
Giờ hắn có đánh trống lảng thì chỉ có nước chết, nên hắn đành vặn óc cố nghĩ ra một lời nói dối.
-Mày nên nhớ, đừng có lừa dối tao! Tao đọc được hết đấy." Câu nói này của Rebel làm cho hắn càng run.
Defect cúi gằm mặt xuống, lắp bắp.
-Ưm...T-tao có n-nó vì...-
-Vì sao?"
Đừng dồn nén nó, tội ra.
- V-vì t-tao cần nó để giết b-bọn kia..."
-...! À..." Y thả lỏng tay của y ra, ngay lập tức hắn rụt tay lại rồi xoa xoa cổ tay.
-...Cần gì giết? Có hơi quá khôn-
-Không"
-...AAAA! Đau!" Defect kêu oai oái khi y đá hắn một phát.
-Giờ trưa-
Hắn đang ngồi ăn với hai đứa bạn Adam và Sherry.
-Ê, chắc sẽ sớm kết thúc chiến tranh lạnh này thôi nhỉ?" Sherry nói .
-...Ờ" Adam lạnh lùng thở dài.
-Ahaha...chắc vậy" Defect cười trừ. Đến giờ hắn phải đi rồi.
-Tớ có chuyện phải đi rồi. Hẹn gặp lại mấy người!" Hắn đứng dậy cúi chào rồi đi khỏi.
Đồ đạc hắn đã giấu trong bụi cây rồi, giờ chỉ còn người thôi.
-Mày đi đâu đấy?" Tiếng này rất đỗi quen thuộc
-Ơ..À đi chơi ấy mà!" Defect nhìn Rebel một hồi.
Y nghiêng đầu chăm chăm nhìn hắn khiến hắn khá run một chút. Nhanh đi đi cho người ta còn về.
-Ừm...Tao thấy súng giảm thanh của mày này" Rebel xòe cánh tay ra rồi đưa cho hắn.
Defect sốc nặng, hắn run rẩy nhận lấy, nhìn y với ánh mắt xúc động.
*Huhu, mất nó thì bị đánh đòn*
-Vậy đi chơi đi, đừng có mà về muộn." Y đâu có biết gì đâu
-Haha, nhớ rồi...
Đợi cho Rebel đi xa khỏi, hắn mới lấp ló cái túi đồ đạc rồi lặng lẽ đưa nó lên xe, và chở hắn về sảnh AUEC.
-Hẹn gặp lại mày trên chiến trường." Defect cười mỉm nhưng cũng không kém chờ đợi.
Trận chiến giữa đỏ và xanh lại bùng nổ lần nữa?!
---------Tác giả--------
Đùa, nhảm quá mọi người ơi, nhưng mà tui cũng bí ý tưởng quá, chắc phải đọc nhiều sách mới được.
Cố gắng chap sau gay cấn hơn huhuhuhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Đỏ hay Xanh?
RandomEvade Roblox của beef và Oster điều hành. (ảnh bìa của @N60ok in Twitter(X)) Rebel x Defect Rebel Có yếu tố bạo lực, bắt cóc, tw, v.v và mây mây (nhiều) Tui viết truyện này cốt để thỏa mãn cái cp ❤ Hãy chơi Evade trước để có một câu chuyện đầy cảm n...