Chương 1

1.3K 104 7
                                    

Ngoài cửa sổ, bầu trời trong xanh, chim hót líu lo, hoa thơm ngát, gió mát thổi xào xạc bóng cây.

Dưới khung cảnh bình yên như vậy, Kazuha lại cảm thấy như đang ngồi đệm đinh trên ghế lớp học cạnh cửa sổ.

Giáo viên người Trung Quốc trên bục giảng đang giảng bài một cách tỉ mỉ và nghiêm túc. Kazuha ngồi thẳng nhưng cơ thể cứng đờ, cậu chống tay xuống gầm bàn, lật xem tin nhắn trên điện thoại, cau mày, khẽ mím đôi môi mỏng, với vẻ mặt hơi xấu hổ và đau đớn.

[Phòng riêng 1178 trong ký túc xá sau giờ học, tôi không có nhiều kiên nhẫn, tôi chỉ đợi cậu đến 5:30]

Trường trung học của họ kết thúc vào lúc 5 giờ chiều, và tòa nhà ký túc xá bên kia cách lớp học của Kazu 15 phút đi bộ. Hơn nữa, giáo viên có thể sẽ thả học sinh trễ hơn 5 phút vì nói chuyện quá nhiều. Hẹn gặp thời gian đó tức là chúng không muốn cho Kazu thời gian để do dự hay thở.

Kazu bất đắc dĩ khép hờ đôi mi, bất giác nhớ lại mấy lần những công tử quý tộc kia tìm đến cậu để 'chơi trò chơi'.

Lần đầu tiên, một nhóm nam sinh bao vây cậu, chúng yêu cầu cậu vào khán phòng muộn mười phút, cố tình khiến cậu trễ bài phát biểu tại lễ khai mạc và đưa cho cậu một thẻ ngân hàng có 5.000 nhân dân tệ sau đó.

Lần thứ hai, mấy tên đó yêu cầu cậu đi vệ sinh trong giờ tự học. Khi cậu tới nơi thì bị một nhóm người chặn lại bắt xem phim khiêu dâm 5 phút, sau đó bàn tán về phản ứng của cậu. Sau đó, cậu được tặng một thẻ ăn, có thể quẹt không giới hạn trong tháng.

(Trường học của họ không có nhà ăn công cộng, chỉ có một nhà hàng trong khuôn viên được trang trí đẹp mắt với mức giá mà Kazu không thể mua được. Vì thế cậu thường ra ngoài ăn sau giờ nghỉ trưa.)

Khi đó, Kazu mơ hồ cảm thấy có gì đó không ổn, quyết định sau này sẽ không đến cuộc hẹn nữa. Sau đó, cậu nhận được vài tin nhắn nhưng không trả lời. Khi có cuộc gọi đến, cậu trực tiếp chặn số .

Ngay khi cậu nghĩ mọi chuyện có thể kết thúc tại đây, bên kia lại dẫn người chặn cậu ở hành lang trường và giật thẻ học sinh của cậu.

Họ biết rằng vài ngày nữa sẽ có một cuộc thi quan trọng với Kazu, và cậu cần quẹt thẻ để vào phòng thi.

"Trả lại cho tôi!"

Kazuha đưa tay muốn đoạt lại, lại bị nam sinh cao hơn trước mặt gần một cái đầu kéo cổ tay nhấc bổng lên, ép sát vào bức tường phía sau.

"Phong Nguyên đại nhân, mày không có quyền quyết định ván cờ". Đối phương ngạo nghễ nhìn xuống Kazu, hai ngón tay kẹp thẻ học sinh đưa đến trước mặt cậu, trên mặt lộ ra nụ cười cuồng dã, "Được rồi. Một trận đấu theo thời gian, chờ tin của tụi này."

Trước khi cả nhóm rời đi không quên đe dọa Kazu và nói: "Nếu mày muốn nói với giáo viên, tụi tao sẽ nói rằng mày vô tình làm mất thẻ. Đây không phải là vấn đề lớn, chỉ cần xin cấp một cái mới. Tuy nhiên mày sẽ bỏ lỡ những trò chơi quan trọng, mày phải tìm ra chiếc thẻ này."

Đó đã là mấy ngày trước, hiện tại đối phương gửi tin nhắn cho cậu, đây là trò chơi thứ ba.

Suy nghĩ của Kazuha trôi đi, điện thoại lại rung lên vài lần, có một tin nhắn mới.

[ScaraKazu]  TÙ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ