Có những trường hợp khi ta say rượu thì để tỉnh rượu ta sẽ dùng nước hoặc chuối, các thức ăn thức uống, hoặc những cách khác như xoa bóp, ngủ, v.v...
Nhưng mà Defect thì khác.
Hắn đã say lúc trước...rất say...Hắn thậm chí còn không ngồi được vững...
Nhưng khi gặp bản mặt đáng ghét quen thuộc ngay trước mặt hắn, bộ não của Defect chẳng cần đến gì, tự động nảy số và tỉnh táo tức thì hơn bình thường.
-Tf?! Argh...sao...m-mày...có thể!?" Defect nhìn y, ngột ngạt vãi.
Hắn đang không thể thở nổi, thì dĩ nhiên hắn không thể hít, nhưng mà đm tiếng thở thằng này!
-B-bỏ người...ta! Bỏ người ta ra coi!" Hắn bình sinh vung cái chân lên cái bụng của Rebel khiến cho y đau đớn bỏ hai tay khỏi cổ hắn ra mà ôm bụng trừng mắt nhìn hắn.
Defect nuốt ực nước bọt, đêm 11 giờ rồi mà còn ám sát người ta. Hắn vẫn còn rượu ân ẩn sâu đâu đó trong người khiến hắn cũng chẳng phản xạ được nhanh.
-Ha...ha...tại sao...mày lại thoát được...?" Hắn ho khục khặc lấy hơi.
-Ha...cũng phải thôi...an ninh mày quá lỏng lẻo! Lách được dễ dàng! Hạ mấy tên lính quèn là xong phim, tao tự hỏi vì sao chúng mày lại thắng được bọn tao nữa?" Rebel cười khẩy đăm đăm nhìn hắn.
*Khuya hôm khuya lắc rồi còn ám sát tao nữa là sao? Để người ta ngủ đi chứ* Nội tâm của Defect đang gào thét vì giấc ngủ lắm lằm lăm rồi.
-Mày là thằng hèn lắm đấy! Giết trong lúc ngủ không phải là ý kiến hay...ha..phù.." Defect từ nãy đến giờ vẫn chưa bình tĩnh lại được, điều chỉnh lại hơi thở có vẻ hơi khó với hắn.
-...Ha! Đến cả thở mày cũng chẳng làm nổi! Huống chi mày phản công!" Rebel cười rồi tiến tới hắn thật chậm rãi, để nói vĩnh biệt hắn luôn.
Defect đứng bên cạnh nhìn thấy có đèn chùm để bàn bị rơi, thời cơ y đến gần, hắn lập cập nhặt lên và vung mạnh qua đầu Rebel và thay đổi tình thế...Thôi còn tình thế gì nữa? Y bất tỉnh rồi.
-Đùa...sao số mình khổ quá trời, muốn ngủ cũng không yên..." Hắn thở dài.
------Sáng hôm sau-----
-...Mẹ kiếp, đau đầu quá, hơ...HẢ?!" Rebel bật dậy,nhưng đầu lại lảo đảo, y vẫn còn choáng váng.
Rebel nhìn sang phía cạnh giường, bất ngờ thấy chàng trai Defect ngủ gật ngay trên ghế, không có một chút sát khí...chỉ có sự yên tĩnh lạ lùng... Y nhớ là đã giết hắn rồi cơ mà...
-Oa...Hơm..Chẹp chẹp" Hắn vẫn còn đang ngủ mà.
-Hừm...sao nhìn hắn...đáng yê- Đợi đã?! Đó có phải...là Kiko? Mèo mình tặng...?"
Y chớp chớp mắt nhìn Kiko, nhưng em nhìn lại có vẻ không thiện lành cho lắm, nó mò đến chỗ Rebel rồi grào lên, nhảy lên mặt và cào xé y.
-Ai da! Cái con mèo điên này! Bỏ tao ra!"
-Khò...hơ! Ủa.. chuyện gì vậy??" Defect bị tiếng ồn khó chịu làm cho tỉnh dậy, ngơ ngác nhìn xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Đỏ hay Xanh?
SonstigesEvade Roblox của beef và Oster điều hành. (ảnh bìa của @N60ok in Twitter(X)) Rebel x Defect Rebel Có yếu tố bạo lực, bắt cóc, tw, v.v và mây mây (nhiều) Tui viết truyện này cốt để thỏa mãn cái cp ❤ Hãy chơi Evade trước để có một câu chuyện đầy cảm n...