Cuối cùng cũng đã đến ngày xuất viện, Defect thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng hắn cũng được...TỰ DO
- Cậu lành lặn hết rồi, chiều nay xuất viện nhé! Chúc mừng cậu" Rose ghi vào tờ giấy và đưa cho hắn.
- Cảm ơn cậu!" Defect mỉm cười.
-Yo! Cuối cùng mày cũng xuất viện rồi haa!" Jard đập cánh cửa tan nát lần nữa... mấy chục lần rồi đấy!
-Hellu, chúc mừng cậu đã xuất viện" Bobo ló mặt ra khỏi Jard rồi tiến tới, đưa cậu một bó hoa.
-Nào nào! Phòng này đã chật lắm rồi, mấy người cứ tụ tập là sao?" Trooper lườm nguýt mấy người đó.
- Haha..." Defect cười sượng
------
Defect vừa mới ra khỏi bệnh viện đã phi thẳng ra chỗ góc cây, nơi có một con mèo xinh xắn chờ đợi
-Kiko yêu dấu của tao! Đợi tao lâu không?" Defect xoa xoa rồi nựng em nó.
-Em quan tâm nó nhiều hơn anh hả?" Trooper nhìn hắn.
-Ấy quên! Nè! Hài lòng chưa?" Defect vội vàng ôm chặt lấy anh trai của mình rồi cười hì hì.
- Chỉ có yêu Kiko là giỏi!" Anh vờ giận dỗi rồi cất đồ đạc lên xe.
-Sao đâu?" Defect ôm bé mèo rồi lên xe trở về trụ sở.
-----Sau 1 tiếng-----
Đã đến nơi, anh đỡ hắn xuống rồi ra hiệu hắn đi trước. Defect gật đầu rồi bước vào.
----TRỤ SỞ AUEC----
-A... cho tôi gặp Lorya." Hắn cốc bàn ra hiệu
-Dạ, ...vâng! Chào mừng anh đã trở lại!" Nhân viên bấm thông tin trên máy tính rồi cúi đầu.
Defect bước ra sảnh chờ thang máy, một người cũng tiến vào sảnh chờ giống anh, theo bản năng, hắn quay đầu sang và tự dưng cổ hắn nghẹn lại khi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc.
Trên người mặc y phục rất giống hắn, đôi mắt đỏ ruby, đeo băng đô đỏ, dáng vẻ thanh cao, cơ mà cao hơn mình một cái đầu cơ. Có vẻ người kia để ý rằng hắn đang nhìn mình, liền quay sang, lườm nhẹ. Cảnh tượng này rất giống...
-Không! Không thể nào! The fuck?" Defect lắc đầu thật mạnh nhìn lại, nhưng vẫn không thay đổi.
*A...sao chóng mặt quá* Khi hắn nghĩ về nó thì hắn đã ngã xuống và tầm nhìn của hắn sập lại lần nữa.
Nhưng chỉ vài phút sau, hắn tỉnh lại, thì thấy người đó đang gần lại mình, hỏi:
-Anh có sao không?"
-WA! Ôi...tôi không sao..." Defect nhìn lại thì thấy người đó vẫn bình thường,...ảo giác à?
Ting-...
-Chào cậu..." Hắn cúi đầu theo tự nhiên và bước vào thang máy.
Nhưng khi nó đang đóng lại, thì một bàn tay luồn vào chặn lại, hắn giật mình,..thang máy lại mở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Đỏ hay Xanh?
RandomEvade Roblox của beef và Oster điều hành. (ảnh bìa của @N60ok in Twitter(X)) Rebel x Defect Rebel Có yếu tố bạo lực, bắt cóc, tw, v.v và mây mây (nhiều) Tui viết truyện này cốt để thỏa mãn cái cp ❤ Hãy chơi Evade trước để có một câu chuyện đầy cảm n...