-Rebel....ugh...REBEL!!" Defect hét lên, hắn vừa mới đặt mình lên giường
Mặt hắn đỏ bừng lên, cái hôn hôm qua vẫn còn làm hắn ngượng. Defect chẳng muốn ai hôn mình bất thình lình như thế cả.
Hắn ngại lắm, ngại lắm!!
Không biết y có nghĩ thế không?
------
Rebel trằn trọc không ngủ được, y lăn lóc qua đi qua lại trên sàn nhà trong phòng giam.
-Cái gì thế này? Sao vẫn không ngủ được?" Rebel giật giật đôi mắt, không phải là vì sàn nhà lạnh hay gì cả, hôm qua y vẫn ngủ đc bình thường ấy thây, sao nay không ngủ được?
Hay là vì cái nụ hô-
-Cút!!" Y ôm đầu muốn vứt bỏ cái đó lắm rồi đấy! *Sao lại đi hôn người ta bất ngờ thế hả?Mày thèm khát lắm à??*
Nhưng phải nói thật, miệng hắn thật sự ngọt, vẫn ngọt từ lúc trước, cái vị trà truyền thống ấy, vẫn có thể thấy vị đọng lại trong miệng y--
-CHẾT TIỆT! DỪNG LẠI" Rebel đập đầu xuống sàn gào ầm lên.
Não vẫn mặc kệ, cứ tiếp tục nhảy số, cái cách mà hắn cũng thuận theo mà hôn y, y nghiện mất rồi...
...Cơ mà
-Mai là ngày ra tòa rồi, hừm...tan rã rồi nhỉ, UEC?" Y chán nản đảo mắt.
Cuối cùng thì tôi cũng chả phải là con chó trung thành của ông rồi...
---Hôm sau---
Defect cùng một số lính và các lãnh đạo cấp cao bước tới cửa phiên tòa, và bước qua Rebel, nơi mà bị cáo sẽ đứng để trình bày. Rebel liếc nhìn Defect, đúng lúc hắn cũng đưa mắt nhìn y, cả hai chạm mắt nhau trong tích tắc rồi lại rời, hắn bước đi, còn Rebel thì đứng bơ phờ ở đấy.
Phiên tòa chính thức bắt đầu.
-UEC đã tan rã, cậu đã không còn thuộc về nó, chúng tôi sẽ không có án phạt nào hết, nhưng từ đây cậu sẽ được quản thúc để có thể truyền tư tưởng vào đầu cậu, nếu không hiệu quả, chúng tôi sẽ dùng biện pháp mạnh hơn."
-Nếu có ý định trốn thoát và có hành vi nổi loạn, chúng tôi không còn cách nào khác ngoài xử tử cậu, có nghe rõ không, Rebel?"
-...Rõ rồi." Rebel đảo mắt khó chịu, cái còng tay này khó chịu quá.
-Tốt rồi, vậy ta sẽ quyết định người quản thúc là Defect Rebel."
Từ đầu đến giờ, Defect không để ý gì cả, đầu hắn đang ở trên mây, có tập trung gì đâu. Nhưng khi nhắc đến Defect, hắn giật mình.
-..Hả?" Defect chỉnh tề lại. Mọi ánh mắt đang đổ dồn vào hắn.
-Cậu là người có ảnh hưởng lớn đối với Rebel, cộng thêm việc cậu đã giấu Rebel tại nhà cậu, cho nên chúng tôi chắc chắn đây là lựa chọn tốt nhất và là hình phạt tốt nhất cho cậu."
-...Vâng ạ." Defect cúi đầu, trong thoáng mắt, hắn nhìn thấy nụ cười nhếch miệng của Rebel.
Lại sắp có chuyện không hay rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Màu Đỏ hay Xanh?
De TodoEvade Roblox của beef và Oster điều hành. (ảnh bìa của @N60ok in Twitter(X)) Rebel x Defect Rebel Có yếu tố bạo lực, bắt cóc, tw, v.v và mây mây (nhiều) Tui viết truyện này cốt để thỏa mãn cái cp ❤ Hãy chơi Evade trước để có một câu chuyện đầy cảm n...