Chương V: Yêu hay căm thù?

526 24 16
                                    

⚠️-BLOOD/ VIOLENCE WARNING⚠️- Cẩn trọng trước khi đọc

Defect tỉnh dậy, hắn giật mình phát hiện mình đang bị trói trên ghế trong nhà kho sau trang viên, hắn giãy giụa nhưng không thành, thở dài *ai làm chuyện này chết với tao*

-Ara ara~ mày tỉnh dậy rồi nhỉ? Còn nhớ tao không?"

Defect ngước lên nhìn, à, là gã mập ngay ngày đầu tiên hắn đánh đây mà,còn mang theo quân nữa, hắn lườm cháy cả mặt.

-Mày muốn gì? Mày không đánh được tao trực tiếp nên giở trò hèn mạn này à? Cay quá xá?" Hắn nghiêng đầu cười nhếch môi.

-Câm mõm lại! Đây muốn trả thù những vết thương mày gây ra trên người tao. Giờ nhận hết đi! HAHAHA...

Gã vừa nói vừa lấy cây gậy bóng chày đập liên tiếp vào đầu Defect, máu chảy không ngừng. Gã cứ đập mãi, đập mãi, cho đến khi...

-Ủa, ngất rồi à, haha, yếu vaiz ò ra." Gã cười khểnh rồi ra lệnh đàn em đi mất, để lại Defect toàn thân bất tỉnh.

-Tại văn phòng của Rebel-

Y vừa mới làm việc xong, mệt thật, cũng đã xế chiều, nên đi dạo chút nhỉ?

Sherry chạy hối hả, xông vào cửa khiến y giật mình.

-Này, ít nhất cũng phải gõ cửa chứ, Sherry!"

-Xin lỗi ngài, nhưng mà tôi thấy Defect chảy máu rất nhiều ạ! Cậu ấy bị thương ở vùng đầu, ngài nên đi theo tôi giúp với, khẩn cấp!."

Nghe đến đây, y cũng trợn tròn mắt, không thể tin được vào chính tai mình vừa nghe, y tức tốc chạy đến nhà kho cùng Sherry. Quả thật, cảnh tượng trước mắt y thật kinh khủng, hắn ngồi im bất động trên ghế, bị trói tứ chi, máu văng ra khắp vùng quanh, nhất là ở phần đầu, máu vẫn đang không ngừng chảy.

Y vội vàng chạy tới, cởi trói cho hắn. Ngay tức khắc, hắn ngã xuống vào lòng Rebel, không nói không rằng, mặt thì đầy vết chảy máu. Đôi đồng tử co lại, y tự dưng thấy đau và khó chịu trong lòng... Y gọi người tới vác Defect vào bệnh viện.

Hắn được đưa tới bệnh viện kịp thời, còn y ngồi ngoài, y chưa bao giờ cảm thấy thế này, tim hắn tự dưng thắt lại lúc khi thấy Defect mắt nhắm nghiền, không nói gì. Chẳng lẽ đây là...có tình cả-

-Còn lâu! Hắn chỉ là một thằng nhóc, còn mình là trai thẳng, không bao giờ...." Y lắc đầu, nhưng mà tim y cứ thắt lại, Rebel cũng không hề phủ nhận mình có tình cảm với thằng trời đánh đó.

-2 ngày sau-

Defect lờ mờ mở dần đôi mắt, hắn xoay đầu nhìn xung quanh. Đợi đã, bệnh viện? A, nhớ ra rồi, hắn bị đập vỡ đầu bởi thằng mập kia mà, không vào bệnh viện sao được.

-Defect, dậy rồi hảaaaaa? 2 ngày cậu chưa tỉnh đó." Sherry tức tốc chạy đến dìu người bạn của mình dậy.

-Đau đầu lắm, tại tụi kia mới điên chứ" Hắn lẩm bẩm nên Sherry không nghe rõ.

- Từ từ thôi, cần nước không? Uống đi rồi kể cho tớ nghe chuyện gì đã xảy ra với cậu" Cô đưa cho hắn cốc nước.

-Ờm... không cần đâu, tớ tự lo liệu được mà, với lại chuyện đã qua rồi, không sao đâu"

Màu Đỏ hay Xanh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ