Chương XX: Có tiến triển...?

307 20 21
                                    

Ò ó o o...

Tiếng gà gáy đâu ấy?

-Ugh...Sáng nhanh thế..." Defect nhổm dậy nhìn xung quanh, rồi đi ra từ phía cửa sổ, nhăn mặt rồi giơ ngón giữa với mặt trời...Ahèm-

Vẫn như bao ngày nào, hắn đi ra khỏi phòng là sẽ nhìn thấy một thằng khốn nạn đeo băng đỏ ngủ khò khò trên ghế sopha.

Và cũng như bao mọi lần, hắn sẽ là người thức y dậy.

Nhưng lần này thì khác.

Tiếng lạch cạch cửa mở ra, hắn đầu tiên nhìn ra phía sopha trước. Nhưng nay nó khác, Defect không nhìn thấy hắn.

-... Tối quá?" Hắn lò dò đi tìm công tắc, phòng khách tối như mực như chưa sáng vậy, vẫn đang 12h đêm ấy.

-----

Rebel nay dậy sớm hơn hẳn, như thành một người khác tới nơi, y ngồi dậy lờ mờ cố nhìn một vật nào đó...Sao vẫn tối vậy, hình như y đóng cửa sổ và kéo rèm hôm qua thì phải...

Y đành phải đứng lên tìm rèm để kéo cho nó sáng.

---------------

Hai người mỗi người đều đi đối diện một phía... Nhưng chưa ai phát hiện ra sự hiện diện của đối phương và vẫn tiếp tục "ngẫu nhiên" đi về phía nhau.

Cho đến khi Defect vấp ngã, và hắn theo bản năng với tay ra phía trước nắm lấy cổ Rebel khiến cho y cũng theo đó mà ôm hắn.

Đến đây thì Defect lấy làm lạ lạ, và cũng chuyển hóa ngay sang hoảng hốt, hắn chuyển từ nắm sang choàng cổ rồi xoay người và ngã chạm lưng xuống sàn nhà, kéo luôn theo Rebel ôm hắn ngã luôn sát gần mặt.

Và môi chạm môi.

-...???! ƯM!" Trong tầm thức Defect muốn thả tay ra nhưng người hắn cứ cứng đờ và không chịu chuyển động theo ý muốn. Hắn muốn vùng vẫy.

Rebel cũng bất ngờ không kém, y sau khi nghe tiếng kêu "AH!" thì chớp mắt đã vào tình cảnh này rồi.

...

Cuối cùng sau vài giây đứng hình, hắn mới bỏ miệng hắn ra và ngạc nhiên thốt lên.

-Rebel?!

-..."

-..*Cái tình huống quái quỷ gì đây..." Hắn quay đầu đỏ mặt thở vội.

-..Defect..." Hắn bất chợt run người khi nghe giọng đáng hận ấy n g a y bên tai mình.

-...Ôm cổ tao đủ chưa?" Rebel nói lạnh tanh.

Defect chậm rãi bỏ tay hắn ra khỏi cổ y. Bây giờ hắn không nhìn được mặt y nên mặt hắn mới có thể đỏ dễ dàng như vậy, chứ nếu công khai thì khác-

-...Xin lỗi" Lần đầu tiên hắn phải đi xin lỗi y ư?

-...Không sao."

Bỗng dưng đèn bàn bật lên sáng trưng, cả hai đang đối diện với nhau thì nhìn chiếc đèn bàn ấy.

...

Hóa ra là mất điện từ hôm qua.

*Ừ nhỉ, thảo nào mình thấy nong nóng trong người* {:)))) nghĩ cái ý nghĩa khác ấy, ai hủ chân chính thì sẽ hỉu}

Màu Đỏ hay Xanh?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ