Chương 8

565 77 0
                                    

Một ngày sau khi bị thương, Kazuha đến trường.

Thẻ học sinh của cậu còn ở trong tay đám nam sinh kia, có một số việc không thể trốn tránh, sớm muộn gì cậu cũng phải đối mặt với chúng.

Lòng bàn chân bị thương khiến cho di chuyển có chút khó khăn, đi lại có chút vất vả, còn chạy nhảy thì thôi... quên đi.

Kazuha đến trường sớm, nộp bài tập ngày hôm qua và bài kiểm tra cho giáo viên, sau đó là thói quen hàng ngày của buổi sáng đọc sách, lên lớp và tán gẫu với một số bạn học có quan hệ tốt trong giờ nghỉ. Buổi sáng trôi qua như thế.

Trong giờ nghỉ trưa, Kazuha đã gửi tin nhắn cho một trong những tên đã bắt nạt mình.

[Bạn có thể trả lại thẻ cho tôi không?]

Đầu dây bên kia dường như không quan tâm lắm, và phải mất gần mười phút sau anh ta mới trả lời.

[Tự mình đến lấy, chỗ cũ sau giờ học, đến một mình]

'Nơi ở cũ' mà đối phương nhắc đến hẳn là ký túc xá riêng phòng [1178]. Mọi thứ xảy ra ở đó trước đây đều là cơn ác mộng kéo dài của Kazu.

Kazuha do dự, để cậu một mình trở lại nơi đó thật sự rất phiền phức.

Nhưng cuộc thi ngày mốt cũng rất quan trọng, giành được giải thưởng không chỉ có thể cộng thêm điểm thi vào đại học mà còn giành được tư cách tiến cử vào trường danh tiếng.

Sau khi suy nghĩ về điều đó, Kazuha đã gửi một tin nhắn khác cho bên kia.

[Vừa nãy tôi có đi tìm cậu, bây giờ cậu ở đâu? ]

Cậu ấy cảm thấy rằng ngay cả khi bên kia có động cơ thầm kín, ít nhất là trong trường học, chúng cũng sẽ kiềm chế bản thân.

Lần này đối phương trả lời rất nhanh.

[OK, nóc tòa nhà giảng dạy đầu tiên, nhanh lên]

Có bốn tòa nhà giảng dạy trong trường trung học Inazuma. Tòa nhà đầu tiên là tòa nhà đặt các lớp học của lớp một và lớp hai. Tòa nhà thứ hai là tòa nhà giảng dạy đa chức năng chung. Tòa nhà thứ ba là tòa nhà phòng thí nghiệm. Tòa nhà thứ tư tòa nhà là tòa nhà nơi có các lớp học của lớp ba.

Nhóm bên kia hiện đang ở trên nóc tòa nhà nơi Kazu đang học.

Nó gần lớp học và văn phòng giáo viên, có lẽ họ sẽ không làm gì cả...

Nghĩ vậy, Kazu rời khỏi lớp học và đi lên sân thượng.

Để tránh xảy ra tranh chấp như lần trước và làm hỏng điện thoại, Kazu đã chọn cách để điện thoại trong lớp.

Chỉ vài phút sau khi Kazuha rời đi, Heizou đã gọi.

Điện thoại di động trong ngăn bàn rung lên vài lần (Kazu thường để chế độ rung trong lúc đi học), Heizou ở đầu dây bên kia hơi sốt ruột khi thấy lâu không có người bắt máy.

Tại sao Kazuha không trả lời?

Heizou là người quyết đoán, sau khi cúp điện thoại, anh ấy trực tiếp đến lớp của Kazu để tìm người, anh ấy hỏi một vài nữ sinh trong lớp, và họ đều nói rằng họ đã nhìn thấy Kazu ra ngoài, nhưng họ không biết cậu ấy đi đâu.

[ScaraKazu]  TÙ THÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ